Quốc tế

Tin chuyển nhượng ngày 5/8: Arsenal nhận "trái đắng" từ Mahrez

05/08/2016, 13:35

Arsenal nhận tin buồn vụ Mahrez, Atletico từ bỏ sao Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

mahrez

Mahrez bóng gió xác nhận ở lại Leicester

Arsenal nhận tin buồn vụ Mahrez

Chủ tịch của Leicester, Vichai Srivaddhanaprabha, vừa đăng tải một bức ảnh chụp ông và Mahrez lên Instagram với khẳng định cầu thủ này không phải để bán. Bất ngờ là Mahrez lại nói đồng ý với thông điệp này của Vichai.

Real tăng giá hỏi mua sao Bayern

Real Madrid vừa gửi lời đề nghị thứ 3 tới Bayern hỏi mua Alaba trị giá 65 triệu euro. Tuy nhiên Bayern hiện thách giá cầu thủ đa năng này lên 80 triệu euro.

Chelsea tranh Mustafi với Arsenal

BBC cho biết, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ Mustafi. Nguồn tin này cũng tiết lộ 2 đội bóng này vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào với Valencia.

Odegaard chờ Liverpool

Thần đồng Na Uy Martin Odegaard đang chờ đợi Liverpool ngỏ lời. Cầu thủ của Real hiện đang được Leverkusen và Hamburg theo đuổi.

Arsenal chính thức có sao trẻ Nigeria

Arsenal vừa chính thức ký hợp đồng với tài năng trẻ Kelechi Nwakali. Sao trẻ Nigeria này sẽ ký hợp đồng 5 năm với "Pháo thủ".

Bayern sẽ mua đứt Coman

Đích thân Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern xác nhận họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Kingsley Coman. Tiền vệ trẻ người Pháp này đã có một mùa giải thành công cùng nhà ĐKVĐ Đức sau khi được Juventus đem đi cho mượn.

Atletico từ bỏ thương vụ Costa

Sau khi chiêu mộ thành công sát thủ Gameiro từ Sevilla, Chủ tịch Cerezo của Atletico xác nhận họ sẽ không đưa Diego Costa trở lại Vicente Calderon.

img

Tin chuyển nhượng bóng đá 30/7: Quỷ đỏ lại sắp có tân binh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.