Văn hóa - Giải Trí

Tin đồn và cách ứng xử

09/08/2018, 14:30

Những ngày này, Trường Giang và Nhã Phương lại tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận với những tin đồn bủa vây.

nha-phuong-lan-dau-tam-su-chuyen-yeu-duong-do-vo-a

Cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang

Tin đồn cả hai sẽ làm đám cưới vào tháng 8 Âm lịch còn chưa hết nóng thì tin đồn Nhã Phương đang mang thai 3 tháng, cưới để chạy bầu lại tiếp tục gây xôn xao. Bất chấp sự nóng ruột của người hâm mộ, sự tò mò của khán giả, như thường lệ, Nhã Phương vẫn chọn cách im lặng. Còn đại diện truyền thông và những người thân của cô thì úp mở hoặc từ chối bình luận.

Tin đồn trong showbiz vốn là điều luôn hiện hữu, nhưng giải quyết nó ra sao lại là cách lựa chọn của mỗi nghệ sĩ. Giữ im lặng hoặc úp mở thường là chọn lựa hàng đầu của nhiều ngôi sao, ví như Tim và Trương Quỳnh Anh từng vậy và giờ là Trường Giang - Nhã Phương. Nhưng cũng chính điều này càng khiến họ trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận và truyền thông, mặc cho người trong cuộc liên tục thề thốt rằng, họ chỉ muốn khán giả quan tâm tới các sản phẩm nghệ thuật của mình. Còn người ngoài cuộc cũng phát mệt khi theo dõi về những câu chuyện tình ái của cặp đôi này.

Là người của công chúng, lại chọn cách công khai mối quan hệ tình cảm, ít nhất, người trong cuộc vẫn nên lên tiếng một cách rõ ràng để tôn trọng khán giả. Không nói đâu xa, ở thị trường giải trí Hàn Quốc, chỉ cần một tin đồn xuất hiện thì lập tức, phía ngôi sao sẽ nhanh chóng lên tiếng để dập tắt. Đơn cử, hai diễn viên của bộ phim đình đám “Thư ký Kim sao thế?” là Park Seo Joon và Park Min Young dính tin đồn hẹn hò sau khi bộ phim phát sóng. Dù tin đồn này vốn không đáng ngại nhưng lập tức, cả hai đều lên tiếng rõ ràng vấn đề vì không những người xung quanh mình cũng bị làm phiền và ảnh hưởng. Từ đây cũng cho thấy sự chuyên nghiệp trong hoạt động giải trí và giải quyết tin đồn của “sao ta” và “sao người” khác nhau một trời một vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.