Quốc tế

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 10/8: Arsenal quyết không buông tha Mahrez

10/08/2016, 13:07

Arsenal chưa từ bỏ Mahrez, Leicester tranh hàng với Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 10/8.

mahrez

Tương lai của Mahrez vẫn chưa rõ ràng

Arsenal tính mua Bony

Theo Daily Star, Arsenal sắp gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng tới Man City để hỏi mua tiền đạo Wilfried Bony. Bony không nằm trong kế hoạch của Man City ở mùa giải mới và không được đăng ký thi đấu ở Champions League.

Sunderland sắp có cặp đôi của MU

Theo Sky Sports, Sunderland đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng cho cặp đôi cầu thủ trẻ Donald Love và Paddy McNair của MU.

Leicester tranh Gabigoal với Barca, Juventus

Leicester là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tài năng trẻ Brazil Gabriel Barbosa. Nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan và Barca ở thương vụ này.

Arsenal chưa từ bỏ Mahrez

Bất chấp việc Leicester giữ người và cả Chelsea nhảy vào cuộc đua, Arsene Wenger hừa nhận Arsenal chưa từ bỏ thương vụ mua Riyad Mahrez.

Người đại diện của Koulibaly bắn tín hiệu cho Chelsea

Người đại diện của trung vệ Koulibaly thừa nhận lương hấp dẫn ở Premier League khiến Napoli khó lòng giữ chân trung vệ này ở lại Napoli.

Arsenal muốn đưa Ozyakup trở về

Arsenal được cho là muốn có tiền vệ Oguzhan Ozyakup của Besiktas. Ozyakup là cầu thủ cũ của Arsenal nhưng không thể hiện được gì nhiều trong 4 năm ở Emirates.

Matic đòi đến Juventus

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết, Nemanja Matic đã yêu cầu gặp HLV Antonio Conte để đòi tới Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Juventus đang cần một người thay Pogba vừa tới MU và Matic là một ứng cử viên nặng ký.

img

Tin chuyển nhượng bóng đá: MU săn "hàng thải" của Arsenal

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.