Quốc tế

Tin chuyển nhượng bóng đá 3/8: PSG "chặt" đứt hi vọng của Real

03/08/2016, 21:27

Mahrez đồng ý tới Arsenal, Real Madrid quyết mua bằng được Sissoko là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 3/8.

verratti

Verratti đồng ý ở lại Real đến năm 2021

PSG "chặt" đứt hi vọng của Real

PSG đã chấm dứt tham vọng của Real bằng việc thuyết phục thành công tiền vệ Marco Verratti gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2021.

Mahrez đồng ý tới Arsenal

Báo chí Algeria đồng loạt loan tin, tiền vệ Riyad Mahrez đã đồng ý gia nhập Arsenal sau khi nói chuyện với HLV Wenger ở trận đấu giữa PSG vs Leicester vừa qua. Tiền vệ người Algieria cũng từ chối gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League.

Real Madrid quyết mua bằng được Sissoko

Sau khi đưa ra lời đề nghị 35 triệu bảng cho Sissoko nhưng không được chấp nhận, Real Madrid muốn các thêm cho Newcastle 2 cầu thủ trẻ Mariano Diaz và Marcos Llorente để nhanh chóng nhận được sự đồng ý của đội bóng nước Anh.

Inter bất ngờ có Gabigol

Tờ Sport vừa khẳng định, Inter đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Gabriel Barbosa. Đội bóng thành Milan sẽ phải trả 25 triệu euro cho thương vụ này.

Barca và Dortmund cùng muốn có Gomez

Đích thân người phát ngôn của Besiktas cho biết tiền đạo Mario Gomez đang đàm phán với cả Barca và Dortmund. Tiền đạo 31 tuổi này đã ghi 26 bàn thắng cho Besiktas mùa trước.

Chelsea quyết mua Lukaku

Sau khi bị Everton từ chối mức giá 60 triệu bảng cho Lukaku, Chelsea muốn đưa thêm tiền đạo Loic Remy để nhanh chóng kết thúc thương vụ.

Draxler tuyên bố muốn ra đi

Trả lời báo chí Đức, Jullian Draxler tuyên bố muốn đến một đội bóng lớn hơn ngay trong hè này. Tuy nhiên BLĐ Wolfsburg lại đang ra sức níu kéo mục tiêu của Arsenal.

img

Chuyển nhượng bóng đá: MU chia tay 9 cầu thủ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.