Quốc tế

Tin chuyển nhượng 12/7: Bí mật động trời vụ chuyển nhượng Ronaldo tới Juventus

12/07/2018, 11:00
image

Bí mật động trời vụ chuyển nhượng Ronaldo tới Juventus, Arsenal có tân binh thứ năm là những tin đáng chú ý hôm nay.

ronaldo

Tin chuyển nhượng 12/7: Bí mật động trời vụ chuyển nhượng Ronaldo tới Juventus

Ronaldo chủ động mời gọi Juventus

Giám đốc điều hành của Juventus xác nhận nhà ĐKVĐ Serie A không có ý định mua Ronaldo cho tới khi được siêu sao này chủ động liên hệ. "Ronaldo là người đầu tiên tin vào thành công của vụ chuyển nhượng này và phát tín hiệu trước. Cậu ấy đã chọn Juventus, và khi nhận thấy cơ hội này thì các cổ đông đã ủng hộ tiến tới. Tất cả bắt đầu từ vụ đàm phán mua Joao Cancelo, người có chung đại diện với Ronaldo", Marotta nói.

Tân binh thứ 5 cập bến Arsenal

Arsenal thông báo đã chiêu mộ thành công Matteo Guendouzi từ Lorient. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin cho biết “Pháo thủ” đã phải bỏ ra khoảng 8 triệu bảng. Tiền vệ 19 tuổi người Pháp là bản hợp đồng thứ 5 của Pháo thủ hè này, sau Lichtsteiner, Sokratis, Bernd Leno và Lucas Torreira.

Nhiều CLB muốn mượn Victor Lindelof

Tờ The Sun cho biết, MU đã nhận được nhiều lời đề nghị mượn Victor Lindelof sau khi cầu thủ người Thụy Điển này thi đấu ấn tượng ở World Cup 2018.

Barcelona sắp có Adrien Rabiot

Barcelona đã liên hệ với PSG để chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot. Nếu gia nhập Barca, Rabiot có thể được trả mức lương lên tới 600.000 euro/ tuần. 

Dortmund mượn sao trẻ Real

Dortmund công bố đã mượn thành công hậu vệ cánh Achraf Hakimi từ Real Madrid trong vòng 2 năm. Hakimi là cầu thủ tiềm năng nhưng không có nhiều cơ hội thi đấu ở Real.

Juventus muốn có Darmian

Sau khi chiêu mộ thành công Ronaldo, Juventus tiếp tục săn Darmian của MU. Giám đốc của Juventus, Fabio Paratici đã gặp gỡ với người đại diện của hậu vệ người Italia này.

Chelsea tăng lương giữ Kante

Chelsea đã mở cuộc đàm phán để tăng lương cho Kante. Theo đó, cầu thủ người Pháp được đề nghị mức lương 200.000 bảng/tuần nhằm tránh PSG nhòm ngó.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.