Showbiz

Tin đồn đám cưới Hari Won - Trấn Thành: Quản lý phủ nhận

29/10/2016, 07:05
image

Quản lý của Hari Won lên phủ nhận thông tin đám cưới của nữ ca sĩ với Trấn Thành đang gây xôn xao.

tran-thanh-va-hariwon

Quản lý của Hari Won phủ nhận thông tin đám cưới của nữ ca sĩ với Trấn Thành đang gây xôn xao

Những ngày vừa qua, thông tin Hari Won và Trấn Thành sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/11 khiến cư dân mạng xôn xao.

Trước đó, khoảng giữa tháng 10, dân mạng cùng lan truyền thông tin đám cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra vào tháng 12 tại một trung tâm hội nghị sang trọng tại TP.HCM với lực lượng an ninh sẽ thắt chặt. Mới đây, một fanpage chuyên hóng các chuyện của showbiz Việt khẳng định đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra vào ngày 25/11.

Trước những thông tin đang lan truyền, trên trang cá nhân, quản lý của Hari Won đã bác bỏ thông tin này. Người này cho biết từ ngày 18/11 - 2/12, Hari Won sẽ lưu diễn bên Mỹ. Do đó, không thể có chuyện cưới xin vào ngày 25/11 được.

hari-won

Quản lý của Hari Won cho biết, không có chuyện đám cưới vào tháng 11.

Trong buổi họp fan ngày 22/10 vừa qua, trước câu hỏi bao giờ sẽ làm đám cưới với giọng ca "Anh cứ đi đi", Trấn Thành khẳng định cả hai chưa nghĩ đến vì còn nhiều việc phải làm và muốn hiểu nhau nhiều hơn. "Khi cả hai đều vui vẻ đồng thuận, chúng tôi sẽ nghĩ đến đám cưới. Tôi không dám nói trước điều gì vì nói trước sợ bước không qua”, anh chia sẻ. 

Cũng trong một bài phỏng vấn trên báo chí mới đây, Hari Won cho biết, cô còn trẻ và không muốn kết hôn sớm vì vẫn phải kiếm tiền. Nữ ca sĩ bộc bạch, ba năm hoạt động trong showbiz Việt, số tiền cô kiếm được chỉ đủ mua căn nhà cho riêng mình. Nữ ca sĩ vẫn chưa có tiền để chỉnh sửa nhà cho đẹp hơn. Do đó, cô nghĩ bây giờ còn quá sớm để khẳng định điều gì.

Xem thêm video Trấn Thành tình tứ song ca cùng Hari Won sau màn cầu hôn:

Hiện tại, cả Trấn Thành và Hari Won đều đang có lịch diễn tại nước ngoài. Cả hai vẫn chưa lên tiếng điều gì về thông tin trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.