Quốc tế

Tin chuyển nhượng 19/6: Atletico nổ 3 "bom tấn", sao World Cup tới Anh

19/06/2018, 09:09

Atletico nổ 3 "bom tấn" người Pháp, Arsenal có thủ môn trong 24 giờ tới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

griezmann-hernandez-lemar

Tin chuyển nhượng sáng 19/6: Atletico nổ 3 "bom tấn", Arsenal có thủ môn

Atletico ký hợp đồng với 3 ngôi sao Pháp

Sau thời gian dài đàm phán, giám đốc điều hành của Atletico Madrid, Miguel Angel Gil Marin đã bay sang Nga để ký kết hợp đồng gia hạn với ngôi sao của đội tuyển Pháp là Antoine Griezmann, Lucas Hernández và ký hợp đồng chiêu mộ Thomas Lemar.

Atletico Madrid gian hạn hợp đồng với Griezmann thêm 1 năm, đến năm 2023, ký hợp đồng 6 năm với Lucas Hernández đến năm 2024. Atletico cũng đã chốt xong các điều khoản cá nhân với Thomas Lemar, Monaco và thương vụ này sẽ chính thức hoàn tất sau khi Lemar vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Arsenal đón thủ môn mới trong 24 giờ tới

Tờ Kicker của Đức quả quyết Arsenal đã có được thủ môn Bernd Leno và sẽ thông báo thương vụ này trong 24 giờ tới. Được biết Pháo thủ phải chi ra 25 triệu euro cho Bayer Leverkusen để có được người gác đền 26 tuổi này.

Man City sắp xong vụ Jorginho

Sky Sports cho biết Man City đang tiến rất gần đến việc sở hữu Jorginho từ Napoli. Đội bóng nước Anh được cho là đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với Jorginho. Thương vụ này nhiều khả năng tiêu tốn của Napoli 46,5 triệu bảng.

MU cho mượn sao trẻ

MU thông báo trên trang chủ cho biết đã cho Sheffield United mượn thủ môn trẻ Dean Henderson ở mùa giải 2018/19. Người gác đền của đội U21 Anh này được đánh giá rất cao và trước khi cho mượn, MU đã gia hạn hợp đồng với anh đến hết tháng 6/2020 cùng điều khoản kích hoạt thêm 1 năm.

Lozano sẵn sàng đến Premier League

HLV đội tuyển Mexico, Juan Carlos Osorio ủng hộ Hirving Lozano cậu học trò đã ghi bàn hạ sát tuyển Đức ở World Cup 2018, gia nhập Premier League. Ngôi chạy cánh 22 tuổi thuộc biên chế PSV này đang được Arsenal, Man City và Liverpool quan tâm.

Roma giữ chân HLV Di Francesco

CLB AS Roma thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với HLV Eusebio Di Francesco đến hết tháng 6/2020. Chiến lược gia người Italia đã giúp đội bóng thủ đô vào tới bán kết Champions League mùa bóng 2017/18 vừa qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.