Showbiz

Tin đồn Angelababy ngoại tình với Ngô Diệc Phàm: Xuất hiện tình tiết mới

05/08/2021, 14:30
image

Angelababy từng bị tố cáo ngoại tình với Ngô Diệc Phàm lúc nửa đêm gây xôn xao dư luận. Cô đã kiện tin đồn thất thiệt, mang về 9000 USD.

Bê bối đời tư của Ngô Diệc Phàm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi hàng loạt cái tên đình đám của showbiz Hoa ngữ được nhắc đến.

Theo Sina, một blogger bất ngờ lên tiếng tố cáo Angelababy ngoại tình với Ngô Diệc Phàm gây xôn xao dư luận. Cụ thể, khi tham gia một chương trình truyền hình, Angelababy và Ngô Diệc Phàm đã phát sinh tình cảm trên mức đồng nghiệp, thậm chí cả hai còn hẹn hò lúc nửa đêm.

img

Angelababy xuất hiện tại một sự kiện cùng với Ngô Diệc Phàm

Thông tin này được đăng tải giữa lúc Ngô Diệc Phàm đang vướng vào vụ bê bối hiếp dâm gây chấn động làng giải trí càng khiến hình ảnh Angelababy bị ảnh hưởng.

Đối mặt tin đồn thất thiệt, phía Angelababy có phản ứng gay gắt khi đệ đơn kiện blogger nói trên. Trong đơn tố cáo, phía Angelababy cho biết, không chỉ tin đồn về việc ngoại tình với Ngô Diệc Phàm, mà trong suốt thời gian qua, blogger này liên tục tung những thông tin sai sự thật về nữ diễn viên.

Phía Angelababy yêu cầu blogger này bồi thường 150.000 Nhân dân tệ (530 triệu đồng), ngoài ra là 200.000 Nhân dân tệ (700 triệu đồng) tiền xoa dịu tổn thất tinh thần.

img

Angelababy thân thiết với Ngô Diệc Phàm

Trong diễn biến mới nhất, ngày 4/8, Tòa án Bắc Kinh đưa ra phán quyết vụ kiện bảo vệ danh tiếng của Angelababy. Theo đó, cô được tuyên thắng kiện. Bị đơn phải công khai xin lỗi, bồi thường cho bà xã Huỳnh Hiểu Minh hơn 9.000 USD.

Sau vụ kiện trên, Sina cũng đăng tải bài loạt hình mới nhất của Angelababy. Trong ảnh, bà mẹ 1 con diện áo croptop khoe vòng eo trứ danh của mình. Dù qua một lần sinh nở nhưng quả thật Angelababy vẫn sở hữu thân hình vô cùng chuẩn chỉnh.

img

img

Angelababy xuất hiện sau khi thắng kiện blogger tung tin đồn thất thiệt

Được biết, Angelababy hiện đang ghi hình bộ phim "Dáng vẻ nên có của tình yêu", đóng cùng ca sĩ thần tượng Lại Quán Lâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.