Quốc tế

Tin chuyển nhượng bóng đá 11/8: M.U sở hữu thần đồng Hà Lan

11/08/2016, 13:59

M.U sở hữu thần đồng Hà Lan, Arsenal tăm tia sao trẻ Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

chong

Chong đã là người của MU

M.U chính thức sở hữu thần đồng Hà Lan

Trang chủ M.U vừa chính thức xác nhận họ đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Tahith Chong từ Feyenoord. Bên cạnh đó, họ cũng có Joshua Bohui từ Brentford.

De Boer muốn có Blind

Ngay sau khi nhậm chức ở Inter, tân HLV Frank de Boer đã lên ý định chiêu mộ Daley Blind của M.U. Trong khi đó đội chủ sân Old Trafford cũng không tha thiết giữ hậu vệ Hà Lan.

Atletico hỏi mua Garbigol

Sau Leicester, Juventus và Inter Milan, Atletico Madrid đã đưa ra lời đề nghị 17,2 triệu bảng cho tiền đạo Gabriel Barbosa. Tài năng trẻ của Boca Juniors cùng với Gabriel Jesus là một trong hai sao trẻ sáng giá nhất Brazil .

Arsenal tăm tia sao trẻ Man City

The Sun loan tin, Arsenal cũng muốn có hậu vệ Jason Denayer của Man City. Cầu thủ 21 tuổi người Bỉ này đang được Galasataray để ý sát sao.

Lyon tăng giá phá vỡ hợp đồng của Lacazette

Lyon sắp đề nghị Lacazette gia hạn hợp đồng mới cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng được điều chỉnh lên tới 60 triệu bảng. Trong khi đó Arsenal vẫn chưa đưa thêm lời đề nghị nào sau khi gửi tới đội bóng Pháp giá 30 triệu bảng cho tiền đạo này.

M.U lại đem Januzaj cho mượn

Không thể đảm bảo cho Januzaj một vị trí chính thức trong đội hình, HLV Jose Mourinho đã đẩy cầu thủ này đến Sunderland theo dạng cho mượn.

img

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 2/8: M.U thử việc cầu thủ vô danh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.