Bóng đá

Tin chuyển nhượng 18/1: MU sắp có sao mai, Real Madrid sẵn sàng nổ bom tấn

18/01/2019, 21:59
image

MU có sao mai 16 tuổi trong tháng Một, Real Madrid sẵn sàng chi đậm phá vỡ hợp đồng của sao Brazil là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

img
Tin chuyển nhượng 18/1: MU sắp có sao mai, Real Madrid sẵn sàng nổ bom tấn.

MU có chữ ký của sao mai người Pháp

Tờ Le Courrier Picard cho biết, MU đã đánh bại PSG và Juventus để giành chữ ký của cầu thủ 16 tuổi Amiens Noam Emeran. Sao trẻ người Pháp này sẽ chuyển đến Old Trafford ngay trong tháng Một này.

Hazard sẽ rời Chelsea tới Real Madrid

Theo thông tin từ Le10 Sport, Eden Hazard sẽ rời Chelsea để gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Real Madrid là bến đỗ tin đồn của Hazard từ lâu nhưng vụ chuyển nhượng này vẫn chưa thể diễn ra.

MU nhắm sao Crystal Palace

Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace) ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, để thay thế Valencia có thể rời đội bóng vào cuối mùa, Daily Mail cho biết.

Real sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của sao Brazil

AS cho biết, Real Madrid đang rất muốn có chữ ký của trung vệ Eder Militao của Porto. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng chi 42,5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Brazil.

Morata sẽ tới Madrid

Tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea đã đạt thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ xảy ra nếu Chelsea chiêu mộ được Gonzalo Higuain và Atletico Madrid bán được Nikola Kalinic.

Arsenal sắp có sao xịt của Barca

Mundo Deportivo loan tin, Barca đã đồng ý cho Arsenal mượn Denis Suarez tới hết mùa với mức phí hai triệu euro, đồng thời kèm theo điều khoản mua đứt 20 triệu euro ở Hè 2019.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.