Quốc tế

Tin chuyển nhượng 6/7: Dortmund tính "hút máu" Barca

06/07/2016, 21:21

Arsenal kích hoạt điều khoản GPHĐ Lacazette, Dortmund định chiêu mộ sao Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

arda-turan700

Dortmund đang muốn có được Arda Turan

Chelsea đạt thỏa thuận với Axel Witsel

Theo The Sun, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Axel Witsel. Zenit muốn thu về 45 triệu euro từ thương vụ bán cầu thủ người Bỉ này.

Juventus từ chối bán Bonucci

Mặc dù Man City đã gửi tới Juventus lời đề nghị trị giá 45 triệu euro cho Bonucci nhưng nhà ĐKVĐ Serie A đã thẳng thừng từ chối. "Bà đầm già" tuyên bố giữ chân cầu thủ này bằng mọi giá.

Arsenal kích hoạt điều khoản GPHĐ Lacazette

Truyền thông Anh cho biết, Arsenal dự định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Alexandre Lacazette với Lyon. Được biết điều khoản này có trị giá 34 triệu bảng.

Schweinsteiger tính đường rời MU

Sport Bild cho biết tiền vệ Bastian Schweinsteiger có thể chuyển sang khoác áo PSG do không được Jose Mourinho tin dùng. Ở chiều ngược lại, Matuidi được cho là đang đàm phán để gia nhập MU.

Van Persie trên đường tới Leicester City

Nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Leicester City đang sẵn sàng đưa Van Persie trở lại Anh. Tiền đạo người Hà Lan không hài lòng sau 1 năm thi đấu ở Fernebahce.

Dortmund định chiêu mộ sao Barca

Dortmund được cho là đang muốn chiêu mộ tiền vệ Arda Turan từ Barca. Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ không thể hiện được nhiều sau nửa năm thi đấu cho Barca.

Juventus muốn tiếp tục mượn Cuadrado

ĐKVĐ Serie A Juventus đang tính mượn Juan Cuadrado của Chelsea thêm một năm nữa. Tiền vệ người Colombia đã có màn thể hiện tốt trong màu áo của Juventus mùa trước đã ghi 5 bàn trong 40 lần ra sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.