Quốc tế

Tin chuyển nhượng 5/7: MU sắp nổ bom tấn tiếp theo

05/07/2016, 23:06

MU sắp nổ bom tấn người Pháp, Real tranh sao trẻ Brazil với Barca là nhữn tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

matuidi

Matuidi được cho là sắp tới MU

Nani chính thức cập bến Valencia
Tiền vệ Luis Nani đã chính thức gia nhập Valencia từ Fenerbahce. Được biết "Bầy dơi" phải trả mức phí 8,5 triệu euro để có được cựu tiền đạo MU.

Arsenal chi đậm cho Morata
Tờ Don Balon cho biết, Arsenal đã đồng ý đáp ứng mức lương 144 nghìn bảng/1 tuần mà Alvaro Morata yêu cầu. Họ cũng sẽ phải bỏ ra 30 triệu bảng cho Real Madrid để có được tiền đạo này.

Real tranh sao trẻ Brazil với Barca
Theo AS, Real Madrid đã lao vào cuộc chiến giành chữ ký của tiền đạo trẻ người Brazil, Gabriel Jesus với Barca. Điều khoản phá hợp đồng của Jesus với Palmeiras vào khoảng 24 triệu euro.

Juventus cũng muốn giành chữ ký của Kante
Ngoài Arsenal và Chelsea, Juventus được cho là cũng vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Kante. Trước đó nhiều nguồn tin tiết lộ Kante đã bày tỏ mong muốn khoác áo Chelsea.

Barca hỏi mua Ricardo Rodriguez
Nhiều nguồn tin cho biết, Barca đã chính thức gửi lời hỏi mua Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. Đây là mục tiêu mà Arsenal theo đuổi bấy lâu nay.

M.U chuẩn bị nổ bom tấn tiếp theo
Trang Goal.com phiên bản tiếng Pháp khẳng định Blaise Matuidi đã được phép rời nơi đóng quân của Les Bleus để đáp chuyến bay sang Anh chốt hợp đồng. The Sun cho biết, tiền vệ này đến Anh để đàm phán với MU.

Liverpool và Tottenham tranh nhau sao Đức
Sau màn thể hiện tuyệt vời ở EURO 2016, tuyển thủ Đức Hector đang trở thành đích ngắm của cả Liverpool lẫn Tottenham. Hiện Hector vẫn đang cùng tuyển Đức tiếp tục hành trình ở EURO 2016 mà trước mắt là trận bán kết với chủ nhà Pháp.

Barca mua lại Denis Suarez
Barca thông báo họ đã mua lại tiền vệ Denis Suarez từ Villarreal với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Barca chỉ mất 3,25 triệu euro cho cựu cầu thủ của họ bởi đã cài điều khoản ưu tiên mua lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.