Showbiz

Tin giải trí mới nhất 28/3: Nghệ sĩ Chí Trung phản ứng "cực gắt"

28/03/2020, 16:23

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 28/3: Nghệ sĩ Chí Trung phản ứng "cực gắt" khi khoe ảnh bạn gái nhưng bị gọi tên vợ cũ

img
Chí Trung và bạn gái Ý Lan

Tin tức giải trí ngày 28/3 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Chí Trung phản ứng "cực gắt" khi khoe ảnh bạn gái nhưng bị gọi tên vợ cũ

Trên trang cá nhân, Chí Trung chia sẻ ảnh chụp cùng bạn gái Ý Lan. Trong ảnh, cặp đôi đeo khẩu trang, ôm nhau tình tứ. Bên cạnh những lời chúc phúc, một số tài khoản mạng xã hội gọi tên vợ cũ của Chí Trung - nghệ sĩ Ngọc Huyền. “Cô này là vợ cũ hay vợ mới của chú ạ?", "Không nghĩ hai vợ chồng anh lại ly dị”, "Hãy tinh tế và đừng quá lố như vậy tôi yêu thương và yêu quý Ngọc Huyền", “Có nhất thiết phải thế này không hãy nghĩ cho cảm giác của các con”... là những bình luận của cư dân mạng.

Trước những chỉ trích và so sánh Ngọc Huyền với Ý Lan, Chí Trung bức xúc đáp trả: "Tôi không muốn chia tay Ngọc Huyền và đây là mong muốn của bạn ấy. Khi chia tay xong gần 1 năm, tôi mới yêu Ý Lan nhưng chắc rằng với người áp đặt suy nghĩ như bạn thì khó hiểu được những sự thật dù đơn giản”.

Anh nói thêm: “Tôi sẽ rất tôn trọng những anh chị và bạn hiểu đúng về hoàn cảnh mà cuộc đời tôi lâm vào nhưng cũng sẽ phản ứng quyết liệt với những kẻ chẳng hiểu gì về cuộc sống nhưng luôn áp đặt những mơ ước của riêng mình vào cuộc sống của người khác để rồi chê trách rủa xả.

Xin lỗi, tôi cũng đã ở chợ trời hơn 10 năm nên cũng đừng nghĩ văn nghệ sĩ thì phải nhịn nhục hay ra vẻ đạo đức nửa mùa đâu. Chửi cũng ra phết và có học lắm đấy. Đừng khiêu khích Chí Trung này nhé, mấy người đạo đức giả”.

Bạn thân Ngọc Châu tiết lộ tình hình sức khoẻ của Mai Phương

img
Mai Phương luôn vui cười lạc quan dù sức khoẻ đang nghiêm trọng

Từ cuối năm 2019, nữ diễn viên Mai Phương phải tái nhập viện để điều trị do bệnh ung thư phổ trở nặng. Mới đây, anh Ngọc Châu là người bạn của Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh của cô trong bệnh viện, kèm tiết lộ tình hình sức khoẻ nữ diễn viên.

Trong bức hình, nữ diễn viên nở nụ cười tươi tắn nhưng sức khoẻ của cô đang rất yếu và đau đớn sau mỗi lần vào thuốc. Tuy nhiên, Mai Phương lại động viên ngược lại người bạn thân của mình.

"Dù cơ thể đang rất yếu và đau đớn sau mỗi lần vô thuốc vì căn bệnh quái ác, nhưng bàn tay ốm yếu ấy đã nắm chặt lấy tay anh, giọng yếu ớt: Cố lên anh nhé! Em sẽ luôn ủng hộ anh hết mình. Em tin anh sẽ làm tốt", bạn thân của Mai Phương cho biết.

H'Hen Niê khoe ảnh đi nộp thuế thu nhập cá nhân

H’Hen Niê chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đeo khẩu trang, găng tay với dòng chia sẻ: "Nghe tin bên thuế thu nhập cá nhân không phải lên TP.HCM đóng vui quá luôn. Giờ em ra khỏi nhà xíu đây ạ". Người đẹp Ê Đê còn tiết lộ hình ảnh cô mang tới 5 chồng tiền mệnh giá 500.000 đồng đi nộp thuế.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ công dân, cô cũng cho biết bản thân cảm thấy rất thoải mái, nhẹ nhõm khi được cơ quan nhà nước hỗ trợ việc đóng thuế dễ dàng hơn.

Đàm Thu Trang phủ nhận mang bầu

img
Cường Đô La khoe ảnh hai vợ chồng trang thủ nghỉ ngơi giữa dịch Covid-19

Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Cường Đô la đăng ảnh hai vợ chồng đang thư giãn cho biết, khoảng hơn 1 tuần nay anh cùng gia đình đã chủ động sắp xếp để có thể làm việc “online” và hạn chế đi lại hết mức.

Tuy nhiên, điểm gây sự chú ý là hình ảnh của Đàm Thu Trang với vòng 2 lớn hơn bình thường. Điều này khiến nhiều người cho rằng chân dài xứ Lạng đang mang thai con đầu lòng.

Tuy nhiên trả lời bình luận của một người bạn, Đàm Thu Trang đã khéo léo phủ nhận tin đồn có bầu. Người đẹp xứ Lạng chia sẻ phong cách chụp hình của chồng mình đã đi vào truyền thuyết rồi, bạn bè của cô không lạ gì về việc này. Mặc dù không nói hẳn ra song với câu trả lời này của Đàm Thu Trang có thể thấy việc vòng 2 của cô trông to bất thường là do góc chụp và cả tài bấm máy không giống ai của ông xã.

Vợ chồng Tom Hanks ra đường sau khi dương tính với Covid-19

img
Vợ chồng diễn viên Tom Hanks rạng rỡ trên phố

Ngày 27/3 (giờ địa phương), People đăng loạt ảnh ảnh vợ chồng Tom Hanks lái xe trên đường phố Los Angeles, Mỹ. Cặp đôi vừa trở về Mỹ sau thời gian mắc Covid-19 ở Australia. Cả hai cười vui vẻ khi bắt gặp ống kính của phóng viên.

Được biết, hiện, sức khỏe của Hanks và Wilson đã ổn định. Nhưng cả hai vẫn được bác sĩ theo dõi sát sao.

Cách đây vài tuần, vợ chồng tài tử từng giành giải Oscar được xét nghiệm dương tính với virus corona khi đang quay cho bộ phim mới ở Australia. Theo nhà chức trách tại Queensland, hai ngôi sao Hollywood đã nhiễm bệnh từ trước khi tới Australia. Thông tin được xác nhận trên trang page chính thức của Sở Y tế Queensland.

Nam diễn viên Trung Quốc nhập viện vì vợ bạo hành

img
Hình ảnh được cho là Vương Tự Kiện bị vợ bạo hành

163 đưa tin, nam diễn viên Vương Tự Kiện lộ ảnh mắt thâm quầng do bị vợ bạo hành. Theo đó, Vương Tự Kiện từng bị vợ tát hơn 500 cái, 6 lần bị dí đầu thuốc lá vào cơ thể và 8 lần bị đánh đến mức phải nhập viện.

Theo truyền thông Trung Quốc, vợ của Vương Tự Kiện là một tán thủ, từng giành giải quán quân khi thi đấu. Nam diễn viên bị vợ bạo hành nhiều lần nhưng anh chưa từng đi kiện bà xã.

Nam diễn viên cũng được cho là cố gắng nhịn nhục vì giữ thể diện cho vợ và cuộc hôn nhân của mình. Có giai đoạn tài tử nặng chưa tới 70kg vì áp lực tâm lý kéo dài.

Vương Tự Kiện sinh năm 1984, là MC, diễn viên lồng tiếng nổi danh tại Trung Quốc. Anh từng tham gia các bộ phim như: "Nhật ký thăng chức của Đỗ Lạp Lạp", "Chúng ta kết hôn đi"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.