Quốc tế

Tin chuyển nhượng 13/7: Chelsea coi như đã có Kante

13/07/2016, 21:36

Chelsea đã có Kante, Barca hỏi mua Memphis Depay là những tin chuyển nhượng chính đáng chú ý tối nay.

kante

Chelsea sắp có Kante với giá 35 triệu bảng

Barca sắp ký hợp đồng với Digne

Lucas Digne sắp gia nhập Barca từ PSG với giá 16,5 triệu euro. Được biết các bên đã hoàn thành các điều khoản cơ bản của vụ chuyển nhượng.

Real Madrid cũng muốn chiêu mộ Alexis Sanchez

Theo Don Balon của Tây Ban Nha, Real Madrid đang nhắm tới tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Tuy nhiên rất khó để Real đạt được mục tiêu của mình bởi mới đây Juventus đã bị Arsenal cự tuyệt lời đề nghị lên tới 45 triệu euro.

Chelsea đã có Kante

Tờ Le Parisen của Pháp cho biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ N"Golo Kante với Leicester. Đội bóng thành London sẽ phải trả cho nhà ĐKVĐ 35 triệu bảng.

Barca hỏi mua Memphis Depay

Barca đã chính thức hỏi mua Memphis Depay với giá 20 triệu euro. Tiền đạo người Hà Lan đã có một mùa giải đáng thất vọng trong màu áo MU dù trước đó anh là vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan.

Real lật kèo Chelsea vụ Morata

Dù Real và Chelsea đã đồng ý thương vụ chuyển nhượng Morata nhưng Real lại bất ngờ lật kèo, muốn giữ chân tuyển thủ này. Chính người đại diện của tiền đạo này đã tiết lộ Real muốn giữ lại Morata vì Ronaldo chấn thương, phải nghỉ tới 5 tháng.

Griezmann từ chối PSG

Người đại diện của Antoine Griezmann cho biết tiền đạo của tuyển Pháp đã được PSG mời chào tới sân Công viên các hoàng tử nhưng anh đã từ chối trước khi đặt bút ký hợp đồng mới với Atletico Madrid.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.