Quốc tế

Tin chuyển nhượng 25/6: Barca săn sao World Cup 2018 của đội tuyển Nga

25/06/2018, 14:06
image

Barca săn sao World Cup 2018 của đội tuyển Nga, Hazard đi đêm với Real trước chung kết Cúp C1 là những tin chính.

golovin

Tin chuyển nhượng 25/6: Barca săn sao World Cup 2018 của đội tuyển Nga

Barca nhắm Golovin

Mundo Deportivo cho biết, Barca đang tăm tia Aleksandr Golovin, ngôi sao của đội tuyển Nga tại World Cup 2018. Golovin có giá 25 triệu euro, “mềm” hơn nhiều so với Christian Eriksen của Tottenham, mục tiêu Barca đang theo đuổi trước đó.

MU tính cho mượn McTominay

Tờ Scotsman của Scotland cho biết MU đang tính tới khả năng đem Scott McTominay đi cho mượn ở mùa giải tới. Celtic có thể là điểm đến tiềm năng nhất của tiền vệ trẻ này.

Hazard liên hệ với Real trước chung kết Champión League

Theo Marca,  bố của Eden Hazard đã liên hệ với Real Madrid , vài ngày trước trận chung kết Champions League 2017/18. Ông Hazard đã thông báo với chủ tịch Florentino Perez về việc đàm phán hợp đồng giữa con trai mình và Chelsea đang bế tắc.

Chelsea tăng giá hỏi mua Rugani

Sau khi bị từ chối lời dạm hỏi trị giá 26 triệu bảng, Chelsea đã gửi tới Juventus lời đề nghị 30 triệu bảng cho Daniele Rugani. Nếu  bán người, Juventú sẽ nhắm đến Diego Godin của Atletico Madrid và Matthijs de Ligt để thay thế.

Real đổi Benzema lấy Lewy

Tờ Kicker, nguồn tin uy tín hàng đầu nước Đức tiết lộ Real Madrid đã đề nghị đưa Karim Benzema vào bản hợp đồng chiêu mộ Lewandowski. Tuy nhiên, Bayern Munich không quan tâm đến tiền đạo người Pháp, đồng thời tiếp tục khẳng định sẽ không bán tiền đạo người Ba Lan.

West Ham mời gọi Wilshere

West Ham đã đề nghị Jack Wilshere bản hợp đồng 1 năm do lo ngại tiền sử chấn thương của cầu thủ Arsenal này. Wilshere vừa tuyên bố chia tay Arsenal sau 17 năm gắn bó do không được đảm bảo vị trí dù đã chấp nhận giảm lương.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.