Quốc tế

Tin chuyển nhượng bóng đá: MU săn "hàng thải" của Arsenal

02/08/2016, 07:25

MU săn "hàng thải" Arsenal, Barca chia tay hậu vệ gắn bó 17 năm là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

ozyakup

Tin chuyển nhượng: Ozyakup đang trong tầm ngắm của MU

Juventus săn Verratti thay Pogba

Gazzetta dello Sport cho biết, Juventus muốn đưa Verratti về sau khi để Pogba tới MU. Trong danh sách thay thế tiền vệ người Pháp còn có Witsel, Matic, Matuidi.

MU nhắm nhà vô địch Euro 2016

Theo báo chí Anh, MU đang rất quan tâm tới trung vệ đội trưởng Fonte của Southampton. Cầu thủ vừa vô địch EURO 2016 này cũng là mục tiêu của ông thầy cũ Ronald Koeman vừa chuyển sang dẫn dắt Everton. Được biết Everton đã gửi lời đề nghị 12 triệu đô la tới Southampton.

Thêm ứng cử viên dự bị cho MSN

Mundo Deportivo cho biết, Barca đang nhắm đến Gignac của CLB Tigres (Mexico) như một ứng cử viên đóng vai trò dự bị cho M-S-N. Hiện Barca đang đau đầu với vị trí này khi các mục tiêu của họ như Vietto, Gameiro phũ phàng lật kèo.

MU săn "hàng thải" của Arsenal

Lig TV cho biết, MU đang rất quan tâm tới tiền vệ Oguzhan Ozyakup của Besiktas. Tiền vệ sinh năm 1992 này từng gắn bó với Arsenal từ năm 2008 cho đến 2012 nhưng sau đó không trụ lại được bà bị bán cho Besiktas.

Schweinsteiger được Milan săn đón

Cả hai đội bóng thành Milan, Inter Milan và AC Milan, được cho là đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Đức. Cựu đội trưởng tuyển Đức này không được Mourinho cho đi du đấu và người đặc biệt cũng xác nhận những trường hợp như vậy không có tương lai ở Old Trafford.

Montoya chính thức rời Barca

Hậu vệ Montoya đã chính thức rời Barca sau 17 năm gắn bó để gia nhập Valencia. Montoya sẽ gắn bó với Valencia với bản hợp đồng 4 năm nhưng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

img

Chuyển nhượng bóng đá: MU vung tiền "đấu" Man City

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.