Showbiz

Tin giải trí mới nhất 26/3: Hòa Minzy để lộ bằng chứng kết hôn bí mật

26/03/2020, 19:40

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 26/3: Hòa Minzy liên tục vướng tin đồn đã bí mật kết hôn với bạn trai thiếu gia.

img
Hiền Hồ khác lạ với gương mặt sưng phù

Tin tức giải trí ngày 26/3 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Con trai Angelina Jolie về Mỹ "tránh dịch" Covid-18

img
Angelina Jolie và Maddox

People đưa tin, con trai thứ 2 của Angelina Jolie - Maddox đã về nhà, sau khi Đại học Yonsei ở Seoul cho các sinh viên nghỉ học giữa bối cảnh Covid-19 bùng phát mạnh.

Hiện, Maddox đã đoàn tụ với mẹ Angelina Jolie cùng năm người em: Pax Thiên 16 tuổi, Zahara 15 tuổi, Shiloh 13 tuổi và cặp song sinh Knox - Vivienne 11 tuổi.

Được biết, trong thời gian ở nhà, Maddox tập trung học tiếng Hàn Quốc và tiếng Nga. Cả gia đình Jolie hiện cách ly tại biệt thự ở Los Angeles để tránh dịch bệnh.

Maddox đến Hàn Quốc từ tháng 8 năm ngoái để theo học ngành Hóa sinh tại trường đại học hàng đầu xứ kim chi. Cậu ở trong ký túc xá của trường và hiếm khi về Mỹ từ lúc nhập học. Tuy nhiên vào cuối tháng 2, dịch bệnh bắt đầu lan rộng ở Hàn Quốc khiến các trường phải đóng cửa.

Hòa Minzy để lộ bằng chứng đã bí mật kết hôn

img
Hoà Minzy xưng vợ chồng với bạn trai

Thời gian qua, Hòa Minzy liên tục vướng tin đồn đã bí mật kết hôn với bạn trai thiếu gia.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục có động thái tưởng chừng như không liên quan nhưng lại khiến nhiều người hiểu rằng cô đã thừa nhận chuyện kết hôn. Cụ thể, giọng ca "Rời bỏ" viết: "Tình hình dịch bệnh kiếm không ra tiền mà bao nhiêu thứ phải lo, bất động sản thì chưa bán được căn nào. Nhà ở dưới Long An còn thừa nhiều đất, vợ chồng tớ đang làm vườn rau sạch vừa cung cấp cho gia đình, nhưng mà cũng muốn thử kinh doanh nữa".

Qua cách xưng hô "vợ chồng tớ", "gia đình" và việc Hòa Minzy cho biết những công việc làm ăn hay tài sản mà hai người sở hữu chung thì ai nghe qua cũng đều cho rằng hai người đã thành vợ chồng chính thức chứ không còn là lời đồn đại.

Siêu mẫu Heidi Klum âm tính với Covid-19

img
Siêu mẫu Đức hôn chồng qua cửa kính trong lúc cách ly đợi kết quả xét nghiệm

Siêu mẫu Heidi Klum tiết lộ, cô và ông xã, ca sĩ Tom Kaulitz đã được xét nghiệm nhiều lần và có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Cô cho rằng những triệu chứng sốt, ho trước đó chỉ là cảm cúm thông thường. Siêu mẫu cũng đã hoàn thành thực hiện cách ly 14 ngày.

Trước đó, ngày 16/3, ngôi sao đã chia sẻ đoạn video cô và ông xã hôn nhau qua cửa kính. Khi ấy, cả hai đều trong giai đoạn chờ đợi kết quả xét nghiệm. Để trấn an người hâm mộ, Heidi Klum liên tục cập nhật tình hình sức khoẻ của cô và chồng trên trang cá nhân.

Heldi Klum cũng chia sẻ để đảm bảo sức khoẻ cho lũ trẻ, hiện các con của cô gồm Helene, Henry, Johan và Lou đều đang ở nhà chồng cũ-nam ca sĩ Seal: "Điều quan trọng nhất thời điểm hiện tại là tất cả chúng ta đều được an toàn".

Phía Hiền Hồ phản pháo trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Trong loạt ảnh mới nhất, cư dân mạng phát hiện gương mặt của Hiền Hồ thon gọn hơn nhưng “phù nề”, hai mí mắt bị sưng. Với diện mạo này, nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ tiếp tục sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để tiêm filler má baby làm cho nụ cười trở nên gượng gạo.

Bên cạnh đó, có không ít ý kiến lại bày tỏ có lẽ do Hiền Hồ tăng cân nên gương mặt có phần đầy đặn hơn.

Trước thắc mắc về việc sử dụng dao kéo để làm đẹp, đại diện của Hiền Hồ phủ nhận tin tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Người này cho biết, vẻ ngoài khác có phần khác lạ của giọng ca "Rồi người thương cũng hoá người dưng" là do sử dụng phần mềm để chỉnh sửa ảnh trên điện thoại.

Á hậu Thùy Dung đăng ảnh ngọt ngào bên bạn trai

img
Thuỳ Dung và bạn trai

Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam Thùy Dung khoe ảnh cô và bạn trai trao cho nhau cử chỉ tình cảm trong chuyến du lịch tại Mỹ. Trong ảnh, cả hai mặc áo khoác đôi màu kem. Bạn trai âu yếm hôn Thùy Dung tại một địa điểm công cộng.

Thuỳ Dung tiết lộ, bức ảnh này được chia sẻ đúng ngày kỷ niệm 2 năm yêu. Tuy nhiên, vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên cặp đôi phải ở xa nhau trong ngày đặc biệt. "Lâu rồi chưa được gặp, nhưng vì thương nhau và thương Tổ quốc nên chúng mình cùng ngồi yên chờ một thời gian nữa nhé. Kỷ niệm ngày đặc biệt, 2 năm yêu", cô viết.

Theo một số nguồn tin, bạn trai của Thùy Dung tốt nghiệp Thạc sĩ tại Mỹ, hiện sinh sống ở Hà Nội. Cả hai quen nhau từ cuối năm 2017 và hẹn hò sau đó không lâu.

img
Nhật Kim Anh và con trai

Ngày 22/3, Nhật Kim Anh vui mừng thông báo đã được trao quyền nuôi con, theo phán quyết tại phiên tòa sơ thẩm tại Tòa án quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Trong phiên xử của toà ngày 22/3 không có sự tham gia của Bửu Lộc – chồng cũ của Nhật Kim Anh hay luật sư đại diện. Theo Bửu Lộc, trước đó anh từng yêu cầu toà đổi thẩm phán và được chấp nhận điều này vào ngày 19/2. Ngày 20/3, tòa quyết định xét xử, nhưng luật sư của anh đang ở Mỹ, không thể về Việt Nam do Covid-19.

Do đó, tòa đã xét xử anh vắng mặt. Tuy nhiên, anh cho biết sẽ kháng cáo và giành lại quyền nuôi con từ Nhật Kim Anh. “Tôi vẫn chưa nhận được tống đạt của tòa. Nếu nhận được, tôi sẽ tiếp tục kháng cáo”, Bửu Lộc khẳng định.

Sau lời khẳng định của chồng cũ, Nhật Kim Anh lên tiếng khẳng định không để rời xa con thêm lần nữa. “Công việc có thể bắt đầu lại. Nhưng con thì chỉ có một! Hãy chờ mẹ nhé! Nhất định mẹ sẽ không để em xa mẹ nữa đâu! Mẹ thương và nhớ em nhiều lắm!”, Nhật Kim Anh viết.

Trấn Thành bức xúc chuyện tiếp tế ở khu cách ly

img
MC Trấn Thành bức xúc chuyện tiếp tế ở khu cách ly tập trung

Những ngày vừa qua, hàng chục nghìn người Việt trở về từ nước ngoài khiến nhiều khu cách ly tập trung Covid-19 bị quá tải. Để tiếp tế cho người thân, con cái trong khu tập trung, nhiều gia đình gửi rất nhiều đồ đạc đến. Điều này khiến nhiều chiến sĩ tại khu vực cách ly đã phải dùng ô tô tải ra chở đồ vào phân phát cho từng người.

Bức xúc trước cách cư xử của nhiều gia đình khi đua nhau gửi đồ vào cho người thân, MC Trấn Thành đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh những chiến sĩ làm việc vất vả kèm theo lời nhắn nhủ:

"Mọi người ơi! Làm ơn nếu lỡ bị cách ly thì đem cái gì đó vào 1 lần thôi. Đừng gửi cả cái siêu thị vào cho người thân như vậy chứ! Sức đâu mấy ảnh chịu cho nổi??? Khi chúng ta xót người nhà mình ở trong khu cách ly như thế nào, thì người nhà của các anh cũng xót cho họ y như vậy khi thấy những tấm hình này. Chỗ ở họ đã nhường cho chúng ta. Chúng ta ở đó, họ phải làm việc gấp nhiều lần để phục vụ. Nhưng phục vụ không phải là nhiệm vụ chính của họ. Họ đang giúp chúng ta mà! Họ cũng là con người bằng xương bằng thịt đó! Thương họ đi!", nam MC viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.