Quốc tế

Tin chuyển nhượng 13/7: Real đạt thỏa thuận mua Neymar, Barca đón tân binh

13/07/2018, 09:37
image

Real Madrid đạt thỏa thuận mua Neymar, Barca đón trung vệ xịn là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

neymar-brazil

Tin chuyển nhượng 13/7: Real đạt thỏa thuận mua Neymar, Barca đón tân binh

Real Madrid đạt thỏa thuận mua Neymar?

Nguồn tin độc quyền từ COPE khẳng định, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Neymar từ PSG với mức giá kỷ lục 330 triệu euro. Cũng theo nguồn tin này, ngôi sao 26 tuổi sẽ nhận mức lương lên tới 49 triệu euro/mùa trước thuế. Tuy nhiên các bên liên quan chưa xác nhận thông tin này.

Barca đón trung vệ xịn

Barca chính thức sở hữu trung vệ Clement Lenglet từ Sevilla. Đội bóng xứ Catalonia đã bỏ ra 36 triệu euro để ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Pháp cùng điều khoản giải phóng lên đến 300 triệu euro.

MU vung 50 triệu mua sao Croatia

Tờ Bild cho biết, HLV Mourinho đang muốn có tiền vệ cánh Ante Rebic, người đã thi đấu thành công ở World Cup 2018. MU sẵn sàng chi ra 50 triệu euro để Eintracht Frankfurt nhả cầu thủ này.

Higuain ra điều kiện đến Chelsea

Theo truyền thông Italia, Gonzalo Higuain chỉ chấp nhận gia nhập Chelsea nếu nhận được mức lương thưởng ngang bằng ở Juventus. Hiện tiền đạo người Argentina này đang hưởng lương 7,5 triệu euro 1 năm.

Barca chi 60 triệu euro mua Willian

Barcelona đã tăng giá hỏi mua Willian lên đến 60 triệu euro. Đội chủ sân Camp Nou đã đề nghị đầu tiên trị giá 56 triệu euro nhưng bị Chelsea từ chối. Willian sẽ bước qua tuổi 30 vào tháng 8 tới.

MU hỏi mua Gareth Bale

Tờ Manchester Everning News cho biết, MU đã gửi đề nghị đến Real Madrid hỏi mua Gareth Bale. Dù Ronaldo vừa ra đi nhưng tân HLV Julen Lopetegui cũng không đảm bảo vị trí cho Bale.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.