Quốc tế

Tin chuyển nhượng: Juventus sắp có người thay Pogba

12/07/2016, 06:56

Juventus sắp có người thay Pogba, MU và Juventus thống nhất vụ Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 11/7.

pogba-juventus

Juventus sắp có người thay Pogba

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Arda Turan

Tờ Sport cho biết, Chelsea đang quan tâm tới tiền vệ Arda Turan của Barcelona. Hiện cầu thủ này đang được Dortmund và Arsenal để ý.

Real Madrid thét giá khủng cho Morata

Nhiều nguồn tin cho biết, Real Madrid đã hét giá lên tới 64 triệu bảng cho Alvaro Morata. Trước đó đội bóng Hoàng gia chỉ mất 23 triệu bảng để mua lại cầu thủ này từ Juventus.

Juventus sắp có người thay Pogba

Juventus sắp có được chữ ký của tài năng trẻ 21 tuổi người Croatia Marko Pjaca. Dinamo Zagred được cho là đã chấp nhận bán tiền vệ tấn công của mình với mức giá 20 triệu euro.

Real từ bỏ Pogba

Sky Sports cho biết Real Madrid đã rút lui khỏi cuộc đua sở hữu Paul Pogba vì mức chuyển nhượng cầu thủ này quá cao. Họ không sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng phí chuyển nhượng và mức lương 300 nghìn bảng/ tuần cho tiền vệ người Pháp.

MU và Juventus thống nhất vụ Pogba

Theo tờ La Stampa cho biết, Juventus đã chấp nhận đề nghị của MU về vụ chuyển nhượng Paul Pogba. Hiện "Bà đầm già" chờ kết thúc vụ Pjaca xong sẽ bán Pogba.

Roma muốn mua Zabaleta

AS Roma được cho là đã đàm phán với Zabaleta của Man City. Nếu thương vụ này thuận lợi, hậu vệ người Argentina sẽ chính thức khoác áo Roma trong ít ngày tới.

Đội bóng Trung Quốc mời Toure mức lương kỷ lục

Sunday Star tiết lộ một đội bóng Trung Quốc sẵn sàng trả cho Yaya Toure mức lương kỷ lục 500.000 bảng mỗi tuần sau thuế để có được sự phục vụ của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.