Quốc tế

Tin chuyển nhượng 9/7: Pogba bị người không ngờ tới ép sang MU

09/07/2016, 21:58

Pogba bị ép tới MU, Morata đồng ý gia nhập Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

pogba-juventus

Pogba không muốn nhưng vẫn bị ép trở lại MU

Pogba bị ép tới MU

Tờ Gianluca di Marzio vừa tiết lộ một thông tin gây sốc, chính siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba đã ép cầu thủ này trở lại MU. Nguyên nhân của việc này là bởi Raiola sẽ được hưởng mức phí dành cho người đại diện lên tới 20 triệu bảng.

Morata đồng ý gia nhập Chelsea

Tờ Don Balon khẳng định tiền đạo Morata đã đồng ý chuyển tới Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương lên tới 5,2 triệu bảng/năm.

Arsenal liên hệ với Arda Turan

Truyền thông Anh cho biết, Arsenal đã liên hệ với tiền vệ Arda Turan của Barcelona. Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ này cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Dortmund.

Matuidi lên tiếng về vụ chuyển tới MU

Tiền vệ Blaise Matuidi của PSG không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận vụ chuyển nhượng MU. Anh cho biết mình chỉ đang tập trung cống hiến cho đội tuyển Pháp ở EURO 2016.

Arsenal không bán Alexis Sanchez

Arsenal vừa từ chối lời đề nghị 35 triệu bảng mà Juventus gửi tới để có được Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile đang là trụ cột không thể thay thế ở sân Emirates nên khả năng họ nhả người rất thấp.

Tottenham và Dortmund cùng tranh nhau Goetze

Bild cho biết Dortmund vừa nhảy vào cuộc đua với Tottenham để có được sự phục vụ của cầu thủ cũ Mario Goetze. Đây cũng được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.