Quốc tế

Tin chuyển nhượng sáng 11/6: Thành Manchester sắp nổ "bom tấn"

11/06/2018, 12:19
image

Man City sắp nổ ‘bom tấn’ Jorginho, tiền đạo West Ham phớt lờ MU là những tin chính sáng 11/6.

jorginho

Tin chuyển nhượng 11/6: Thành Manchester sắp nổ bom tấn

Man City sắp nổ ‘bom tấn’ Jorginho

Đích thân Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis tiết lộ Man City sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Jorginho. Ông này cho biết hai bên “đang ở rất gần với thỏa thuận cuối cùng” và có thể hoàn thành thương vụ  này trong vài ngày tới. Man City đã đề nghị trả 47 triệu euro kèm 6 triệu phụ phí, còn Napoli chấp nhận “hạ giá” còn 55 triệu euro.

Real nhảy vào tranh Milinkovic-Savic

Real Madrid vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ đang lên Sergej Milinkovic-Savic cùng MU và Juventus. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi đến Lazio lời đề nghị trị giá 170 triệu euro, trong đó 150 triệu là trả ngay và 20 triệu phụ phí.

Tiền đạo West Ham phớt lờ MU

Tiền đạo Marko Arnautovic cho biết anh không quan tâm về tin đồn MU muốn có mình. Có tin MU muốn ngôi sao người Áo này để chia lửa với Lukaku nhưng West Ham đòi ít nhất 50 triệu bảng.

90% xong vụ Kluivert

Bố của Justin Kluivert, huyền thoại Patrick Kluivert xác nhận con trai ông 90% sẽ rời Ajax Amsterdam mùa hè này. Điểm đến của cầu thủ chạy cánh này nhiều khả năng sẽ là AS Roma với phí chuyển nhượng vào khoảng 18 triệu euro dù trước đó MU rất khao khát có Justin.

Có 13 CLB hỏi mua tân binh MU

Tờ EPSN dẫn nguồn tin từ nguồn tin thân cận của Dalot cho biết, trước khi sang MU, cầu thủ này đã nhận được 13 lời đề nghị từ nhiều CLB trên khắp châu Âu.

Wilshere sẽ chốt tương lai sau cuộc gặp Emery

Báo giới Anh cho biết, tiền vệ Jack Wilshere sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với HLV Unai Emery để “chốt” tương lai của mình. Hợp đồng của tiền vệ này với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.