Showbiz

Tin được không: Sao Việt giảm cân khiến mặt bị "gọt" quá đà?

19/03/2019, 16:23

Bị nghi ngờ tác động bằng dao kéo, các sao nữ đều phủ nhận và giải thích, đó chỉ là nhờ giảm cân.

img
Nhan sắc của Phương Khánh có nhiều sự thay đổi.

Phương Khánh

Mới đây, hoa hậu Phương Khánh gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình khá lạ lẫm. Trong những hình ảnh mới nhất, người đẹp này sở hữu gương mặt thon gọn, sống mũi cao và dài hơn. Cũng như những người đẹp khác, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh bị nghi ngờ đã can thiệp dao kéo trên gương mặt mình.

Anh trai Phương Khánh cho biết, khi đăng quang, Phương Khánh nặng 60kg. Về Việt Nam, cô giảm xuống còn 56-57kg. “Từ sau Tết, Khánh đã tập luyện với cường độ cao và áp dụng một số liệu pháp giảm cân bằng công nghệ nên hiện nay chỉ còn 51,5kg. Cách make-up mỗi lần cũng một khác và có nhiều nhiếp ảnh gia thực hiện nên hình ảnh khác biệt nhau”, đại diện của Phương Khánh chia sẻ.

Văn Mai Hương

img

Sau 7 năm kể từ khi trở thành á quân của Vietnam Idol 2012, Văn Mai Hương ngày càng khiến nhiều người kinh ngạc với sự “lột xác” từ giọng hát đến ngoại hình. Từ một cô nàng mũm mĩm, gương mặt tròn trịa và làn da ngăm ngăm, cô đã trở thành một mỹ nhân có làn da trắng ngần cùng khuôn mặt V-line thời thượng, sống mũi cao thẳng.

Không ít lần, dư luận nghi ngờ giọng ca của “Nếu như anh đến” đã đụng chạm dao kéo nhưng nữ ca sĩ đều phủ nhận. Văn Mai Hương cho biết, nhờ cô nỗ lực giảm cân nên các đường nét trên gương mặt cũng có sự thay đổi.

Kỳ Duyên

img

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên bị đánh giá là kém sắc hơn hai á hậu Huyền My và Diễm Trang. Gương mặt cô bầu bĩnh và có phần già dặn hơn độ tuổi của mình. Thế nhưng theo thời gian, Kỳ Duyên ngày càng hoàn thiện về nhan sắc khiến nhiều khán giả xuýt xoa.

Tuy nhiên, nhìn qua có thể thấy gương mặt hiện tại của Kỳ Duyên đã có sự thay đổi rất lớn. Chiếc cằm nhọn bất thường của người đẹp gốc Nam Định đã bị đặt ra nghi vấn Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mỹ. Đáp lại, hoa hậu Kỳ Duyên phủ nhận và khẳng định, mình luôn trân trọng vẻ đẹp tự nhiên thừa hưởng từ bố mẹ.

Cô giải thích, những đường nét trên gương mặt mình thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Cô đã áp dụng phương pháp này 3 lần một tuần, cũng như kết hợp với thực đơn ăn kiêng của bác sĩ và tập thể thao đều đặn để có vóc dáng thon gọn, giảm mỡ thừa.

Minh Hằng

img

Minh Hằng cũng là một trong những nữ ca sĩ bác bỏ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi những hình ảnh trước và sau của cô ngày càng khác lạ. Là một trong những ca sĩ trẻ nổi bật về sắc vóc và ngoại hình, Minh Hằng càng bị “soi” nhiều hơn từng chi tiết trên gương mặt mình.

So sánh những hình ảnh thuở mới vào showbiz và hiện tại, nhan sắc của Minh Hằng đã thay đổi khá nhiều. Cũng giống Văn Mai Hương hay Kỳ Duyên, Minh Hằng từng sở hữu gương mặt tròn trĩnh đáng yêu. Nhưng hiện tại, cô lại có gương mặt V-line với chiếc cằm dài và nhọn hơn. Giọng ca của “Sắc môi em hồng” cũng giải thích, cô thay đổi là nhờ tích cực giảm cân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.