Bóng đá

Tin chuyển nhượng mới nhất 29/8: MU dọn chỗ đón Ronaldo

29/08/2021, 12:22

Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 29/8. Thông tin chuyển nhượng Chelsea, MU, Man City, Real…

Tin chuyển nhượng mới nhất 29/8 có gì đáng chú ý?: MU dọn chỗ đón Ronaldo; Chelsea chia tay Zouma; Chelsea chia tay Zouma… và các thông tin khác.

img

Daniel James

MU dọn chỗ đón Ronaldo

Ronaldo đã bất ngờ quay lại Man United trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Với sự xuất hiện của Ronaldo, khả năng ra sân của Daniel James sẽ càng khó khăn. Và anh có thể được đem cho mượn hoặc thậm chí là bị bán nếu Man United nhận được lời đề nghị hợp lý.

Cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales nhận được sự quan tâm của khá nhiều câu lạc bộ tầm trung tại Premier League như Everton, Brighton, Leeds và Crystal Palace và họ có thể tiếp cận anh trong những ngày sắp tới.

Chelsea chia tay Zouma

Chelsea đã đồng ý để trung vệ Kurt Zouma chuyển sang khoác áo West Ham, chấm dứt mối lương duyên kéo dài 7 năm với cầu thủ người Pháp.

Zouma là bản hợp đồng lớn thứ 3 của West Ham trong mùa hè này. Trước đó đội bóng thành London đã chiêu mộ được hậu vệ Craig Dawson của Watford và thủ môn Alphonse Areola của PSG.

Với Chelsea, mùa Hè 2021 đang chứng kiến một cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ của Chelsea. Họ đã bán đi rất nhiều cầu thủ vốn không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel.

img

Kurt Zouma

Cầu thủ thứ 6 rời Real

Trên trang chủ vào đêm qua, Real Madrid xác nhận đã cho Fio mượn hậu vệ người Tây Ban Nha Álvaro Odriozola.

Tương tự, Fiorentina cũng ra thông báo khẳng định hoàn tất hợp đồng với Álvaro Odriozola.

Theo thỏa thuận 2 bên đạt được, Odriozola sẽ chơi cho đội bóng Serie A đến tháng 6/2022.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Fiorentina có trách nhiệm chi trả toàn bộ mức lương của cựu hậu vệ Sociedad. Hợp đồng giữa 2 bên không có điều khoản tùy chọn mua đứt.

Việc Odriozola rời Real Madrid không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Bởi hậu vệ 25 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti nên không có nhiều cơ hội thi đấu nếu ở lại.

Odriozola chỉ là lựa chọn thứ 3 bên hành lang cánh phải của Los Blancos sau Carvajal và Lucas Vazquez.

Người hùng Real mời gọi Mbappe

Sau trận thắng Betis rạng sáng 29/8, người hùng của Real Madrid - Carvajal không ngần ngại công khai mời gọi Kylian Mbappe gia nhập sân Bernabeu.

Hậu vệ phải người Tây Ban Nha nói: “Hy vọng rằng Mbappe có thể gia nhập với chúng tôi trước khi thị trường đóng cửa. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chắc chắn sẽ mang đến sự cải thiện cho chúng tôi”.

Đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng Mbappe kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng với PSG để chờ sang Los Blancos.

Tuy nhiên HLV Ancelotti lại lảng tránh vấn đề này: “Tôi nghĩ đó là vấn đề của CLB, còn chúng ta hãy nói về trận đấu vừa diễn ra. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng quan trọng là chúng tôi đã giành 3 điểm”.

Sau vòng 3 La Liga, Real Madrid và các CLB châu Âu đều nghỉ ngơi để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế tháng 9.

img

Kylian Mbappe

Chelsea sắp đón trung vệ từ Sevilla

Ở trận đấu với Elche đêm qua thuộc vòng 3 La Liga, Jules Kounde bất ngờ vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Sevilla.

Đây được xem là dấu hiệu cho thấy trung vệ người Pháp đang rục rịch chuyển tới Premier League khoác áo Chelsea.

Theo báo giới Anh, The Blues sẽ sớm đẩy mạnh thương vụ này sau khi bán Zouma cho West Ham. Hiện tại, đội bóng Tây London mới chỉ chịu chi 50 triệu euro cho trung vệ người Pháp.

Juventus đón người cũ thay Ronaldo

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Juventus đã đưa tiền đạo Moise Kean trở lại CLB từ Everton để khỏa lấp chỗ trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Kean sẽ khoác áo Juventus theo dạng mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào cuối mùa 2021/22 trị giá khoảng 20 triệu euro.

Ngôi sao 21 tuổi sẽ sang Torino kiểm tra y tế vào ngày mai trước khi hoàn tất việc trở lại CLB cũ Juventus.

Kean trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Juve và có trận ra mắt đội bóng vào tháng 11 ở chiến thắng 3-0 trước Pescara tại Serie A.

Do không thể cạnh tranh suất đá chính thường xuyên trên hàng công, Kean được Juve bán cho Everton vào hè 2019 với giá 27,5 triệu euro.

img

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 29/8, rạng sáng 30/8

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.