Showbiz

Tin giải trí mới nhất ngày 30/3: Thanh Thảo không chấp nhận Ngô Kiến Huy

30/03/2020, 17:30

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 30/3: Thanh Thảo không chấp nhận Ngô Kiến Huy là cha của cháu mình

img
Thanh Thảo vẫn không chấp nhận Ngô Kiến Huy là cha cả con trai nuôi

Thanh Thảo không chấp nhận Ngô Kiến Huy là cha của cháu mình

Sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã thay đổi avatar và ảnh bìa trên trang cá nhân sang màu đen. Ca sĩ Thanh Thảo đã nhắn nhủ Phùng Ngọc Huy rằng, cô hiểu tâm trạng khó chịu lắm của anh khi không về được. Thanh Thảo khuyên nam ca sĩ cố gắng thêm chút nữa để đưa con gái Lavie sang chăm sóc, để bù đắp cho những gì mình đã làm không được thời gian qua.

Tuy nhiên, cô lại bị một số cư dân mạng chỉ trích thậm tệ vì họ cho rằng, Phùng Ngọc Huy vô tâm với hai mẹ con Mai Phương nên anh không đủ tư cách để mang con sang Mỹ. Trước phản ứng của dư luận, Thanh Thảo đã đáp trả. Cô khẳng định không bênh vực Phùng Ngọc Huy, nhưng “nghĩa tử là nghĩa tận” nên cô mong đàn em cố gắng bù đắp được chút nào hay chút đó.

Cô cũng không nắm rõ việc bé còn ông bà ngoại nên nghĩ rằng, bé mồ côi mẹ thì còn có cha ruột cần phải có trách nhiệm. Nữ ca sĩ cũng lên tiếng khi dân mạng so sánh Phùng Ngọc Huy với Ngô Kiến Huy.

Giọng ca của “Búp bê con trai” cho rằng, cô không bao giờ chấp nhận Ngô Kiến Huy là cha của bé Jaky Minh Trí bởi chính Ngô Kiến Huy đã yêu cầu thử AND của đứa bé, đó là hành động chối bỏ con mình.

Hành động này bằng bất cứ lý do nào cũng đều là hèn hạ, là xúc phạm người phụ nữ đã có con với mình. “Hãy cư xử như người trưởng thành, suy nghĩ chín chắn, bình tĩnh sống chứ đừng vội luận tội hay phán xét ai nếu mình không biết hết mọi chuyện một cách thấu đáo”, Thanh Thảo nhắn nhủ.

“Vua hài” Nhật Bản qua đời vì Covid-19

img
Vua hài Nhật Bản Ken Shimura qua đời vì nhiễm virus corona

Theo tờ Japan Times, nam diễn viên Ken Shimura đã qua đời vào ngày 29/3 tại Tokyo. Trước đó, ông nhập viện từ ngày 20/3 khi có dấu hiệu sốt cao, mệt mỏi, ho và được chẩn đoán mắc Covid-19. Ông đã được các bác sĩ chữa trị nhưng không qua khỏi. Ken Shimura sinh năm 1950, được mệnh danh là “Vua hài” của Nhật Bản.

Ông được biết đến nhiều với các tác phẩm như Baka Tonosama (Chúa tể ngu ngốc), Henna Ojisan (Người già quái đản)…

Đạo diễn “Khát vọng sống” qua đời

img
Đạo diễn Lê Hữu Lương qua đời ở tuổi 68

Đạo diễn Lê Hữu Lương vừa qua đời vào sáng 30/3, hưởng thọ 68 tuổi. Ông qua đời sau một thời gian điều trị bệnh ung thư. Tang lễ được tổ chức ở nhà riêng vào ngày 30/3. Vì tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, gia đình chỉ quàn một ngày. Sáng 31/3, linh cữu đạo diễn sẽ đưa đi hỏa táng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa (TP.HCM).

Đạo diễn Lê Hữu Lương sinh năm 1952. Ông là đạo diễn của nhiều bộ phim như Tấm Cám, Ngọn đèn bốn mặt, Tiếng dương cầm trong mưa, Trái tim người mẹ, Người trong gia đình, Khát vọng sống... Ông từng giữ chức Phó Giám đốc hãng phim Giải phóng.

img
Hình ảnh Mai Phương và cố nghệ sĩ Anh Vũ khiến nhiều người xúc động

NSND Hồng Vân cầu nguyện Mai Phương sớm gặp Anh Vũ

Vì tang lễ của diễn viên Mai Phương hạn chế số người tối đa trong một lần vào thăm viếng, đồng thời miễn nhận nhang đèn, vái lạy nên NSND Hồng Vân chỉ gửi vòng hoa và ở nhà cầu nguyện. Đặc biệt, nghệ sĩ còn khiến nhiều người xúc động khi mong Mai Phương sớm gặp Anh Vũ, bởi chỉ cách 2 ngày sau đám tang chính là ngày giỗ của Anh Vũ.

img
NSND Hồng Vân luôn bên cạnh Mai Phương trong những ngày tháng khó khăn

“1/4 là ngày giỗ của Anh Vũ, cô mong con và Vũ sẽ gặp được nhau. Sanh thời, Anh Vũ thương con lắm. Tấm hình này là cô dắt hai đứa đi Hà Nội diễn với cô. Vậy mà, mất mát nhiều quá”, NSND Hồng Vân ngậm ngùi.

Mai Phương qua đời ngày 28/3/2020 sau hơn 1 năm chống chọi với bệnh ung thư phổi. Cố nghệ sĩ Anh Vũ qua đời vào ngày 1/4/2019. Trước khi qua đời, anh đã có 19 năm chiến đấu với căn bênh ung thư đại trực tràng.

Hòa Minzy đã sinh con?

img
Hòa Minzy vẫn giữ im lặng khi được hỏi đến tin đồn đã sinh con

Trong đoạn trò chuyện trên mạng xã hội giữa Hòa Minzy và cầu thủ Bùi Tiến Dũng mới đây, nhiều người cho rằng cô ngầm xác nhận đã sinh con ở tuổi 25. Cụ thể, khi Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ Hòa Minzy: “Shi (tên ở nhà của con gái Bùi Tiến Dũng - PV) chờ bác Hòa về chơi với Shi” thì nữ ca sĩ đáp lại: “Đang mùa dịch cũng không dám qua thăm Shi. Đợi qua dịch chúng ta gặp nhau nhé. Mai sau có khi làm thông gia”.

Không ít người cho rằng, giọng ca của “Rời bỏ” đã làm mẹ khi nói có thể “làm thông gia”. Vì con của Bùi Tiến Dũng là con gái nên có thể, con của Hòa Minzy là con trai. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh từ chối trả lời về nghi vấn này. Thời gian qua, cô nhiều lần vướng tin đồn sinh con cho người yêu thiếu gia nhưng Hòa Minzy vẫn giữ im lặng.

Diễm My 9X phải điều trị tâm lý khi Bắc tiến

img
Diễn viên Diễm My 9X

Diễm My 9X đã ra Hà Nội được nửa năm nay để đóng phim mới. Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí mới đây, cô cho biết lúc mới Bắc tiến, cô từng phải điều trị tâm lý.

Theo Diễm My, cô ra Hà Nội vào tháng 7 sau khi mẹ qua đời. Lúc đó, cô chưa hết hụt hẫng vì sự ra đi đột ngột của mẹ, cộng thêm việc vướng phải một scandal khác trên mạng xã hội. Thời điểm đó, nữ diễn viên còn áp lực về vai diễn mới trong phim “tình yêu và tham vọng”. Quá nhiều áp lực cộng dồn đã khiến cô bị stress nghiêm trọng.

“Nhiều ngày liền, tôi không có cảm giác buồn ngủ vì quá nhiều suy nghĩ cứ lởn vởn trong đầu. 48 tiếng, rồi 72 tiếng trôi qua, tôi cũng chẳng thấy buồn ngủ. Tôi vẫn cố gắng tập trung với công việc nhưng sức khoẻ đi xuống rõ rệt” Diễm My 9X chia sẻ. Cô đã được bạn đưa đi bác sĩ điều trị tâm lý. Kết hợp uống thuốc, điều trị và tập thiền, cô dần vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.