Showbiz

Tin giải trí mới nhất 24/3: Võ Hoàng Yến "gây sốt" với bộ ảnh ở khu cách ly

24/03/2020, 16:00
image

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 24/3: Võ Hoàng Yến cách ly sau chuyến đi Mỹ; Nghệ sĩ Việt hiến máu giữa dịch Covid-19... và nhiều tin khác

img
Danh ca Thái Thanh

Tin tức giải trí ngày 24/3 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Lễ tang danh ca Thái Thanh được phát trực tiếp từ Mỹ

Chia sẻ với Zing.vn, một người thân của gia đình danh ca Thái Thanh cho biết lễ tang của cố nghệ sĩ sẽ diễn ra trong phạm vi gia đình và được livestream trên Facebook vào ngày 25/3 (giờ Mỹ), tức rạng sáng 26/3 (giờ Việt Nam).

"Hiện ở bang California đang có lệnh cấm tụ tập nơi đông người, vì thế, lễ tang chỉ diễn ra với sự hiện diện của những người thân trong gia đình. Quý vị yêu mến tiếng hát của danh ca Thái Thanh và muốn chia sẻ sự mất mát lớn lao với gia đình, đưa tiễn cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng sẽ theo dõi tang lễ qua livestream", người này chia sẻ.

Trước đó, trong cáo phó, gia đình ca sĩ Ý Lan cũng thông báo tin không nhận phúng điếu và vòng hoa tại lễ tang. Đồng thời, họ mong mọi người yêu mến tiếng hát Thái Thanh cầu nguyện cho bà thay vì tham dự tang lễ do dịch bệnh.

Danh ca Thái Thanh qua đời vào sáng 17/3 (giờ địa phương). Bà tên thật Phạm Thị Băng Thanh, sinh ngày 5/8/1934 tại Hà Nội. Bà đi hát và thành công từ năm 14 tuổi. Nữ danh ca nổi tiếng cùng ban hợp ca Thăng Long của gia đình. Đến năm 1950, bà hát solo và lấy nghệ danh Thái Thanh.

Nhiều năm qua, bà được giới chuyên môn đánh giá là Đệ Nhất danh ca của dòng nhạc tiền chiến và dòng nhạc tình ca lãng mạn của nhạc sĩ Phạm Duy.

Võ Hoàng Yến "gây sốt" với bộ ảnh nghệ thuật ở khu cách ly

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hiện đang được cách ly tại Bình Dương sau khi trở về từ Mỹ. Tại đây, nữ siêu mẫu cùng một vài người bạn ở khu cách ly tập trung đã thực hiện một bộ ảnh vô cùng ý nghĩa.

Trong bộ ảnh, dù ăn mặc đơn giản, không trang điểm cầu kì nhưng Võ Hoàng Yên vẫn đẹp hút mắt. Cách tạo dáng chuyên nghiệp, thần thái đỉnh cao cùng sự điểm xuyến tinh tế mà độc đáo của chiếc khẩu trang khiến bộ ảnh đậm chất nghệ thuật, đầy sức sống. Không những vậy, bộ ảnh còn là thông điệp về năng lượng tích cực, lạc quan.

img
Hình ảnh của Võ Hoàng Yến ở khu cách ly.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Ai nói đi cách ly là khổ? Khổ hay không đều do mình. Tự tạo niềm vui, giao lưu và hoạt động thể thao trong khi vẫn giữ khoảng cách giao tiếp là 2m thì khổ kiểu gì? Nếu cứ nằm dài 1 chỗ rồi than thì khổ là đúng rồi. Hãy lạc quan lên và vận động nhiều hơn nhé!”.

Nghệ sĩ Việt hiến máu giữa dịch Covid-19

Giữa lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, lượng máu càng trở nên quý giá, có ý nghĩa to lớn với công tác cấp cứu và điều trị.

img
Nghệ sĩ Việt tham gia hiến máu.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư, MC Phan Anh cùng hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Hồng Diễm, Đan Lê đã tham gia hiến máu tình nguyện.

MC Phan Anh chia sẻ: ''Đây là lúc bệnh nhân cần chúng ta. Vậy thì không có lí do gì mà chúng ta không tham gia hiến máu. Hiến máu trong mùa dịch Covid-19 không có gì đáng sợ cả''.

img
Kim Tae Hee tự nhận mình nói nhiều hơn từ khi lập gia đình

Kim Tae Hee: Lúc nhỏ tôi là tomboy

Trong cuộc giao lưu tại chương trình "Couch Talk" cùng hai bạn diễn trong bộ phim “Hi Bye, Mama” mới đây, Kim Tae Hee đã trả lời những câu hỏi về cuộc sống cũng như bộ phim mình đang tham gia.

Khi nhận được câu hỏi: “Bạn có phải là tuýp người hay bày tỏ cảm xúc với những người mà mình yêu thương?”, nữ diễn viên cho biết cô là người ít nói. "Lúc nhỏ, tôi từng là một tomboy nên thực sự tôi không giỏi bày tỏ cảm xúc của mình, thậm chí là với gia đình của tôi”, Kim Tae Hee tâm sự. Khi hai bạn diễn bày tỏ sự bất ngờ, nữ diễn viên 39 tuổi khẳng định chỉ cần nhìn vào ảnh của cô lúc nhỏ sẽ thấy rõ điều này.

Tuy nhiên từ khi kết hôn và bắt đầu có một gia đình nhỏ, cô đã thay đổi rất nhiều.

Kim Tae Hee kết hôn cùng Bi Rain năm 2017 sau nhiều năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, cả hai vẫn chăm chỉ hoạt động trong showbiz nhưng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Sau 3 năm kết hôn, cặp sao đình đám đã sinh được hai người con gái và đến hiện tại, hình ảnh con của cặp đôi này vẫn được giữ kín.

Võ Hạ Trâm thừa nhận không có khả năng bon chen

Võ Hạ Trâm không phải gương mặt xa lạ trong showbiz, nhưng cô chưa bao giờ là cái tên hot trong thị trường âm nhạc giải trí hiện nay, không có những bản hit triệu view trên mạng xã hội.

Lý giải về điều này, Võ Hạ Trâm cho biết cô muốn chọn cho mình một con đường bình lặng, không chạy theo trào lưu nhạc thị trường.

Chia sẻ với Báo Giao thông, Võ Hạ Trâm nhấn mạnh cô chưa bao giờ thấy mình thiệt thòi khi là người có nhan sắc và giọng hát nhưng vẫn chưa vươn lên hàng ngũ ngôi sao nổi tiếng. Nữ ca sĩ cho rằng, mọi người chỉ nhìn nhận trên phương diện độ hot trên thị trường chứ không thực sự thấy được cuộc sống của cô tốt lên thế nào, chất lượng ra sao sau từng năm.

Giọng ca 30 tuổi thừa nhận mình không có khả năng bon chen, bắt kịp xu hướng của giới trẻ nhưng có sự quyết tâm trong rèn luyện chuyên môn, có tình yêu dành cho âm nhạc. Nữ ca sĩ vẫn thong thả, từ từ trên con đường của mình bởi cô tin rằng những ca khúc của mình 10 năm nữa vẫn được nghe lại. "Làm nghệ thuật mà cứ chạy theo thị hiếu khác giả thì thật vô nghĩa", cô quan điểm.

img
Lâm Khánh Chi bất ngờ rao bán nhà

Lâm Khánh Chi rao bán nhà hậu tin đồn "dao kéo"

Mới đây, ca sĩ Lâm Khánh Chi bất ngờ rao bán căn hộ rộng hơn 100m2 gây tò mò. Trước đó, cô chia sẻ mạng xã hội hình ảnh mệt mỏi nằm truyền nước tại nhà khiến người hâm mộ lo lắng. Hình ảnh gương mặt có phần sưng phù khác lạ khiến công chúng hoang mang và đặt ra nghi vấn ca sĩ đã đụng tới dao kéo. Sau đó, bà mẹ một con lên tiếng thừa nhận mình đã cắt mí khiến đôi mắt có phần thay đổi so với trước đây.

Nhiều người cho rằng, có thể nữ ca sĩ chuyển giới đang gặp khó khăn về tài chính nên quyết định rao bán nhà. Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi cho biết, do ngôi nhà không có ai ở nên muốn bán hoặc cho thuê.

Hoa hậu Diễm Hương bị đồn ly hôn lần 2

img
Diễm Hương chia sẻ hình ảnh về người đàn ông bí ẩn

Hoa hậu Diễm Hương vừa đăng tải bức ảnh được một người đàn ông giấu mặt ôm đầy tình tứ. Đáng nói, trên tay trái người đàn ông giấu mặt này lại có một nốt ruồi đậm nét, khá nổi bật.

Ngay lập tức, một số cư dân mạng "soi" ra rằng, Quang Huy - ông xã Diễm Hương hoàn toàn không có nốt ruồi nào ở vị trí tương tự. Điều này đã làm đông đảo khán giả đặt nghi vấn, cho rằng nàng hậu đã có tình mới sau hàng loạt tin đồn ly hôn lần 2.

Ngoài ra, vào ngày Valentine vừa qua, Diễm Hương còn hạnh phúc khoe bó hoa dâu tây và chiếc nhẫn nhận được từ một người đặc biệt. Tuy nhiên trước mọi đồn đoán của công chúng, hiện hoa hậu Diễm Hương vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Chung cư Vũ Khắc Tiệp ở bị cách ly

img
Khắc Tiệp vừa hoàn thành đợt cách ly ở Cát Lái (Quận 2, TP HCM)

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều chung cư ở TP.HCM người dân đang phải cách ly lại nhà. Trong đó chung cư cao cấp Masteri ở phường Thảo Điền đã được cách ly từ đêm qua, do nơi đây có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19 là phi công của Vietnam Airlines, quốc tịch Anh. Những cư dân này đã đến quán bar Buddha vui chơi cùng thời điểm với phi công người Anh.

Theo ghi nhận từ chiều 22/3, 2 đầu tuyến đường D10 đi qua toà nhà T4 (khu B) của chung cư Masteri đã được lập hàng rào cách ly, mỗi bên đều có bảo vệ túc trực để hướng dẫn người dân hạn chế ra vào.

Điều đáng nói, đây cũng là nơi Vũ Khắc Tiệp đang sinh sống. Nếu ông bầu này cũng ở toà T4 thì rất có thể lại một lần nữa Vũ Khắc Tiệp phải cách ly để đảm bảo dịch bệnh được kiểm soát. Liên lạc với Vũ Khắc Tiệp, ông bầu này khoá máy.

Trước đó, trở về nước sau khi tham dự Tuần lễ thời trang ở Milan (Ý) - cũng chính là sự kiện mà bệnh nhân thứ 17 mắc Covid -19 và chị gái đã tham gia, Vũ Khắc Tiệp phải tự cách ly 14 ngày tại nhà. Đến ngày 9/3, Chủ tịch UBND quận 2 TP.HCM - Nguyễn Phước Hưng đã ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái (Quận 2).

Song Joong Ki tự cách ly vì Covid-19

img
Song Joong Ki diện trang phục đen, đeo khẩu trang kỹ lưỡng khi về nước vào sáng 24/3

OSEN đưa tin, sáng 24/3, Song Joong Ki đã hoàn toàn dừng lại việc quay dự án điện ảnh Bogota ở nước ngoài do ảnh hưởng của Covid-19. Sáng cùng ngày, nam ngôi sao đã hạ cánh an toàn để quay lại Hàn Quốc thông qua sân bay quốc tế Incheon. Vì trở về từ thành phố Bogota, Colombia, qua Los Angeles của Mỹ, nam ngôi sao phải cách ly hai tuần tại nhà.

Người đại diện công ty quản lý của Song Joong Ki cho biết thêm: “Khi rời sân bay quốc tế Incheon, cậu ấy không có triệu chứng đặc biệt nào (như sốt hoặc các triệu chứng khác). Hiện tại, Song Joong Ki không có triệu chứng nào cả, vì vậy cậu ấy đã về nhà và cố gắng không đi ra ngoài, cách ly trong hai tuần”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.