Showbiz

Tin giải trí mới nhất 23/3: Hồng Đào gợi cảm, Thủy Tiên nhờ công an

23/03/2020, 09:05

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 23/3: Hồng Đào gợi cảm, Thủy Tiên nhờ công an giúp, Song Hye Kyo rạng rỡ sau khi hết cách ly

img
Elly Trần

Tin tức giải trí ngày 23/3 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Elly Trần thừa nhận sự thật đáng buồn về cơ thể

Trên trang cá nhân, Elly Trần đã khiến nhiều người được phen bất ngờ khi ngậm ngùi thừa nhận vòng 1 của cô nay đã “xuống cấp” đi rất nhiều sau khi trải qua 2 lần sinh nở. Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên story, khi được hỏi bí quyết làm sao để có vòng 1 đẹp thì Elly Trần đã thành thật chia sẻ:

“Ngực chị sinh nở 2 lần giờ cũng bị đổ xuống nhiều hơn hồi xưa rồi em. Nhưng em còn trẻ thì chị nghĩ ăn uống đủ chất, uống sữa đậu nành chắc cũng cải thiện”.

Elly Trần vốn được biết tới là người đẹp sở hữu ưu điểm tuyệt vời ở hình thể. Bất kể là trước hay sau khi làm mẹ, Elly Trần vẫn rất tự tin với cơ thể của mình. Cô thường xuyên “đốt mắt” cộng đồng mạng với những hình ảnh khoe dáng táo bạo đầy nóng bỏng.

Ông trùm Hollywood dương tính với Covid-19 trong tù

img
Harvey Weinstein

Daily Mail đưa tin, Harvey Weinstein đã dương tính với virus SARS-CoV-2. Hiện ông được cách ly tại Wende Correctional Facility, gần Buffalo (New York, Mỹ).

Các nhân viên y tế của Wende Correctional Facility từ chối bình luận về vụ việc. Trong khi đó, Juda Engelmayer - luật sư đại diện của "trùm Hollywood" - nói ông chưa nhận được thông tin này.

Weinstein đang bắt đầu quá trình thụ án 23 năm của mình vì tội hiếp dâm và tấn công tình dục. Ông trùm lừng lẫy một thời của Hollywood vừa bước sang tuổi 68 vào tuần trước.

Song Hye Kyo rạng rỡ sau thời gian tự cách ly vì Covid-19

img
Song Hye Kyo

Mới đây, bạn bè của Song Hye Kyo chia sẻ một bức ảnh mới của nữ diễn viên trên trang Instagram. Đây là lần đầu xuất hiện của người đẹp sau thời gian tự cách ly tại nhà vì tham dự tuần lễ thời trang tại Ý.

Trong 20 ngày qua, Song Hye Kyo cũng không hề có động thái nào trên mạng xã hội, cũng không có bất cứ thông tin gì về cô. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã lộ diện qua hình ảnh được người bạn thân đăng tải trên Instagram.

Có thể thấy, Song Hye Kyo vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, tươi tắn. Cô để mặt mộc, mặc bộ đồ thể thao đơn giản nhưng vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp. Cô vui vẻ tạo dáng bên chú chó với tinh thần vui vẻ.

Thủy Tiên cảnh cáo kẻ mạo danh lừa tiền từ thiện

img
Thuỷ Tiên sẽ nhờ công an can thiệp khi bị kẻ gian lợi dụng hình ảnh

Sau khi công khai số tiền kêu gọi quyên góp từ thiện ủng hộ bà con miền Tây bị hạn mặn là gần 13 tỷ đồng, một số kẻ mạo danh đã sử dụng hình ảnh và tên của Thủy Tiên để tạo lập các trang Facebook giả mạo rồi kêu gọi quyên góp từ thiện.

Không để kẻ gian mạo danh mình và lừa gạt mọi người, Thủy Tiên công khai hình ảnh của trang Facebook giả kèm lời cảnh cáo: "Trong ngày hôm nay mà bạn này không tự xoá Facebook, mình sẽ nhờ công an liên hệ với ngân hàng, tìm ra tận nơi ở của chủ tài khoản để xử lý nhé ạ".

Trước đó, ngày 14/3, Thuỷ Tiên đã bức xúc chia sẻ việc có kẻ giả mạo cô trên Zalo để nhận tiền từ thiện. Ngay khi phát hiện ra sự việc, nữ ca sĩ nhanh chóng cảnh báo với công chúng để tránh bị lừa đảo. Đồng thời cô cũng thu thập bằng chứng để nhờ cơ quan chức năng xử lý việc mạo danh, lừa đảo nói trên.

Lộ ảnh hiếm siêu gợi cảm của nghệ sĩ Hồng Đào

img
Hình ảnh gợi cảm của nghệ sĩ Hồng Đào (bên phải)

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ một hình ảnh hiếm ngày xưa của nghệ sĩ Hồng Đào. Trong ảnh, Hồng Đào diện váy 2 dây tôn thân hình mảnh mai khiến mọi cô gái đều ngưỡng mộ.

Nữ nghệ sĩ không chỉ sở hữu gương mặt ưa nhìn, thiện cảm mà còn có vóc dáng vô cùng gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Đây là lần hiếm hoi công chúng được chiêm ngưỡng hình ảnh gợi cảm như vậy của nghệ sĩ Hồng Đào.

Từ xưa đến nay, nữ nghệ sĩ luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, kín đáo nên bức ảnh cũ mới được chia sẻ lại này đã khiến không ít người hâm mộ của cô ngạc nhiên.

Mỹ nhân Đài Loan qua đời ở tuổi 45

img
Vợ chồng diễn viên Lưu Chân

Theo Sina (Trung Quốc), nữ nghệ sĩ Lưu Chân đã qua đời sau 45 ngày chiến đấu trên giường bệnh, hưởng dương 45 tuổi. Phóng viên nước này đã liên hệ với ca sĩ Tân Long - ông xã Lưu Chân nhưng anh không bắt máy.

Tờ On cho biết nam ca sĩ đang trong trạng thái suy sụp, hoảng loạn khi chứng kiến vợ ra đi. Đầu tháng 2, diễn viên Lưu Chân nhập viện để tiến hành ca phẫu thuật tim nhưng không thành công. Trong suốt 45 ngày nằm trong phòng hồi sức, Lưu Chân được duy trì mạng sống, chờ thay tim mới nhờ phương pháp oxy hóa qua màng ngoài cơ thể.

Một tháng qua, sức khỏe cô chuyển biến xấu khi bị xuất huyết não và rời vào trạng thái hôn mê sâu. Các bác sĩ trưởng khoa bệnh viện đã tổ chức họp bàn để tìm ra phương pháp song không khả quan.

Lưu Chân sinh năm 1975, là MC, diễn viên có tiếng tại Đài Loan. Cô từng tham gia bộ phim Giang sơn mỹ nhân tình (Lưu Đào, Ngô Kỳ Long đóng chính), Triều đại Trịnh Châu...

Nhật Kim Anh giành được quyền nuôi con

img
Nhật Kim Anh và con trai

Mới đây, trên trang fanpage hơn 5 triệu người theo dõi, Nhật Kim Anh đã đăng tải ảnh ôm bé Bửu Long, đồng thời thông báo tin vui cô đã được ở bên con trai.

Động thái này khiến khán giả ngầm hiểu cô đã giành được chiến thắng ở tòa, giành được quyền nuôi con trai. Trước đó, nữ diễn viên liên tục đăng tải những nội dung đấu tố, nhắc đến việc chồng cũ và gia đình không cho cô gặp con.

Kết quả, cả hai đã phải đưa nhau ra tòa để giải quyết vụ kiện về việc giành quyền nuôi con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.