Showbiz

Tin giải trí mới nhất 21/3: Hoa hậu Khánh Vân suýt bị xâm hại tình dục

21/03/2020, 15:28

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 21/3: Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ suýt bị xâm hại tình dục, hotgirl Trâm Anh lộ phẫu thuật quá đà,...

img
Hotgirl Trâm Anh và hoa hậu Khánh Vân cùng "Bond girl" Olga Kurylenko

Tin tức giải trí ngày 21/3 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

"Bond girl" Olga Kurylenko chia tay bạn trai khi đang điều trị Covid-19

img
Ben Cura và Olga Kurylenko

Daily Mail đưa tin, Olga Kurylenko đã chia tay với nam diễn viên Ben Cura. Một người bạn thân của cô đã xác nhận: "Họ muốn tiếp tục nhưng việc đó quá khó khăn. Công việc của họ đẩy hai người về 2 phía khác nhau". Thông tin này khiến công chúng khá bất ngờ khi cách đây ít ngày, Olga Kurylenko xác nhận cô đã dương tính với Covid-19.

Tuy nhiên, cô không thể đến bệnh viện vì tất cả bệnh viện đều quá tải và chỉ những bệnh nhân nặng mới được điều trị tại đó. Một số nguồn tin tin rằng, có vẻ như Olga đã chia tay với người tình kém 9 tuổi từ trước đó và hiện tại cô đang chiến đấu với căn bệnh này một mình.

Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ từng là nạn nhân bất thành của xâm hại tình dục

img
Hoa hậu Khánh Vân kể lại câu chuyện về xâm hại tình dục xảy ra với bản thân

Thông qua kênh Youtube Miss Universe Vietnam, hoa hậu Khánh Vân công bố dự án cộng đồng đồng hành cùng ngôi nhà One Body Village (OBV).

Lần đầu tiên, hoa hậu Khánh Vân chia sẻ câu chuyện từng là nạn nhân của một vụ xâm hại bất thành.

Khi nhớ lại chuyện này, cô tâm sự đã vượt qua nỗi sợ bằng cách tự bảo vệ bản thân mình và đi học boxing, học Muay Thái. Một trong những vấn đề khiến Khánh Vân trăn trở chính là vấn nạn xâm hại tình dục ở trẻ em gái.

Bằng chính những điều đã xảy ra với bản thân, bằng sự cảm thông và yêu thương, hoa hậu Khánh Vân quyết định sẽ thực hiện dự án cộng đồng liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em gái vị thành niên. Cụ thể, hoa hậu Khánh Vân sẽ đồng hành cùng ngôi nhà OBV – Nhịp cầu hạnh phúc, là tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân, khai thác tình dục trẻ em tại Việt Nam.

Hot girl Trâm Anh tái xuất, lộ ảnh thẩm mỹ quá đà?

img
Gương mặt khác lạ của Trâm Anh

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, hot girl Trâm Anh đăng tải tấm ảnh với khuôn mặt lạ hoắc, phần môi, má, mắt và mũi đều sưng vù. Nhan sắc mới của cô nàng khiến bạn bè, dân mạng không khỏi đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè của Trâm Anh tỏ ra khá bất ngờ với ngoại hình mới của cô nàng. Giải đáp thắc mắc của mọi người, hot girl quê Thanh Hoá cho biết do bản thân chụp ảnh mà không đeo kính áp tròng, cùng với việc mới sửa lại cặp chân mày nên gương mặt có hơi sưng hơn bình thường.

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn đặt nghi vấn rằng nếu Trâm Anh chỉ làm chân mày thì không có chuyện cả má, môi và mũi lại sưng to như vậy được. Hơn nữa chân mày của cô trông cũng đã khá nhạt màu, không giống mới phun, xăm.

Nam Em: "Đặt hết niềm tin vào tình yêu, cuối cùng niềm tin tan vỡ, sức khỏe tệ hơn"

Sau thời gian Nam Em im ắng vì vướng loạt lùm xùm chuyện tình ái, đời tư. Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa khôi Nam Em bất ngờ tâm sự chuyện tình cảm thời điểm hiện tại.

Cô buồn bã chia sẻ: “Tôi đi tìm tình yêu để hy vọng người ta có thể giúp sức khỏe tinh thần tôi tốt lên. Và rồi tôi đặt hết niềm tin vào tình yêu, cuối cùng niềm tin tan vỡ, sức khỏe tệ hơn.

“Tôi quyết định không tìm tình yêu nữa, tôi đi tìm sức khỏe, tôi đi tìm bác sĩ. Cuối cùng một mình tôi đối diện với những cơn đau, một mình tôi vươn lên mặt nước… nhưng tôi không biết bơi và không ai biết tôi đang chìm”.

Bài chia sẻ của Nam Em nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè và cộng đồng mạng. “Sao sống nặng nghĩa tình vậy em, lại chới với chính mình, đường đời còn dài, mong em thương thân mình và điều kỳ diệu đến với người khát khao tình yêu thương”, “Mạnh mẽ lên em ơi. Thương quá”, “Cố lên chị yêu ơi! Vì mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp”... là những bình luận của người hâm mộ dành cho Nam Em.

Bố đỡ đầu của Đàm Vĩnh Hưng bị cách ly vì Covid-19

img
Đàm Vĩnh Hưng lo lắng khi biết tin bố đỡ đầu đi cách ly

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về việc người bố đỡ đầu của mình đã được đi cách ly sau khi đáp máy bay xuống Sài Gòn. Nam ca sĩ cho hay mình phải dùng mọi mối quan hệ để có thể biết được tình hình của bố.

Được biết, người bố mà giọng ca "Say tình" đề cập đến đây là người đã đỡ đầu cho anh và em trai Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ. Đây cũng là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến người cha đỡ đầu của mình.

"Bố đỡ đầu của Hưng và Dương Triệu Vũ từ gần 20 năm nay, đáp Sài Gòn từ Mỹ và được đưa đi cách ly, 11h đêm mới biết địa điểm...

11h20 đêm! Mấy Mẹ con điện thoại í ới! Xách đồ chạy… Ta nói đụng chuyện rồi mới vỡ lẽ nhiều thứ lắm! Dùng tất cả mọi "quan hệ" mà mình có được trong 20 năm qua để biết thêm tình hình của bố ra sao….", nam ca sĩ viết.

Song Joong Ki gặp sự cố vì Covid-19

img
Song Joong Ki

Thời gian qua, Song Joong Ki có mặt tại Columbia để thực hiện dự án phim mới của mình. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới, đặc biệt các quốc gia ở Nam Mỹ đã ra thông báo hạn chế hoạt động nhóm và du lịch, do đó ê-kíp buộc phải tạm dừng để cho nhân viên về nước đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Hiện tại, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đang quay trở lại nước và chưa có thông tin nào về việc thời gian quay trở lại làm việc.

img
Nhân vật trong ảnh được cho là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê được cho là đang bí mật hẹn hò khi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại một cửa hàng. Trong loạt ảnh được chia sẻ, cả hai đều mặc đồ đen, đeo khẩu trang kín mít.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn yêu đồng giới từ tháng 9/2019. Sau nhiều lần bị soi dấu hiệu hẹn hò trên Instagram thì hai người dần công khai xuất hiện cùng nhau, từ đi đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi, đi chơi cùng bạn bè, đi mua sắm, du lịch chung,...

Tuy nhiên đến nay mọi tin đồn vẫn chỉ dựa trên suy đoán của cộng đồng mạng, còn người trong cuộc thì hoàn toàn giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.