Bóng đá

Tin đồn HLV Park Hang-seo “đá ghế” của đồng hương bị dập tắt

26/01/2023, 18:41

HLV Shin Tae-yong được Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đảm bảo tương lai sau những tin đồn bay ghế thời gian gần đây.

Ngày 26/1, trong thông điệp đăng tải trên mạng xã hội Instagram, Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan khẳng định: “HLV Shin Tae-yong về Hàn Quốc không phải vì đã bị PSSI sa thải.

Tôi xác nhận lại, HLV Shin Tae-yong đang trong kỳ nghỉ sau AFF Cup 2022, nhằm nạp lại năng lượng.

Sau đó ông ấy sẽ chuẩn bị cho hành trình đầy khó khăn từ đầu tháng 2 với đội U20 Indonesia dự World Cup U20 diễn ra vào cuối tháng 5”.

img

HLV Park Hang-seo không thay thế HLV Shin Tae-yong ở đội tuyển Indonesia như lời đồn

Người đứng đầu PSSI viết thêm: “Tôi đảm bảo rằng, PSSI vẫn tôn trọng bản hợp đồng đã ký với HLV Shin Tae-yong với thời hạn đến ngày 31/12/2023.

Cho đến nay, tôi rất hài lòng với những gì HLV Shin Tae-yong đã làm cho bóng đá Indonesia. Ông ấy có những quyết định táo bạo và đang giúp đội tuyển ngày càng tiến bộ.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy thành phần đội tuyển Indonesia hiện nay chỉ còn khoảng 20% số cầu thủ lớn tuổi, còn lại đều ở độ tuổi trung bình mới 23.

HLV Shin Tae-yong muốn đưa nhiều cầu thủ trẻ lên đội tuyển để tạo nền móng mới. Đội tuyển Indonesia hiện cũng đã cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng FIFA, cụ thể đang đứng hạng 151 thế giới và giành quyền góp mặt ở vòng chung kết Asian Cup 2023”.

Động thái trên của ông Iriawan đã dập tan mọi tin đồn nhắm vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Indonesia mà ông Shin đang nắm giữ.

Trước đó, sau thất bại ở AFF Cup 2022, nhiều nguồn tin khẳng định ông Shin sẽ bị sa thải trước thời hạn.

Thậm chí, báo giới trong khu vực còn tiết lộ, HLV Park Hang-seo có thể sẽ thay thế vị trí của người đồng nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.