Bóng đá

Tin chuyển nhượng tối 22/1: Vụ Morata rời Chelsea có biến, MU tranh sao mai

22/01/2019, 20:26
image

Vụ Morata rời Chelsea có biến, MU tranh sao mai với Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 22/1.

img
Morata chưa thể gia nhập Atletico.

Vụ Morata rời Chelsea có biến

Chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha, Guillem Balague, tiết lộ thương vụ Alvaro Morata chuyển sang Atletico Madrid vẫn chưa hoàn thành như thông tin đưa trước đó. Nguyên nhân của sự chậm trễ này là do luật Công bằng tài chính, Atletico Madrid phải bán bớt cầu thủ trước khi đưa về tiền đang trong biên chế Chelsea.

Arsenal hỏi mượn James Rodriguez

Tờ Independent cho biết, Arsenal đã gửi lời đề nghị hỏi mượn James Rodriguez đến Real Madrid. Ngôi sao người Colombia đang mất vị trí ở Bayern Munich, đội bóng anh đang thi đấu theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Real Madrid không hứng thú với lời đề nghị này và định sẽ dùng James làm "mồi nhử" để mua Christian Eriksen từ Tottenham.

MU và Chelsea tranh sao mai

Tờ Mirror cho biết, Chelsea và MU đang cạnh tranh để có Antoine Semenyo, cầu thủ chạy cánh mới 19 tuổi của Bristol City. Semenyo đang thi đấu cho Newport County ở League Two (tương đương giải hạng Tư nước Anh) theo dạng cho mượn.

MU theo dõi sao trẻ Hà Lan

Ngôi sao chạy cánh Steven Bergwijn đã lọt vào tầm ngắm của MU, tờ báo hàng đầu Hà Lan De Telegraaf cho biết. Bergwijn cũng được nhiều CLB ở châu Âu theo đuổi và được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Pogba muốn gia hạn với MU

Sau khi HLV Jose Mourinho chia tay MU và Quỷ đỏ thi đấu thăng hoa trở lại, Paul Pogba đã bày tỏ nguyện vọng được gia hạn hợp đồng. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Pháp còn thời hạn đến hết tháng 6/2022.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.