Showbiz

Tin giải trí mới nhất ngày 1/4: Khắc Việt từ thả thính đến việc làm cha

01/04/2020, 16:53

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 1/4: Khắc Việt làm cha, Hồ Quang Hiếu, Ninh Dương Lan Ngọc, Đức Phúc, Jun Phạm,... cùng chung tiếng hát.

img
Khắc Việt và DJ Thanh Thảo mặn nồng bên nhau

Khắc Việt xác nhận làm cha

Hai năm sau đám cưới vào đầu tháng 4/2018, Khắc Việt vừa chính thức tiết lộ anh chuẩn bị lên chức cha. Nam ca sĩ khoe những hình ảnh đi du lịch nước ngoài đầy tình tứ của mình bên bà xã là DJ Thanh Thảo.

“Từ chế độ thả thính, bước sang chế độ hôn nhân, và giờ thì vài tháng nữa thôi chúng ta sẽ chuyển sang chế độ làm bố làm mẹ của trẻ con”, Khắc Việt viết.

Nam nhạc sĩ cũng mong mỏi rằng mình và vợ dù không hứa không thề sẽ bên nhau trọn đời bằng những lời có cánh, nhưng chắc chắc hứa từng ngày trôi qua, khi cả hai còn ở bên nhau thì sẽ luôn tôn trọng nhau, có trách nhiệm với nhau.

Dàn sao Việt động viên “Việt Nam sẽ chiến thắng”

img
Loạt nghệ sĩ trong MV Việt Nam sẽ chiến thắng

Dù làng giải trí đang tạm “đóng băng” mọi hoạt động vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng các nghệ sĩ vẫn nhiệt tình thực hiện các sản phẩm âm nhạc để cổ vũ mọi người cùng nhau mạnh mẽ, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Gần 20 nghệ sĩ như Hồ Quang Hiếu, Ninh Dương Lan Ngọc, Đức Phúc, Jun Phạm, Trung Quân Idol, Trọng Hiếu... vừa góp mặt trong dự án âm nhạc đặc biệt mang tên “Việt Nam sẽ chiến thắng”.

Đây là sản phẩm kết hợp của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Phúc Bồ nhằm cổ động cho phong trào toàn dân phòng chống dịch Covid-19. Ca khúc có giai điệu trẻ trung, lời ca mang thông điệp tích cực, nhấn mạnh tinh thần đoàn kết của xã hội.

MV còn lồng ghép hình ảnh của các bác sĩ – những người trong tuyến đầu chống dịch vẫn luôn lạc quan và hết mình với công việc.

Thần tượng Kpop bị “ném đá” vì lấy Covid-19 làm trò đùa ngày Cá tháng Tư

img
Nam ca sĩ - diễn viên Kim Jae Joong

Ngày 1/4, Kim Jae Joong – thành viên nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc JYJ chia sẻ trên instagram cá nhân rằng, anh đã nhiễm Covid-19.

Trong bài viết, Kim Jae Joong cho biết anh đang ở bệnh viện và gửi lời xin lỗi tới những người mình đã tiếp xúc vì có thể lây bệnh cho họ. Lập tức, hàng loạt trang truyền thông xứ Hàn đã đưa thông tin này và nhiều người hâm mộ đã lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ.

Tuy nhiên sau đó, mỹ nam họ Kim đã lên tiếng xác nhận đây chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư. Anh thừa nhận trò đùa của mình quá đà và khuyên mọi người rằng hãy bảo vệ chính mình và những người khác.

Giọng ca của “All Alone” cũng chấp nhận mọi hình phạt liên quan tới bài đăng của mình. Hiện tại, Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia trên thế giới đang lao đao vì dịch Covid-19. Bởi thế, trò đùa của Kim Jae Joong bị đánh giá là kém duyên và anh bị chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng.

Livestream để hát tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

1/4/2020 là tròn 19 năm mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Mỗi năm, gia đình ông và nhiều đơn vị tổ chức hay thực hiện những liveshow nhạc Trịnh để tưởng nhớ ông nhưng năm nay, vì dịch Covid-19 nên không có bất cứ show diễn nào được diễn ra.

img
1/4/2020 kỷ niệm 19 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Tuy nhiên, các nghệ sĩ tuyên bố sẽ hát livestream để phục vụ khán giả. Saxophone Trần Mạnh Tuấn sẽ cùng con gái An Trần (con gái anh - PV) livestream và chơi một số tác phẩm của cố nhạc sĩ.

Ca sĩ Đức Tuấn cũng cho cho biết, khán giả cứ ngồi yên và anh sẽ hát phục vụ mọi người qua hình thức phát trực tiếp (livestream) trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ấm cúng, than mật vào tối 1/4. Đặc biệt, Đức Tuấn sẽ hát ngay trong ngôi nhà số 47C Phạm Ngọc Thạch, Quận 3 TP.HCM - nơi nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã sinh sống những năm tháng cuối đời.

Xôn xao tin Cổ Thiên Lạc sắp kết hôn cùng Tuyên Huyên

img
Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đã là bạn 20 năm

Cộng đồng mạng và truyền thông xứ Trung đang xôn xao tin đồn Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên chuẩn bị tổ chức đám cưới sau 20 năm làm bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Cụ thể, cả hai đã ở cùng nhau ở Nhị Kỳ Repulse Bay. Đám cưới sẽ được tổ chức ở Hong Kong sau khi hết dịch bệnh.

Thực tế từ tháng 7/2019, tin đồn Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm đã rầm rộ. Thời điểm ấy, đại diện của Cổ Thiên Lạc đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Theo báo chí Hong Kong, nếu Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên thực sự kết hôn thì đây sẽ là đám cưới thế kỷ của làng giải trí Hong Kong khi cả hai đều là ngôi sao hạng A của làng giải trí.

Lộ diện bạn trai của MC Thu Hoài

img
MC Thu Hoài tiết lộ dung nhan bạn trai

Sau một thời gian dài giấu kín danh tính và hình ảnh bạn trai, tối 31/3, diễn viên - MC Vũ Thu Hoài chính thức tiết lộ dung nhan “một nửa” của mình. Được biết, bạn trai Thu Hoài là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, từng du học tại Mỹ trước khi trở về phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Từ giữa năm 2019, Thu Hoài nhiều lần có những chia sẻ ẩn ý về việc đã có bạn trai, nhưng cô luôn từ chối mọi câu hỏi về vấn đề tình cảm.

Thu Hoài sinh năm 1990 tại Tuyên Quang. Cô quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Hương ngọc lan, Chuyện chúng mình, Cầu vồng tình yêu, Ghét thì yêu thôi... Hiện tại, cô là MC Thể thao của Đài truyền hình K+.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.