Showbiz

Tin giải trí ngày 10/4: "Bầu" Tiệp thất thoát nửa tỷ đồng sau 4 lần cách ly

10/04/2020, 22:49

Cập nhật tin giải trí ngày 10/4: Vũ Khắc Tiệp thất thoát nửa tỷ đồng sau 4 lần cách ly dịch, Châu Khải Phong phản pháo khi bị tố đánh vợ con.

img
Vũ Khắc Tiệp tiết lộ anh thiệt hại nửa tỷ sau 4 lần cách ly vì Covid-19

Tin tức giải trí ngày 10/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Vũ Khắc Tiệp 'thất thoát' nửa tỷ đồng sau 4 lần cách ly vì Covid-19

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ, việc cách ly cũng như các dự tính công việc tạm hoãn lại trong thời gian dịch Covid-19 đang phức tạp, khiến anh “thất thoát” 500 triệu đồng. Theo như kế hoạch của “ông bầu” này, trong năm 2020 này anh có rất nhiều dự tính như mở công ty du lịch, thực hiện nhiều vlog giới thiệu các địa điểm du lịch đắt đỏ… thế nhưng hiện tại mọi việc đang bị trì hoãn lại và chưa có thời gian cụ thể để tái khởi động.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Chính phủ khuyến cáo người dân nên ở trong nhà và hạn chế ra đường, chỉ ra đường khi có trường hợp cần thiết. Lệnh “cách ly toàn xã hội” sẽ có hiệu lực tới ngày 15/4.

Chính vì vậy, Vũ Khắc Tiệp bị gọi là "thánh nhọ" của showbiz Việt khi trải qua 4 lần cách ly. Trước đó, trở về nước sau khi tham dự Tuần lễ thời trang ở Milan (Ý) – cũng chính là sự kiện mà bệnh nhân thứ 17 mắc Covid -19 và chị gái đã tham gia, Vũ Khắc Tiệp phải tự cách ly 14 ngày tại nhà và 14 ngày tiếp theo tại khu tập trung ở Cát Lái (Quận 2).

Sau khi trở về, khu chung cư mà Vũ Khắc Tiệp sinh sống bị phong tỏa tạm thời do nơi đây có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19. Và hiện tại, ông bầu này cũng đang trong quá trình giãn cách toàn xã hội như nhiều người khác.

Link Lee úp mở về việc ngừng ca hát

Mới đây, Link Lee bất ngờ gây hoang mang khi tiết lộ sau này anh có thể không hát được nữa. Cụ thể, Lynk Lee chia sẻ: "Sau này Linh không chắc có thể hát được nữa không nhưng mọi người đừng buồn. Điều gì cũng sẽ đến, hãy đón nhận theo hướng tính cực và làm nó vui vẻ lên nào".

Mặc dù không chia sẻ lí do cụ thể, tuy nhiên nhiều người đoán rằng nguyên nhân có thể do ảnh hưởng của những lần "dao kéo" của Lynk Lee. Chia sẻ của Lynk Lee khiến những người yêu mến không khỏi hoang mang và tiếc nuối cho một giọng ca đặc biệt của showbiz Việt.

Châu Khải Phong bị tố đánh đập vợ con

img
Châu Khải Phong bất ngờ bị một cô gái tự nhận là vợ và tố anh phụ bạc, dồn vào đường cùng

Nam ca sĩ Châu Khải Phong vừa bất ngờ bị một cô gái tự nhận là vợ tố phụ bạc, dồn vào đường cùng. Cụ thể, người này đã chia sẻ loạt ảnh gia đình cùng nhiều khoảnh khắc Châu Khải Phong đang chăm con tại nhà riêng để "vạch mặt" nam ca sĩ, không chỉ thế cô còn hứa sẽ công khai hết sự việc khi lấy lại bình tĩnh.

Cô gái này viết: "Đây từng là một gia đình có cả bố và mẹ con của chúng mình. Nhưng từ hôm nay, con mình sẽ không có cha và mình sẽ là mẹ đơn thân. Idol của các bạn trẻ đây. Hôm nay Ly sẽ kể hết câu chuyện của Ly cho cả nhà hiểu con người thật của ca sĩ mà mọi người yêu mến nhé. Sống nhịn nhục khổ sở rất lâu rồi, biết là đưa lên xấu mặt mình với gia đình mình nhưng sức người có hạn, bị dồn vào đường cùng. Thương con nhưng phải mạnh mẽ, tôi đang lấy lại bình tĩnh để kể lên hết cho mọi người cùng biết".

Trong diễn biến mới nhất, Châu Khải Phong đã lên tiếng chính thức về sự việc trên

Anh khẳng định những thông tin mà người phụ nữ kia chia sẻ chỉ là những chuyện bịa đặt. Bởi trước giờ anh luôn coi gia đình là số một nên không hề có hành động như vậy.

“Dù đi ra xã hội chưa hẳn tôi đã tốt nhưng với gia đình và những người thân của tôi thì các bạn hãy nhìn lại tất cả xem tại sao tôi phải đánh đổi họ vì một cuộc chơi vớ vẩn ngoài xã hội. Chỉ là tôi xui vì có đứa nó cay và muốn phá cho tôi không còn cơ hội ngóc đầu lên được nhưng tôi tin rằng tôi chưa bao giờ gục ngã”, giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" viết trên trang cá nhân.

Ngoài ra, nam ca sĩ không hề đề cập đến chuyện đã có gia đình và vợ con như lời “tố” của người tự nhận là “vợ” của Châu Khải Phong. “Chuyện gia đình tôi, chúng tôi sẽ giải quyết và mong rằng một số thành phần không thích tôi cũng đừng đào bới xuyên tạc dìm hàng tôi nữa”, Châu Khải Phong thẳng thắn.

Hoa hậu Oanh Yến sinh con thứ 6

img
Trước đó, Oanh Yến đã sinh được 5 người con

Chiều 9/4, Hoa hậu Oanh Yến đã hạ sinh con trai thứ 6 cho bạn trai đại gia - doanh nhân Tân Long bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện Quốc tế. Được biết, cô đã được ông xã đưa đi sinh sau khi bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ. Trên mạng xã hội, một người thân của cặp vợ chồng cũng đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của bé.

Con trai thứ 6 của Oanh Yến và đại gia Tân Long được đặt tên là Quang Nhật. Biết được thông tin, hiện tại rất nhiều bạn bè nghệ sĩ, người thân đã liên tục gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Hoa hậu Oanh Yến.

Cao Thái Sơn bị nghi đã âm thầm ly hôn

img
Ảnh cưới của Cao Thái Sơn

Vào hồi tháng 3/2017, Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo kết hôn, từ đó cũng ngày càng ít các hoạt động nghệ thuật. Đó cũng là lần hiếm hoi Cao Thái Sơn lên tiếng trước công chúng về vấn đề yêu đương, tình cảm của mình.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, Cao Thái Sơn gây bất ngờ khi chia sẻ hiện anh độc thân, không tìm hiểu bất kỳ cô gái nào. Giọng ca sinh năm 1985 thừa nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại, được làm những điều bản thân yêu thích, thực hiện những dự án âm nhạc mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Chính chia sẻ này khiến nhiều khán giả cho rằng Cao Thái Sơn đã âm thầm chia tay "người vợ bí mật". Về nghi vấn này, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng chính thức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.