Quốc tế

Tin chuyển nhượng tối 18/1: Wenger lên tiếng bất ngờ vụ Sanchez - Mkhitaryan

18/01/2018, 20:14

Wenger lên tiếng bất ngờ về vụ Sanchez - Mkhitaryan, Real Madrid khiến Ibrahimovic bẽ mặt là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

sanchez-mkhitaryan

Tin chuyển nhượng tối 18/1: Wenger lên tiếng bất ngờ vụ Sanchez - Mkhitaryan

Wenger xác nhận vụ trao đổi Alexis Sanchez – Mkhitaryan

Arsene Wenger đã tổ chức buổi họp báo xác nhận vụ trao đổi Alexis Sanchez – Mkhitaryan đang diễn ra tốt đẹp. Giáo sư tiếp tục úp mở  thương vụ Aubameyang và cả Jonny Evans, nhưng phủ nhận khả năng chiêu mộ Malcom trong tháng 1.

Real Madrid khiến Ibrahimovic bẽ mặt

Mundo Deportivo cho biết, Ibrahimovic đã liên hệ với Real Madrid qua “siêu cò” Mino Raiola để tới Bernabeu thi đấu nhưng bị Chủ tịch Florentino Perez thẳng thừng từ chối. Ông chủ Nhà trắng nhắm tới những tên tuổi lớn như Mauro Icardi, Harry Kane, Eden Hazard hay Robert Lewandowski...

Chán Bakayoko, Conte săn Seri

HLV Conte đã không còn kiên nhẫn với Bakayoko và muốn chiêu mộ tiền vệ Jean Seri của Nice. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 26 tuổi người Bờ Biển Ngà chỉ là 35 triệu bảng.

Barca giữ chân Gerald Pique

Trên trang chủ CLB, Barcelona thông báo đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với trung vệ Gerard Pique. Giao kèo mới của ngôi sao người Tây Ban Nha với đội bóng xứ Catalan có thời hạn tới tháng 6/2022 kèm theo mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 500 triệu euro.

“CLB sẽ thông báo ngày chính thức kí hợp đồng mới, giữ chân sản phẩm của lò đào tạo La Masia trong phần còn lại của mùa giải này và thêm 4 năm nữa”, trích thông báo trên trang chủ Barca.

Barca và Real đại chiến vì sao trẻ

Theo báo giới Tây Ban Nha, Barcelona và Real Madrid đang cạnh tranh giành chữ ký của tài năng trẻ Ferran Torres tờ Valencia. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ trẻ này vào khoảng 22 triệu euro.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 16/1: Real Madrid đối xử cực phũ với Ronaldo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.