Quốc tế

Tin chuyển nhượng: Real và Mourinho bị từ chối

22/07/2016, 05:02

Real từ chối giá khủng cho Morata, Pep Guardiola muốn có Kroos là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

morata-juventus

Morata được Real giữ lại sau khi mua lại từ Juventus

Man City xác nhận theo đuổi Sane

HLV Pep Guardiola thừa nhận đang theo đuổi Leroy Sane của Schalke. Tuy nhiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha không chắc chắn về khả năng thành công của thương vụ này.

Real từ chối bán Morata cho Chelsea

Theo Cadena Ser, Real Madrid đã phũ phàng từ chối lời đề nghị thứ 2 trị giá 63 triệu bảng của Chelsea cho tiền đạo Alvaro Morata. Nhiều khả năng Real sẽ giữ Morata lại đề phòng trường hợp Ronaldo mất nhiều thời gian hồi phục chấn thương.

Mario Goetze trở lại Dortmund

Dortmund chính thức xác nhận họ đã đưa tiền đạo Mario Goetze trở lại sân Signal Induna Park. Được biết Dortmund đã phải chi 22 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Varane từ chối tới MU với Mourinho

Marca cho biết, trung vệ Raphael Varane đã từ chối lời mời của Jose Mourinho khoác áo MU. Cầu thủ người Pháp muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Pep Guardiola muốn có Kroos

Theo tờ Mirror, HLV Pep Guardiola rất muốn có tiền vệ Toni Kroos của Real. Man City sẵn sàng chi 50 triệu bảng để thuyết phục Real nhả cầu thủ mà Pep đã bán cho Real 2 năm trước.

Arsenal hỏi mua Sissoko

Theo TalkSPORT, Arsenal quyết định chi 20 triệu bảng cho Moussa Sissoko. Thế nhưng Newcastle lại đòi mức giá lên tới 35 triệu bảng.

Barca rao bán Arda Turan

Tờ Sport loan tin Barca sẵn sàng bán tiền vệ Arda Turan với mức giá 20 triệu bảng. Galatasaray, Fenerbahce và Chelsea là 3 CLB đang rất quan tâm tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ .

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.