Showbiz

Tin giải trí mới nhất ngày 31/3: Quốc Trường gặp khó khăn về kinh doanh

31/03/2020, 16:30
image

Cập nhật tin giải trí mới nhất ngày 31/3: Quốc Trường tiết lộ gặp khó khăn về kinh doanh, cho rằng bản thân sắp phá sản

img
Quốc Trường tiết lộ gặp khó khăn về kinh doanh trong dịp dịch Covid-19

Quốc Trường tiết lộ gặp khó khăn về kinh doanh

Trong một livestream trên Vline để giao lưu cùng khán giả mới đây, Quốc Trường đã tiết lộ tình cảnh hiện tại của bản thân. Anh cho biết, mình cũng giống như nhiều đồng nghiệp khác, phải hoãn vô thời hạn các dự án phim ảnh vì Covid-19.

Đồng thời, nam diễn viên của “Về nhà đi con” cũng tiết lộ công việc kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn. Anh dự định năm nay sẽ mở chuỗi mỳ cay tại Hà Nội nhưng do dịch bệnh, chắc phải rời sang năm sau.

Hiện tại, nhà máy sản xuất mỳ cũng đang đóng cửa. Khi thấy một khán giả than vãn sắp thất nghiệp, Quốc Trường nửa đùa nửa thật cho biết, anh cũng sắp phá sản. Quốc Trường hiện đang sở hữu hơn 100 cửa hàng mỳ cay trên cả nước và cả ở nước ngoài. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, tình hình kinh doanh của anh cũng đứng trước nhiều khó khăn.

Tự cách ly cùng nhau, Aaron Carter bị bạn gái hành hung

img
Aaron Carter tố bị bạn gái bạo hành

Theo TMZ, Aaron Carter cùng bạn gái là Melanie Martin đã cãi nhau dẫn đến xô xát tại nhà của nam ca sĩ ở Lancaster, California.

Sự việc xảy ra khi cặp đôi đang tự cách ly cùng nhau giữa Covid-19. Cảnh sát đã được gọi đến và phát hiện những vết cào xước rớm máu trên cánh tay Aaron. Nam ca sĩ tố cáo bạn gái đã tấn công mình, bóp cổ đến khó thở.

Ngay lập tức, Melanie Martin đã bị bắt giữ vì bạo lực gia đình. Cô bị giam giữ và được thả sáng 30/3 với phí tại ngoại 50.000 USD.

Aaron Carter công khai chuyện tình cảm với bạn gái Melania Martin vào đầu năm 2020. Cách đây vài tuần, Carter còn xăm tên người yêu trên trán. Thậm chí, nam ca sĩ còn mua tặng người yêu nhẫn kim cương 80.000 USD.

Song Hye Kyo thích bóng tối

Trong đoạn phỏng vấn với tạp chí Vogue Korea được đăng tải mới đây, Song Hye Kyo đã chia sẻ về cuộc sống của mình hiện tại. Đoạn video dài 40 giây nhưng đã cho thấy không ít điều về nữ diễn viên.

Song Hye Kyo chia sẻ, cô thích màn đêm và cảm thấy tự do nhất khi được ở trong bóng tối. Khi được hỏi "Khi nào chị sống thật với bản thân nhất?", vợ cũ của Song Joong Ki khẳng định: “Có lẽ là lúc được cùng ăn uống và trò chuyện với những người tôi yêu thương. Tôi nghĩ lúc đó, tôi bộc lộ mình một cách tự nhiên nhất”.

Trước câu hỏi: “Điều gì không thay đổi từ trong chị từ khi là thiếu nữ tới nay?”, nữ diễn viên 39 tuổi trả lời: “Quan hệ cá nhân. Những người tôi gặp gỡ từ khi còn trẻ tới nay vẫn ở bên cạnh tôi”.

Những câu trả lời của mỹ nhân họ Song đều man mác buồn khiến nhiều người cho rằng cô đã trải qua quãng thời gian khó khăn, cô đơn. Sau khi ly hôn, cuộc sống của Song Hye Kyo khá bình lặng và kín tiếng.

Võ Hoàng Yến nhường cơm cho dân quân trong khu cách ly

img
Võ Hoàng Yến luôn suy nghĩ tích cực trong khu cách ly

Võ Hoàng Yến đang trải qua những ngày ở khu cách ly tập trung sau khi trở về từ Mỹ. Chia sẻ về cuộc sống của mình với báo chí, siêu mẫu cho biết điều cô lo lắng nhất khi ở trong khu cách ly là… tăng cân. Bởi cô không phải lao động, và một ngày được ăn ba bữa. Vì sợ tăng cân, Võ Hoàng Yến đã hầu như không ăn tối, chỉ ăn sáng, không thường xuyên ăn trưa mà ăn trái cây để bù.

“Phần cơm đó được nhường lại cho các anh dân quân để họ có thể được ăn thêm, vì các anh làm việc quá nhiều. Một phần cơm chắc chắn sẽ không đủ cho các anh làm việc trong một buổi, nên các bạn nữ trong phòng muốn giữ vóc dáng đều nhường cơm lại cho các anh”, siêu mẫu chia sẻ.

Cô cũng khẳng định bản thân sẽ kêu gọi, tuyên truyền mọi người biết quý trọng và tự ý thức những việc cần làm, giúp đất nước nói riêng và thế giới nói chung có thể vượt qua đại dịch này.

Hoa hậu Thu Hoài stress khi con gái ở tâm dịch Mỹ

img
Con gái hoa hậu Thu Hoài ở lại Mỹ vì không muốn làm gánh nặng cho ai

Con gái của hoa hậu Thu Hoài là Hsiu đang sống một mình ở Mỹ, không trở về Việt Nam khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Để con gái ở lại Mỹ là một quyết định khó khăn với Thu Hoài, nhưng cô tin tưởng con gái mình biết tự lập và suy nghĩ. Cô bé biết môi trường ở sân bay rất phức tạp và ”không muốn trở thành gánh nặng cho mọi người”.

Dù vậy, người đẹp 43 tuổi vẫn lo lắng tới mất ngủ, bị stress nặng khi con ở Mỹ (bang California). Cô lo không biết con phải làm như thế nào ở đất Mỹ, trong mọi hoàn cảnh, con sẽ chỉ có một mình bởi mẹ không thể nào sang Mỹ lúc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.