Showbiz

Tin giải trí mới nhất 25/3: Xôn xao tin đồn Đông Nhi mang bầu

25/03/2020, 15:30

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 25/3: Xôn xao tin Đông Nhi mang bầu; Lưu Diệc Phi gây thất vọng với nhan sắc hiện tại... và nhiều tin khác.

img
Đông Nhi trông đầy đặn hơn trước đây.

Tin tức giải trí ngày 25/3 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Xôn xao tin đồn Đông Nhi mang bầu

Mới đây, Đông Nhi tung loạt ảnh diện đồ lộng lẫy cùng túi xách hàng hiệu trị giá hơn 100 triệu đồng. Tuy nhiên, nhiều khán giả chú ý khi ở loạt ảnh này, nữ ca sĩ còn lộ rõ vẻ đầy đặn, béo hơn trông thấy. Ở bức ảnh chính diện, gương mặt của cô có phần tròn trịa hơn hẳn trước đây. Cùng với chiếc váy khéo che phần bụng, nhiều người cho rằng có thể Đông Nhi đã có tin vui.

Tuy nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ sau khi kết hôn, Đông Nhi giảm nhiều show và được Ông Cao Thắng đã chăm sóc quá kỹ nên Đông Nhi mới thay đổi rõ rệt đến vậy.

Lưu Diệc Phi gây thất vọng với nhan sắc hiện tại

Trang QQ đưa tin, một người bạn vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi tại London cùng ăn tối với một vài người bạn. Điều đáng nói, mọi sự chú ý đều đổ dồn về gương mặt mộc tròn xoe do tăng cân vù vù, cổ lộ ngấn của "Công chúa Disney".

img
Lưu Diệc Phi lộ nhan sắc mập mạp, cằm ngấn mỡ.

Không ít người bày tỏ sự thất vọng với nhan sắc người đẹp xứ Trung nổi tiếng. Nhiều người thậm chí còn thừa nhận, nhan sắc của cô nàng đã "xuống dốc không phanh" khi bước vào độ tuổi U35.

MC nóng bỏng nước Anh phải thở oxy vì Covid-19

Cách đây 1 tuần, người mẫu, MC nóng bỏng Linda Lusardi xác nhận, cô và chồng - nam diễn viên Samuel Kane đều dương tính với SARS-CoV-2.

Sau đó, Samuel Kane tiết lộ thêm, sau khi nhập viện vào hôm thứ 6 tuần trước vì mắc Covid -19, do tình trạng của anh nhẹ hơn nên hôm đầu tuần này đã được bác sỹ cho về nhà để tự chăm sóc. Tuy nhiên sức khoẻ của vợ anh lại nghiêm trọng hơn.

img
Vợ chồng Linda Lusardi.

"Linda không có thay đổi gì từ hôm qua tới hôm nay và tôi rất sợ hãi. Cô ấy đang phải thở oxy, truyền nước và rất yếu. Cô ấy vẫn có thể ăn uống nhưng cần thở oxy phòng khi diễn biến nặng có thể xảy ra. Cô ấy không hề khỏe và không biết khi nào mới có thể xuất viện. Hãy gửi tình yêu, lời cầu nguyện và sự tích cực của bạn cho cô ấy. Cô ấy thực sự cần tất cả sự quan tâm của mọi người. Linda đang chiến đấu với bệnh tật và sẽ chiến thắng. Cảm ơn tất cả các bạn đã nhắn tin thăm hỏi. Yêu thương rất nhiều!", Sam mới đây trên trang cá nhân.

Mới đây, nam diễn viên vui mừng thông báo rằng tình trạng sức khỏe của vợ đã khá hơn. Linda Lusardi cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Các nhân viên NHS thật tuyệt vời. Lòng tốt của họ đã khiến tôi khóc. Tôi yêu tất cả các bạn”, cô viết.

img
Hoa hậu Jennifer Phạm và con gái

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh con gái "siêu đáng yêu"

Hoa hậu Jennifer Phạm vừa đăng tải hình ảnh bế thiên thần nhỏ trên tay, hai mẹ con nhìn nhau với ánh mắt trìu mến. Bé Nấm cũng tỏ ra thích thú khi được tắm nắng, ngoan ngoãn nằm trong vòng tay mẹ.

Có thể thấy, chỉ sau một tháng bé Nấm đã có sự thay đổi khá nhiều, khuôn mặt hiện tại đã bộc lộ nhiều nét đẹp rõ ràng hơn. Ánh mắt trong veo, sống mũi thanh tú cùng với đôi môi chúm chím của thiên thần nhỏ khiến nhiều người phải xuýt xoa, dự đoán trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen, mọi người cũng không quên chúc cô bé mau ăn chóng lớn và xinh đẹp giống người mẹ hoa hậu.

Liêu Hà Trinh gửi tâm thư cho bạn trai giữa tâm dịch Covid-19

img
Liêu Hà Trinh và bạn trai

Trên trang cá nhân, Liêu Hà Trinh viết thư xúc động gửi bạn trai kém tuổi vì không thể gặp nhau giữa tâm dịch Covid-19.

Cô viết: “Em vẫn quan tâm nhưng em sợ. Anh có thể nói là em chết nhát. Em sợ lắm. Em sợ mất anh, em sợ mình mất nhau, em sợ mình bị đốn ngã lòng tin, em sợ mình tuyệt tình với chính mình. Em sợ mình là người ích kỷ. Em sợ bất cứ người thân, bất cứ người bạn, bất cứ một ai mà em yêu thương họ phải lao vào thế khó khăn, căng thẳng, mệt mỏi mà em không giúp được gì, em không tham gia được gì vì quá nhỏ bé.

Sau chót, em nhận ra thứ mình sợ nhất không phải là nói về bệnh dịch. Mà là để nó trở thành thứ mà ta quan tâm duy nhất mỗi ngày. Để nó hiên ngang bám rễ sâu vào tiềm thức, ám ảnh đến mức sau này khi chúng ta vượt qua. Biết đâu người ta vẫn còn tích trữ mỗi nhà một trăm cái khẩu trang, đồ ăn và giấy vệ sinh đủ cho nhiều năm sau đó. Lẽ ra đôi tay nhỏ bé này phải nấu cháo cho anh ăn khi anh sốt. Lẽ ra mình phải ở cạnh nhau lúc này phải không? Nhưng em làm được gì đây? Em có nên nổi giận với thế giới này không? Em có nên đổ lỗi cho định mệnh không?...”.

Được biết, bạn trai cô hiện đang ở Hà Lan và không thể về Việt Nam vì chính sách đóng cửa biên giới.

Lâm Tâm Như phản pháo khi bị chỉ trích

img
Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích vì đi du lịch ở Bali giữa lúc dịch bệnh

Ngày 24/3, Sina đưa tin, hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tại Bali được lan truyền trên mạng xã hội với nội dung rằng cặp đôi đưa con gái đi du lịch, kỷ niệm 4 năm kết hôn.

Đáng chú ý là trong bức hình cả hai nghệ sĩ đều không mang khẩu trang. Điều này đi ngược lại nguyên tắc phòng bệnh đang được phổ biến. Cặp đôi ngay lập tức nhận những chỉ trích. Nhiều người còn "khui" lại hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không mang khẩu trang khi đón Lễ tình nhân cùng nhau.

Trước phản ứng này của dư luận, Lâm Tâm Như đã chia sẻ lại bài viết với lời lẽ cứng rắn: "Hình ảnh từ năm ngoái, bây giờ lại đào lại à", phủ nhận việc đi du lịch giữa mùa dịch.

Cường đô la thay đổi tích cực sau khi kết hôn

img
Cường đô la và Đàm Thu Trang

Trên Instagram, Đàm Thu Trang chia sẻ loạt ảnh đi "trốn dịch" cùng Cường đô la. Điểm đến của đôi uyên ương là một resort sang chảnh ven biển. Điều đáng chú ý là chân dài giải nghệ thoải mái đăng tải những hình ảnh khá riêng tư của chồng.

Trong loạt ảnh này, Cường đô la được khen ngày càng phong độ. Không còn gầy gò như trước, gương mặt và vóc dáng doanh nhân phố núi có da có thịt hơn. Cũng vì điều đó mà chân dài xứ Lạng liên tục được khen "chăm chồng mát tay".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.