Quốc tế

Tin chuyển nhượng tối 18/6: Đang dự World Cup, Hazard vẫn "thả thính" Real

18/06/2018, 22:21
image

Hazard “thả thính” Real Madrid, MU chi "khủng" mua Willian là những tin chính đáng chú ý tối nay.

Hazard

Tin chuyển nhượng tối 18/6: Đang dự World Cup, Hazard vẫn "thả thính" Real

Hazard “thả thính” Real Madrid

Chia sẻ với L’Equipe của Pháp, Hazard bỏ ngỏ khả năng rời Chelsea để giành danh hiệu Champions League. “Mọi người đều biết Real Madrid thích thú với tôi. Nếu họ muốn chiêu mộ tôi, họ sẽ biết việc cần làm", tiền vệ của Chelsea nói.

MU chi "khủng" mua Willian

Báo giới Anh cho biết, MU đã 2 lần gửi lời đề nghị mua Willian tới Chelesa nhưng đều bị từ chối. Quỷ đỏ không bỏ cuộc và sẽ gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng để thuyết phục The Blues lần cuối cùng.

Crespo khuyên Milinkovic-Savic đến Premier League

Cựu tiền đạo người Argentina, Hernan Crespo khuyên tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) nên đến Premier League thi đấu vì cầu thủ người Serbia này phù hợp với giải Ngoại hạng Anh.

MU chốt lương khủng giữ chân De Gea

Nhằm thuyết phục De Gea ở lại, MU đang đàm phán, gia hạn hợp đồng tăng lương cho thủ môn người Tây Ban Nha lên mức 350 nghìn bảng/tuần, cao hơn rất nhiều so với lương hiện tại là 210 nghìn bảng/tuần.

Leicester City ra giá James Maddison

Leicester City chấp nhận chi 20 triệu bảng để Norwich City “nhả” James Maddison. Southampton và Liverpool cũng quan tâm tới tiền vệ trẻ này.

Napoli quan tâm tới 2 thủ môn

HLV Ancelotti đang ngắm tới hai thủ môn là Alphonse Areola và Alex Meret để thay thế Pepe Reina, người vừa chuyển sang AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.