Quốc tế

Tin chuyển nhượng: Real sắp có thêm nhà vô địch EURO

21/07/2016, 03:20

Real Madrid sắp có Andre Gomes, Pogba đòi sang MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 20/7.

pogba-juventus

Tương lai của Pogba vẫn chưa được định đoạt

MU cũng muốn mua John Stones

Nhiều nguồn tin cho biết HLV Jose Mourinho muốn bổ sung thêm 1 trung vệ chất lượng nữa. Mục tiêu mà HLV này nhắm tới là John Stones, trung vệ của Everton mà ông từng rất "kết" khi còn dẫn dắt Chelsea.

Barcelona sẵn sàng bán Halilovic

Đài TV3 cho biết Barcelona đã đạt thỏa thuận bán thần đồng Halilovic cho Hamburg với mức phí 5 triệu euro. Đội bóng xứ Catalan có quyền mua lại thần đồng này với mức phí 10 triệu euro trong năm đầu và 12 triệu euro ở mùa thứ 2.

Real Madrid sắp có Andre Gomes

Tờ Marca khẳng định Real Madrid đang ở rất gần tiền vệ Andre Gomes của Valencia. CLB Hoàng gia sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro mà Valencia yêu cầu. Andre Gomes là thành viên ĐT Bồ Đào Nha vừa lên ngôi tại EURO 2016.

PSG gia nhập cuộc đua giành Higuain

Premium Sport cho biết PSG sẵn sàng trả 70 triệu euro kèm theo Adrien Rabiot cho Napoli để có được sự phục vụ của Higuain. Truyền thông cho biết Juventus không có ý định chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

Man City mua cầu thủ nhờ trò chơi điện tử

Man City đã chi ra 4 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Geronimo Rulli của CLB Deportivo Maldonado. Thủ môn này cực hot trong trò chơi điện tử nổi tiếng Football Manager và được nhiều game thủ chọn.

Marquinhos phũ phàng từ chối Barca

Marquinhos vừa công khai từ chối Barca và tỏ rõ sự trung thành với PSG. “Tôi rất vui khi được Barca quan tâm nhưng PSG chưa từng muốn bán và tôi cũng chưa từng có ý định rời sân Công viên các Hoàng tử”, Marquinhos phát biểu với France Football.

Wes Morgan ký hợp đồng mới với Leicester

Đội trưởng Wes Morgan đã đồng ý ký vào hợp đồng mới gắn bó với Leicester thêm 3 năm nữa. Trung vệ 32 tuổi này đã góp công lớn vào chức vô địch 2015/16 của Leicester.

Sevilla thách giá Kevin Gameiro

Sevilla cho biết họ sẽ chỉ bán Gameiro với giá 40 triệu euro. “Thấp hơn một xu cũng không bán”, chủ tịch của Sevilla khẳng định.

Liverpool đón tân binh thứ 5

Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Ragnar Klavan từ Augsburg với mức giá 4,2 triệu bảng. Đây là tân binh thứ 5 của Liverpool trong hè này sau Sadio Mane, Loris Karius, Joel Matip, Marko Grujic.

Pogba đòi sang MU

Tài khoản Twitter của Agent Edward, người chuyên săn tin chuyển nhượng MU cho biết, Paul Pogba đã gửi yêu cầu BLĐ Juventus cho mình tới MU. Tương lai của Pogba đang là mối quan tâm lớn của người hâm mộ những ngày qua.

Everton chi 30 triệu bảng vì Carvalho

Everton được cho là sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng được Arsenal quan tâm từ lâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.