Bóng đá

Tin chuyển nhượng 24/1: Chelsea sắp hoàn tất vụ Higuain, Real mua Dybala

24/01/2019, 01:01
image

Higuain đến Chelsea kiểm tra y tế, Real duyệt chi mua Dybala là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24/1.

img
Tin chuyển nhượng 23/1: Chelsea sắp hoàn tất vụ Higuain, Real mua Dybala

Real mua Dybala

The Sun cho biết, Real Madrid đã duyệt chi 90 triệu bảng hỏi mua Paulo Dybala trong mùa hè tới. Hiện tại, ngôi sao của Juventus cũng được khá nhiều CLB khác quan tâm.

Arsenal sẵn sàng bán Ramsey trong tháng Một

Ramsey đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus vào tháng 6/2019, thời điểm hết hạn hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ người xứ Wales đã tiến hành kiểm tra y tế để có thể đầu quân cho Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 này Arsenal tìm được người thay thế anh. Trong trường hợp đó, Juventus sẽ phải trả cho 10 triệu bảng.

Higuain đến Anh kiểm tra y tế

Tiền đạo Higuain được bắt gặp đã lên một chuyến bay riêng tại sân bay ở Milan đi đến Farnborough (Anh). Điểm đến này chỉ cách sân tập Cobham của Chelsea 45 phút lái xe. Nhiều khả năng tiền đạo 31 tuổi này sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội bóng thành London.

Piatek đến Milan kiểm tra y tế

Tờ Goal cho biết, trong khi Higuain lên đường sang London kiểm tra y tế, tiền đạo của Genoa Piatek cũng đang đến Milan để kiểm tra sức khỏe. Piatek đã ghi được 13 bàn thắng từ đầu mùa.

Mourinho tiếp cận PSG

Tờ The Sun đưa tin, Jose Mourinho đã tranh thủ tiếp cận các ông chủ của PSG trong nnhững ngày bình luận Asian Cup 2019 ở BeIN Sports, Qatar. Hiện PSG đang dẫn đầu Ligue 1 nhưng nếu Thomas Tuchel thất bại ở Champions League mùa giải này, ông có thể bị Mourinho thay thế.

Tottenham hỏi mượn Malcom

Theo Daily Star, Tottenham hỏi mượn Malcom từ Barcelona trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Malcom hiện đang bị thất sủng ở Camp Nou.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.