Quốc tế

Tin chuyển nhượng: Barca mượn 'Thiago Silva đệ nhị'

08/07/2016, 06:52
image

Arsenal chi 50 triệu euro mua Draxler, Barca mượn thành công 'Thiago Silva đệ nhị' là tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 7/7.

marlos

Marlos là tân binh mới nhất của Barca.

Real, Barca, MU, Chelsea, PSG, Juventus tranh nhau Gomes
Theo Marca, Real, Barca, MU, Chelsea, PSG và Juventus đang cạnh tranh sở hữu chữ ký của Andre Gomes. Tuy nhiên Valencia thông báo họ chỉ nhả người với giá 65 triệu euro.

Arsenal chi 50 triệu euro mua Draxler
Nhiều nguồn tin cho biết, Arsenal đã gửi lời đề nghị 50 triệu euro mua tiền vệ Julian Draxler. Tuyển thủ Đức này còn hợp đồng 4 năm với Wolfsburg.

Liverpool chia tay Skrtel
Người đại diện của tuyển thủ Slovakia đã xác nhận thông tin này. Trang Twitter của Fenerbahce cũng nhanh chóng đưa ra lời chào đón tân binh 31 tuổi.

Juventus hỏi mua Kante
Goal cho biết Juventus đã duyệt chi 20 triệu bảng để thuyết phục Kante tới sân Juventus Arena. Trước đó tiền vệ người Pháp cho biết anh chỉ muốn tới Chelsea.

Inter Milan quyết chi 50 triệu đôla mua Payet
Inter Milan là đội bóng mới nhất mong muốn sở hữu chữ ký của Payet. Daily Star và Sport Mail đồng loạt cho biết Inter đã duyệt chi 50 triệu đôla để mua tiền vệ người Pháp.

Barca mượn thành công "Thiago Silva đệ nhị"
Fluminense xác nhận Barca đã mượn thành công trung vệ trẻ Marlon Santos, người được ví như Thiago Silva mới. "Marlon Santos tới Barca với bản hợp đồng cho mượn 1 năm cùng điều khoản mua đứt vào tháng 7/2017", GĐTT Jorge Macedo của Fluminense cho biết.

Liverpool “trói chân” Klopp
Liverpool đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Juergen Klopp. Klopp sẽ nhận được mức lương vào khoảng 7 triệu bảng/mùa nếu ký hợp đồng mới.

Juventus quyết mua Matic.
Juventus được cho là vẫn đang đàm phán với Chelsea để chiêu mộ Nemanja Matic. Dự kiến "Bà đầm già" sẽ phải trả 17 triệu bảng cho tiền vệ người Serbia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.