Quốc tế

Tin chuyển nhượng 17/6: MU thét giá sốc Martial, Real bị từ chối phũ

17/06/2018, 12:36
image

MU thét giá sốc cho sao Pháp thất sủng, Real bị từ chối phũ vụ Alisson là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

martial-ngac-nhien

Tin chuyển nhượng 17/6: MU thét giá sốc Martial, Real bị từ chối phũ

MU thét giá Martial

Báo chí Anh cho biết, MU chỉ để Martial ra đi nếu bất cứ CLB nào trả cho họ 75 triệu bảng. The Sun cho rằng, MU thậm chí còn thét giá lên đến 100 triệu bảng cho chân sút người Pháp này.

AS Roma đòi 85 triệu euro cho Alisson

Theo Daily Mail, Real Madrid đã gửi lời hỏi mua thủ môn Alisson với giá 67 triệu euro đến Roma nhưng đội bóng Italia này từ chối và đòi đúng 85 triệu euro.

Mourinho nhắm mua Jerome Boateng

Tờ The Sun cho hay, MU đã để ý tới Jerome Boateng (Bayern) và đưa vào danh sách mua sắm hè này. Cuối mùa giải vừa qua Boateng bất ngờ thú nhận có thể ra đi sau World Cup 2018.

Bayern thét giá Thiago

Theo Marca, Barca đã liên hệ với Bayern Munich hỏi mua Thiago nhưng “Hùm xám” trả lời thẳng chỉ bán cựu cầu thủ Barca này với giá 70 triệu euro.

Inter hỏi mượn Aleix Vidal

Inter Milan đang đàm phán với Barca mượn cầu thủ ít được trọng dụng Aleix Vidal kèm điều khoản mua đứt như trường hợp của Rafinha. Mùa giải vừa qua Vidal chỉ ra sân 15 trận ở La Liga, ghi được 1 bàn, kiến tạo 1 bàn. 

Juventus muốn đổi Higuain lấy Donnarumma

Il Corriere dello Sport cho biết, Juventus đang đàm phán chiêu mộ thủ môn Donnarumma từ AC Milan. “Bà đầm già” sẵn sàng gán Higuain để hoàn thành thương vụ này.

West Ham nhắm sao PSG

Theo Sky Sports, West Ham đã liên lạc với PSG để hỏi mua tiền vệ người Argentina, Javier Pastore. Với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao ở PSG thời gian qua, Pastore không còn được trọng dụng và sẵn sàng ra đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.