Quốc tế

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 6/8: Đại gia Anh chi đậm mua Rodriguez

06/08/2016, 15:55

Đại gia Premier League chi đậm cho James Rodriguez, Chelsea nhận trái đắng vụ Lukaku là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

James-Rodriguez

James Rodriguez đứng trước cơ hội tới Anh thi đấu

Đại gia Premier League chi đậm cho James Rodriguez

Marca cho biết, một đại gia giấu tên tại Premier League đã chính thức gửi lời đề nghị mua James Rodriguez giá lên tới 72 triệu bảng. Theo nguồn tin này, 3 đội có khả năng đã gửi lời hỏi mua khủng này đến Real là Man United, Chelsea hoặc West Ham.

Leicester tuyên bố giữ chân Mahrez

Sau khi chủ tịch Vichai tuyên bố sẽ không bán Mahrez cho Arsenal, đến lượt HLV Ranieri cho biết sẽ giữ chân tiền vệ này bằng mọi giá. Mới đây, mẹ của Mahrez xác nhận anh sẽ gia nhập Arsenal.

Klopp sẵn sàng bán Benteke

Bất chấp việc Benteke không còn nằm trong kế hoạch của Klopp, nhà cầm quân này cho biết sẽ chỉ bán tiền đạo ngưởi Bỉ nếu được giá. Hiện Everton đang theo sát Benteke để thay thế Lukaku.

Real Madrid rao bán Isco

Tờ AS cho biết, Real Madrid đã quyết định bán tiền vệ Isco trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Chelsea nhận trái đắng vụ Lukaku

Không những cương quyết trong thương vụ Lukaku, Everton còn chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền đạo này và tăng lương cho anh lên 135 nghìn bảng/ tuần. HLV Ronald Koeman khẳng định tiền đạo người Bỉ vẫn nằm trong kế hoạch của mình ở mùa giải tới.

PSG muốn có Julian Draxler

Bất chấp việc Wolfsburg tuyên bố giữ chân Draxler, PSG vừa đặt vấn đề chiêu mộ cầu thủ này. Thời gian qua Arsenal được cho là cũng rất quan tâm tới tiền vệ người Đức.

Chelsea chia tay trung vệ

Chelsea vừa hoàn tất thương vụ bán trung vệ Papy Djilobodji cho Sunderland với mức phí 8 triệu bảng. Djilobodji không có cơ hội thể hiện ở Stamford Bridge nên ra đi tìm bến đỗ mới.

img

Chuyển nhượng bóng đá 31/7: Chelsea quyết đưa người cũ trở về

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.