Showbiz

Tin giải trí mới nhất: Khuyên Huy đưa con sang Mỹ, Thanh Thảo bị chỉ trích

29/03/2020, 20:00

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 29/3: Khuyên Phùng Ngọc Huy đưa con sang Mỹ, Thanh Thảo nhận "gạch đá"

img
Khuyên Phùng Ngọc Huy đưa con sang Mỹ, Thanh Thảo nhận "gạch đá"

Tin tức giải trí ngày 29/3 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Khuyên Phùng Ngọc Huy đưa con sang Mỹ, Thanh Thảo nhận "gạch đá"

Tối 28/3, diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Trên đất Mỹ, khi nhận tin dữ lúc 5h sáng (theo giờ Mỹ), Phùng Ngọc Huy lặng lẽ đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang mạng xã hội thành màu đen, như một cách tưởng nhớ tới Mai Phương. Nhiều bạn bè gửi lời động viên, chia sẻ tới Ngọc Huy.

Ca sĩ Thanh Thảo khuyên anh nên đưa con gái Lavie sang Mỹ nuôi dưỡng để bé có điều kiện sinh sống, học tập đầy đủ nhất trong tương lai: "Tâm trạng em lúc này khó chịu lắm phải không? Nghĩa tử là nghĩa tận mà mình trong hoàn cảnh không thể về được. Thôi thì cố gắng thêm chút nữa để đưa con gái sang chăm sóc, có như vậy em mới bù đắp được. Khi bé sang Mỹ thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho bé. Em phải có trách nhiệm chăm sóc con gái thật tốt sau này nhé Phùng Ngọc Huy".

Mặc dù có ý tốt khi suy nghĩ cho tương lai của bé Lavie nhưng quan điểm của Thanh Thảo lại gây ra tranh cãi. Nhiều khán giả cũng tỏ ra lo lắng cho Lavie, bởi nghĩ tới tương lai bé có thể phải ở với "dì ghẻ".

Họ cho rằng cô bé vẫn còn người thân tại Việt Nam và Phùng Ngọc Huy chỉ cần hoàn thành trọn vẹn trách nhiệm chu cấp.

Diệp Lâm Anh chia sẻ ảnh mẹ ruột trẻ đẹp

img
Nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của mẹ Diệp Lâm Anh ở tuổi 50

Do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, diễn viên Diệp Lâm Anh đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho mẹ ruột tại tư gia.

Trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ này để lưu giữ kỉ niệm. "Sinh nhật chị mẹ xinh đẹp tuổi 50. Vì lý do dịch bệnh nên tổ chức tiệc tại nhà, ấm cúng và an toàn cho tất cả gia đình. Vẫn đủ hoa tươi và bánh gatô cho mẹ iu thôi nến nhé. Cảm ơn mẹ Vân đã nấu những món thật ngon cho ngày hôm nay ạ! Chúc mẹ Oanh mãi luôn khoẻ đẹp!", cô viết.

Có thể thấy, mẹ của Diệp Lâm Anh dù đã 50 tuổi nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. Khi đứng cạnh con gái, mẹ Diệp Lâm Anh khiến nhiều người hiểu lầm là chị gái bởi thanh xuân phới phới.

Nam diễn viên John Callahan qua đời

img
Diễn viên John Callahan qua đời do đột quỵ

Theo CNN, nam tài tử John Callahan đã qua đời vào sáng 28/3 (giờ Mỹ). Ông hưởng thọ 66 tuổi. Nguyên nhân được cho là John Callahan đã lên cơn đột quỵ. Khi được đưa đến trung tâm y tế Eisenhower ở California, Mỹ thì ông đã qua đời.

Vợ nam diễn viên khẳng định cái chết của John Callahan "không liên quan gì tới Covid-19". John Callahan được khán giả truyền hình biết đến với vai Edmund Grey trong series phim "All My Children" từ năm 1992 đến 2005.

Biết tin ông qua đời, nhiều bạn bè, người hâm mộ thương tiếc diễn viên, gửi lời chia buồn cùng gia đình.

Kelly Ripa, diễn viên cùng đóng "All My Children" với John Callahan từ năm 1990 đến 2002 cô viết trên Twitter: "Bởi tôi không thể nói lên lời khi hay tin, an nghỉ nhé John Callahan!".

Sarah Michelle Gellar, diễn viên cùng đóng "All My Children" với John Callahan từ năm 1993 đến 1995 cũng viết trên Instagram: “Ông ấy đã bước vào rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong đời tôi".

Phản ứng của Phùng Ngọc Huy khi Mai Phương qua đời

Tối 28/3, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, hưởng dương 35 tuổi sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ nghệ sĩ đã khiến cho không ít khán giả và đồng nghiệp xót xa.

Về phía Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ và cũng là bố của con gái Mai Phương, anh đã chuyển hình ảnh đại diện, ảnh bìa trên mạng xã hội sang màu đen như một cách để bày tỏ sự tiếc thương.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương từng có thời gian dài hẹn hò và có 1 con chung vào năm 2013. Tuy nhiên, nhiều năm sau này, cô mới thừa nhận có 3 năm yêu Phùng Ngọc Huy và cả hai chia tay đến 10 lần. Khi bé Lavie được hơn 1 tuổi, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư và Mai Phương chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Hiện, Phùng Ngọc Huy vẫn đang sinh sống, làm việc tại Mỹ. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều khả năng anh không thể về Việt Nam để nhìn mặt và nói lời tiễn biệt Mai Phương lần cuối.

Khánh Thi - Phan Hiển chăm sóc nhau khi ở nhà tránh Covid-19

img
Ông bố 26 tuổi cũng dành điều ngọt ngào cho bà xã

Trong những ngày tạm ngưng hoạt động vì dịch Covid-19, vợ chồng Phan Hiển có thời gian nghỉ ngơi chăm sóc gia đình và thể hiện tình cảm với nhau. Mới đây, Khánh Thi đăng tải hình ảnh vợ chồng cô gội đầu cho nhau với caption: "Ngày đầu tiên ở nhà, lạc quan, sống chậm lại để tận hưởng hạnh phúc gia đình".

Trong ảnh, cặp sao diện pijama đôi, Khánh Thi diện gam màu đỏ trong khi ông xã kém 12 tuổi mặc màu xanh. Việc chăm sóc và cùng nhau làm những điều nhỏ bé của cả hai "đốn tim" người hâm mộ.

Biệt thự trăm tỷ của Phạm Băng Băng bị phá bỏ

img
Hình ảnh về căn biệt thự của Phạm Băng Băng

Sina đưa tin, căn biệt thự hàng trăm tỷ đồng của Phạm Băng Băng gần bãi biển Hàm Bích Lâu (Thanh Đảo) đã bị phá bỏ. Được biết đây là biệt thự mà nữ diễn viên đã mua từ năm 2016 với giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng. Chính quyền Thanh Đảo cho rằng nguyên nhân khiến căn biệt thự của cô bị phá dỡ là do việc xây dựng ảnh hưởng xấu tới hệ sinh thái biển.

Chính vì vậy, nơi đây đã quyết định tháo dỡ toàn bộ biệt thự nằm dọc bờ biển và đầu tư để môi trường tự nhiên có thể khôi phục lại như ban đầu. Tuy nhiên, đây là biệt thự Phạm Băng Băng mua bán đúng luật nên cô sẽ được bồi thường phù hợp, dự đoán số tiền nữ diễn viên nhận được có thể gấp 2 hoặc hơn giá trị bất động sản.

Cách đây không lâu, mỹ nhân "Võ Tắc Thiên" đã trở lại căn biệt thự quay video và trò chuyện cùng với người hâm mộ. Sina cho rằng, người đẹp đang quay lại để thu dọn hết đồ đạc chuẩn bị cho việc tháo dỡ.

Lan Khuê "đốt mắt" với bikini hậu sau sinh

img
Nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Lan Khuê sau khi sinh con

Trên trang cá nhân Lan Khuê đã đăng tải đoạn video cùng con trai vui đùa trong bồn tắm. Đây là lần tái xuất hiếm hoi của Lan Khuê sau 4 tháng sinh nở.

Theo đó, Lan Khuê gây chú ý với 3 vòng quyến rũ. Cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi thấy chân dài sinh năm 1992 đã dần lấy lại được vóc dáng sau sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.