Bóng đá

Tin chuyển nhượng 14/9: MU mua Bale với giá sốc; Barca nhận đòn đau điếng

14/09/2020, 23:05

Cập nhật tin chuyển nhượng 14/9: MU mua Bale với giá sốc; Barca nhận đòn đau điếng… và các thông tin khác.

img
MU đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Bale

MU mua Bale với giá sốc

Theo tờ Mundo Deportivo, đội bóng chủ sân Old Trafford đang chiếm ưu thế trước Tottenham để sở hữu Gareth Bale của Real Madrid với mức phí chỉ 18,5 triệu bảng Anh. Sở dĩ MU nắm ưu thế hơn Tottenham, CLB cũ của Gareth Bale vì sẵn sàng chấp nhận trả lương cho ngôi sao xứ Wales này cao hơn mức đề nghị của Spurs. Ngoài ra, MU gần đây cũng liên tục tiếp xúc với Real Madrid để mượn có trả phí và mua đứt hậu vệ Sergio Reguilon.

Gareth Bale hiện không được HLV Zidane đưa vào danh sách thi đấu mùa tới, nên Real đang tìm cách để cầu thủ này ra đi và cũng để thu lại chi phí. Có tin, Real đã chấp nhận giải quyết khúc mắc còn lại của Gareth Bale là sẽ trả phân nửa số tiền lương còn lại trong 2 năm hợp đồng của ngôi sao xứ Wales, để ngôi sao này tự do ra đi với mức phí chuyển nhượng chỉ 18,5 triệu bảng so với chi phí kỷ lục 86 triệu bảng từng mua về hồi năm 2013 từ Tottenham.

Barca nhận gáo nước lạnh từ Real

Real Madrid sắp đánh bại đại kình địch Barcelona trong cuộc đua nhằm có được tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Theo đài Sport Mediaset, chân sút người Argentina đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kền kền trắng.

Nếu thông tin trên là chuẩn xác thì Martinez đã đồng ý tới chơi cho Real để được hưởng mức lương 8 triệu euro/năm. Đáng chú ý, con số này thấp hơn đến 2 triệu euro so với mức lương gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng trả cho Martinez trong trường hợp cầu thủ 23 tuổi này chuyển tới Nou Camp.

MC tranh “hàng” với MU

Theo tin từ Anh, Man City đã bắt đầu tiếp cận và đàm phán điều khoản cá nhận với trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig. Động thái khá bất ngờ của Man xanh đang khiến cho MU gặp bất lợi dù Quỷ đỏ là đội đánh tiếng quan tâm “người khổng lồ” của RB Leipzig trước.

Dù vậy, thách thức để Man City có được Upamecano không hề đơn giản bởi RB Leipzig đã rất khôn ngoan đi nước cờ trói chân cầu thủ Pháp bằng một bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm.

RB Leipzig làm vậy là nhằm nâng giá trị của Upamecano lên cao hơn để khi bán anh, họ sẽ thu về nhiều tiền hơn mà con số đang được ước tính là 54 triệu bảng cho bất cứ CLB nào chịu bỏ ra để giải phóng hợp đồng của Upamecano.

Dortmund tự tin giữ chân Sancho

Theo BBC Sports, Dortmund tự tin cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sẽ không sang Man United hè này để tiếp tục cống hiến cho CLB, ít nhất là đến hè 2021.

Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng này, MU đã theo đuổi Sancho nhưng không thể đáp ứng mức giá do Dortmund đặt ra.

HLV Lucien Favre cũng tuyên bố ngôi sao 20 tuổi sẽ tiếp tục phát triển tại Signal Iduna Park: “Chúng tôi cần Sancho, đó là điều không cần phải bàn cãi. Tất cả đều hạnh phúc vì cậu ấy đã ở lại đây. Chúng ta không cần phải nói nhiều về khả năng của Sancho. Cậu ấy sở hữu tiềm năng to lớn.

Sancho ghi bàn, kiến tạo rất nhiều và thường xuyên tạo ra khác biệt. Dù vậy, vẫn còn những thứ cậu ấy cần cải thiện. Đó là điều bình thường với một cầu thủ 20 tuổi”.

Arsenal đàm phán mua Aouar

Arsenal đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến Lyon, bao gồm tiền mặt cộng với Matteo Guendouzi để đổi lấy chữ ký của Houssem Aouar. Tuy nhiên, Lyon đã từ chối thẳng thừng. Đại diện của Ligue 1 không có hứng thú với Guendouzi và chỉ muốn nhận 60 triệu euro tiền mặt.

Tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal vừa bị Pháo thủ đưa vào danh sách cần thanh lý. Theo Tuttosport, đội bóng phía Bắc thành London sẵn sàng để cầu thủ người Uruguay này ra đi nếu thu được 22 triệu bảng.

Tottenham cũng muốn có Reguilon

HLV Jose Mourinho đang muốn cạnh tranh cùng Man United trong thương vụ Sergio Reguilon. Tottenham cần bổ sung thêm một hậu vệ trái ở phiên chợ hè năm nay và sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng mà Real Madrid đòi hỏi. Dù vậy, Reguilon được cho rất muốn quay trở lại Sevilla thay vì sang Anh.

PSG sẽ thét giá Mbappe 300 triệu bảng

Theo The Sun, PSG sẽ đòi Man City, MU hoặc bất cứ đội bóng nào mức giá 300 triệu bảng nếu họ muốn mua Mbappe vào hè 2021. Tờ The Times cho biết tuyển thủ Pháp muốn rời PSG sau mùa 2020-2021 và đã thông báo quyết định của mình đến lãnh đội bóng Paris.

Man City trả giá sốc cho Gimenez

Do gặp khó trong việc đàm phán mua Kalidou Koulibaly nên Man City đang chuyển dần mục tiêu. Theo AS, The Citizens đã dạm hỏi Jose Gimenez của Atletico Madrid với đề nghị lên tới 89 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí.

Tuy nhiên, đại diện La Liga vẫn lắc đầu khi họ chỉ bán người nếu nhận đủ 120 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Uruguay.

Bayern khó giữ Alaba

Theo Bild, Bayern Munich đã đề nghị David Alaba kí hợp đồng mới với mức lương cứng 11 triệu euro cùng 6 triệu euro thưởng mỗi mùa.

Tuy nhiên, hậu vệ người Áo với tác động từ đại diện Pini Zahavi muốn nhận được hơn 20 triệu euro/mùa và trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất tại Allianz Arena. Chưa kể, “siêu cò” người Israel còn đòi hỏi phí lót tay 20 triệu euro, con số khiến lãnh đạo Hùm xám nổi điên trên bàn đàm phán theo đúng nghĩa đen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.