Quốc tế

Tin chuyển nhượng: MU "chốt" Pogba, MC săn hàng của Arsenal

20/07/2016, 03:06

Adidas giục MU chốt vụ Pogba, Man City định săn người của Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 19/7.

Fabinho

Monaco đồng ý để Fabinho tới MU

Man City định săn người của Arsenal

Theo Mundo Deportivo, Man City cũng muốn có hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca này hiện được định giá ở mức 55 triệu đôla.

Nhà tài trợ thúc giục MU hoàn thành thương vụ Pogba

Peter Harding, một tài khoản Twitter chuyên theo dõi các thương vụ chuyển nhượng của MU cho biết nhà tài trợ Adidas đã thúc giục MU hoàn tất thương vụ Paul Pogba trước ngày 23/07 để tiền vệ này kịp ra mắt trang phục sân nhà mới cùng "Quỷ đỏ".

MU sắp có Fabinho

AS Monaco được cho là đã đồng ý để Fabinho gia nhập MU ngay trong hè này. Có thể đây sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của MU chứ không phải Paul Pogba.

Atletico sắp có Costa

Đích thân chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid khẳng định đội chủ sân Vicente Calderon đang đàm phán đưa Diego Costa trở lại. Tuy nhiên Cerezo không tiết lộ gì thêm.

Lộ diện hợp đồng tiếp theo của Arsenal

Hậu vệ của Rob Holding của Bolton nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của Arsenal. Holding vừa hoàn tất kiểm tra y tế với "Pháo thủ" và thương vụ này sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Man City cũng muốn có Mahrez

Sau khi Mahrez từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester, Man City đã nhập cuộc giành chữ ký của tiền vệ này. Trước đó, Barca và Arsenal là 2 đội bóng muốn có tiền vệ người Algieria.

Juventus đã có tuyển thủ Croatia

Theo Goal, Juventus đã hoàn tất thương vụ mua Marko Pjaca với giá 25 triệu euro. Pjaca được cho là phương án thay thế Pogba nhiều khả năng sẽ chuyển sang MU.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.