Quốc tế

Tin chuyển nhượng 2/7: Bến đỗ không ngờ của Ronaldo; Sao Nga tới Chelsea

02/07/2018, 10:25
image

Juventus gây sốc với Ronaldo, sao tuyển Nga đến Chelsea cùng Sarri là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

ronaldo-juventus

Tin chuyển nhượng 2/7: Bến đỗ không ngờ của Ronaldo; Sao Nga tới Chelsea

Juventus gây sốc với Ronaldo

Tờ Tuttosport cho biết, Juventus đã liên hệ với Real Madrid để chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới đây đã từ chối ở lại Real Madrid và yêu cầu BLĐ Real giảm giá phá vỡ hợp đồng của anh xuống còn 120 triệu euro.

Sao tuyển Nga đến Chelsea cùng Sarri

Theo tờ The Sun, ngôi sao đang tỏa sáng của đội tuyển Nga ở World Cup, Golovin sẽ rời CSKA Moscow để gia nhập Chelsea cùng HLV Sarri với giá 27 triệu bảng.

Arsenal sắp công bố tân binh thứ 3

Báo giới Anh cho biết, trung vệ Sokratis Papastathopoulos đã có mặt ở London để kiểm tra y tế với Arsenal vào hôm nay trước khi gia nhập đội bóng thành London. Tuyển thủ Hy Lạp sẽ là tân binh thứ 3 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này, sau Lichtsteiner và Bernd Leno.

Barca gây sốc với Kante

Tờ Don Balon cho biết, tân Giám đốc thể thao của Barca, Eric Abidal đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ đồng hương Kante của Chelsea. Ngoài đội bóng xứ Catalan, PSG cũng đang nhắm tiền vệ này.

Bayern bí mật tiếp xúc với Martial

Theo tờ Daily Star khẳng định, Bayern Munich đã tiếp xúc bí mật với tiền đạo Anthony Martial và người đại diện của tiền đạo người Pháp.  MU cũng sẵn sàng để tiền đạo Anthony Martial rời sân Old Trafford nếu nhận đủ khoản tiền chuyển nhượng 70 triệu bảng.

AS Roma sắp có Hakim Ziyech

Đài Arryadia của Morocco cho biết, cầu thủ Hakim Ziyech sẽ đầu quân cho AS Roma với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Trước đó, AS Roma đã chiêu mộ thành công cầu thủ Ajax khác là Justin Kluivert.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.