Showbiz

Tin giải trí mới nhất 22/3:H'Hen Niê đưa bạn trai về nhà, tiết lộ đám cưới?

22/03/2020, 15:00

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 22/3: H'Hen Niê đưa bạn trai về Đắk Lắk; Vợ cũ của Bằng Kiều chuyển sang bán trà sữa... và nhiều tin khác.

img
H'Hen Niê lần đầu khoe ảnh bạn trai lấp ló.

Tin tức giải trí ngày 22/3 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

H'Hen Niê đưa bạn trai về Đắk Lắk, tiết lộ chuyện đám cưới

Trả lời câu hỏi của khán giả thông qua chế độ story trên Instagram, H'Hen Niê tiết lộ bạn trai cũng về Đắk Lắk cùng cô những ngày qua và mới trở lại TP.HCM.

Người đẹp còn đăng ảnh đứng tiễn bạn trai lên xe. Một thành viên mạng đặt câu hỏi cho H'Hen Niê: "Tại sao chị không công khai người yêu ạ?". H'Hen Niê đáp lại: "Vì chưa phải lúc. Đợi chắc chắc tý rồi chia sẻ. Hy vọng mọi người yêu thương bạn Hen giống như từng yêu thương Hen".

Khi khán giả thắc mắc bao giờ H'Hen Niê lấy chồng, cô trả lời: "Khi kinh tế ổn định, gia đình ấm êm. Lúc đó sẽ cưới và hy vọng mình làm được". H'Hen Niê cũng lần đầu tiên đăng ảnh tình cảm bên bạn trai. Bức ảnh được chụp tại quê hương của người đẹp. Cô cũng nhắc đến chuyện đám cưới, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

"Hôm nay mẹ có hỏi Hen là xong nhà có tân gia không. Thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người. Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khoẻ nha. Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ, mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá..." - cô viết trên trang cá nhân. Người được cho là bạn trai của H'Hen Niê là nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi.

Tin đồn xuất hiện vào giữa tháng 7/2019, khi Tuấn Khôi khoe ảnh tình cảm, thân mật bên cô gái giấu mặt có mái tóc, trang phục giống hệt H'Hen Niê tại thời điểm đó. Cả hai cũng được phát hiện luôn xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm.

Vợ cũ Bằng Kiều đi giao trà sữa mưu sinh vì dịch Covid-19

Ngày 19/3, Thống đốc bang California yêu cầu 40 triệu dân không rời khỏi nhà nhằm ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và cuộc sống của các nghệ sĩ Việt ở đây. Trizzie Phương Trinh là một trong số nhiều nghệ sĩ Việt sinh sống ở Mỹ đối mặt với diễn biến ngày càng phức tạp, nghiêm trọng của Covid-19.

img
Vì mưu sinh, vợ cũ của Bằng Kiều chuyển sang bán trà sữa.

Nữ ca sĩ cho biết, hiện tại Club iTango của cô cùng chung số phận với các tụ điểm vui chơi, giải trí khác phải đóng cửa để tránh lây lan virus. Vì mưu sinh, vợ cũ của Bằng Kiều chuyển sang bán trà sữa. Cô còn kiêm luôn vai trò giao hàng cho khách mua từ 5 ly trở lên vì khó thuê shipper trong mùa dịch, đồng thời để tiết kiệm chi tiêu. "Trong thời dịch, thuê người giao hàng cũng không dễ. Tôi tự tay giao nước uống cho khách, tiết kiệm được một khoản chi tiêu, đỡ đồng nào hay đồng đó", nữ ca sĩ U55 viết trên trang cá nhân.

NSND Hồng Vân chia sẻ xúc động trong ngày giỗ nghệ sĩ Anh Vũ

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải hình ảnh của cố nghệ sĩ Anh Vũ kèm theo những lời nhắn gửi xúc động dành cho đồng nghiệp. Cô tâm sự: “Thương gửi Anh Vũ. Một năm trôi qua thật nhanh, hôm qua là giỗ đầu của em tính theo ngày âm nhưng đối với chị và anh em trong nghề cũng như khán giả của Vũ thì 1/4 mới là ngày Vũ xa mọi người vĩnh viễn. Mọi người đã hẹn nhau 1/4 sẽ làm mấy bàn trên mộ cho Vũ nhưng dịch bệnh thế này chẳng biết phải làm sao".

Hồng Vân cho biết thêm, trong ngày giỗ đầu của người đồng nghiệp thân thiết, cô bị nhức đầu, uống thuốc không hết mà cạo gió cũng không xong. Vì đang bận việc ở xa nên cô không thể đến thắp hương hay viết một dòng trạng thái cho cố nghệ sĩ Anh Vũ. Cũng theo lời của diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, hiện tại người dân và chính phủ nước nhà đang chung tay chống dịch Covid-19 và một trong những biện pháp được áp dụng là hạn chế ra khỏi nhà, tránh tụ tập nơi đông người. Cô mong cố nghệ sĩ Anh Vũ không buồn khi mọi người không thể họp mặt trong dịp giỗ đầu của anh.

"Mọi người không ai quên em. Các anh chị báo chí cũng nhớ về em rất nhiều. Cứ nghĩ đến việc giỗ đầu của em mà không thể làm được buổi họp mặt những bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả đến thắp được nén nhang cho em mà chị cứ thấy nhói trong lòng. Nhưng chắc chắn chị sẽ lên thăm em Vũ nhé. Thôi một năm rồi, Vũ về với Phật đi để còn có kiếp luân hồi em nhé", nữ diễn viên "Phượng khấu" viết.

Cuối cùng NSND Hồng Vân khẳng định sẽ đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ và bày tỏ: “Nếu thật sự có kiếp sau cũng vẫn chỉ mong chị em mình được đứng chung sân khấu”.

Quỳnh Nga khoe vòng 1 "bức thở" khi ở nhà tránh dịch Covid-19

img
Diễn viên Quỳnh Nga

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Quỳnh Nga khoe hình ảnh tập yoga để rèn luyện sức khoẻ trong thời gian ở nhà tránh dịch. Nhưng, điều khiến fan trầm trồ chính là vòng 1 "bức thở" của cô nàng.

Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ như Việt Anh, Bảo Thanh, Đình Tú, Thúy Hà, MC Phí Linh…đều ngỡ ngàng trước sắc vóc của Quỳnh Nga.

Trong khi đó, cộng đồng mạng hết lời khen ngợi vóc dáng của cô: “Càng ngày càng xinh chị yêu”, “Người cô đẹp thật đó!”, “Thân hình đẹp quá”, “Vòng 1 bức thở quá chị yêu”, “Đây là bí quyết giúp chị sở hữu được ba vòng gợi cảm đúng không?”...

Trước đó, Quỳnh Nga từng tiết lộ số đo 3 vòng nóng bỏng vô cùng hoàn hảo của mình là 87-55-92 khiến nhiều người thầm ghen tỵ.

H’Hen Niê khoe ảnh em gái xinh đẹp

img
H’Min Niê

Trên Instagram, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê vừa đăng tải hình ảnh em gái H’Min Niê với nhan sắc xinh đẹp không hề kém cạnh chị.

Trong ảnh, H’Min Niê được trang điểm khá kỹ lưỡng, để tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt. Nhiều khán giả cho rằng, cô đích thị là bản sao hoàn hảo của chị gái, khi sở hữu gương mặt thanh thoát, đôi mắt to tròn cùng làn da nâu đặc trưng của H’Hen Niê.

Lần hiếm hoi H’Hen Niê khoe ảnh em gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng, nếu tham gia vào làng giải trí, H’Min Niê sẽ trở thành một mỹ nhân đáng gờm, bởi sở hữu nhan sắc và thần thái vô cùng rạng rỡ.

Chủ tịch Hoa hậu Thế giới dương tính Covid-19 ở tuổi 81

img
Lương Thùy Linh chụp hình cùng bà chủ tịch Julia Morley tại Miss World 2019

Trang chủ của Miss World Mexico, một số tờ báo, cũng như các diễn đàn sắc đẹp đưa tin chủ tịch Miss World (Hoa hậu Thế giới), bà Julia Morley dương tính với Covid-19.

Bà Julia Morley hiện đang được cách ly để theo dõi nhưng sức khỏe của bà vẫn đang ổn định và không có chuyển biến nghiêm trọng. Hoa hậu Thế giới 2019 - Toni-Ann Singh cùng các hoa hậu khác có tiếp xúc gần với bà cũng đang được theo dõi để tránh tình trạng xấu xảy ra.

Nhiều nguồn tin trấn an trên các diễn đàn hoa hậu cho rằng, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2020 vẫn sẽ được diễn ra vào tháng 12 như hằng năm. Theo dự kiến, cuộc thi năm nay, sẽ được tổ chức tại Thái Lan.

Lynk Lee về nhà sau 14 ngày cách ly tập trung

img
Lynk Lee

Ca sĩ Lynk Lee vừa chia sẻ với người hâm mộ thông tin anh được trở về nhà sau 14 ngày cách ly tập trung tại khu vực quận 7, TP.HCM.

"Cuộc sống cách ly đâu có đáng sợ đâu nhỉ? Vì an toàn cho mình và mọi người. Thế nên ai thuộc diện cách ly thì cứ thực hiện. 14 ngày tập trung chỉ như là một trải nghiệm mới thôi", ca sĩ nhắn nhủ.

Trước đó, khi từ Hàn Quốc về Việt Nam ngày 6/3, Lynk Lee được kiểm tra y tế và đưa đi cách ly tập trung. Nam ca sĩ vui vẻ chấp hành và thường xuyên cập nhật thông tin của bản thân trong khu cách ly để gia đình và người hâm mộ yên tâm.

Lynk Lee cho hay, khi ở trong khu cách ly anh và những người khác được chăm sóc rất chu đáo. Nam ca sĩ thường tỉnh dậy lúc 6h30 sáng và buổi tối thường ra sân chơi hoặc hát hò cùng mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.