Xã hội

Tin đồn nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai: Lãnh đạo Sở GD&ĐT nói gì?

06/05/2019, 16:29

Sở GD&ĐT Phú Thọ đang đề nghị cơ quan công an vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang thai.

img
Sở GD&ĐT Phú Thọ đang khẩn trương đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái mang bầu trên địa bàn

Liên quan đến thông tin một nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu, tất cả đều đang ở tháng thứ 6 trở lên, có trường hợp mang thai đôi gây xôn xao dư luận, chiều 6/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phùng Quốc Lập, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ cho biết, đến thời điểm hiện tại, Sở GD&ĐT Phú Thọ và Trường THPT Phong Châu chưa nhận được bất kỳ đơn thư của phụ huynh, hay học sinh nào về sự việc trên.

"Sở và nhà trường chỉ nắm bắt thông tin này qua một vài trang báo mạng. Hiện, Sở GD&ĐT Phú Thọ đã yêu cầu nhà trường làm việc trực tiếp với học sinh và phụ huynh được nhắc đến trong vụ việc. Đồng thời, đề nghị trường báo cáo với chính quyền địa phương, đặc biệt là công an huyện, xã vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin trên. Sau khi có kết quả sẽ có hướng xử lý phù hợp", ông Lập thông tin thêm.

Được biết, hiện nam sinh trong vụ việc vẫn đang đi học bình thường và được đánh giá không phải học sinh hư trong trường.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) cũng bức xúc cho biết, đây là thông tin bịa đặt. Nhà trường và cơ quan công an chưa nhận được bất kỳ đơn thư khiếu kiện nào liên quan đến sự việc trên và sẽ làm đơn khiếu kiện tờ báo đưa thông tin thất thiệt về vụ việc.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.