Showbiz

Tin giải trí ngày 11/4: Minh Tú đốt mắt với bikini trên ghế salon

11/04/2020, 20:00

Cập nhật tin giải trí ngày 11/4: Minh Tú đốt mắt với bikini dù cách ly tại nhà, hoa hậu Việt bị đột tử khi 22 tuổi, Khánh Chi trung tu nhan sắc.

img
Ở nhà cách ly, Minh Tú vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê

Tin tức giải trí ngày 11/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Minh Tú "đốt mắt" với bikini khi ở nhà cách ly

Minh Tú đang có thời gian nghỉ dưỡng, tự cách ly tại đảo Bali. Người đẹp thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân những hoạt động hàng ngày của mình như tắm nắng, nấu ăn, tập thể dục... Trong bộ ảnh mới nhất, Minh Tú gây sức hút với làn da nâu gây chú ý cùng vóc dáng nóng bỏng.

Được biết, để có được thân hình chuẩn, Minh Tú thường xuyên luyện tập gym, yoga và cả đấm bốc.

Cô chia sẻ, bản thân luôn có một suy nghĩ: "Đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp".

Bằng Kiều và vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con trai

img
Hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 17 của con trai Bằng Kiều

Hôm 10/4, Bằng Kiều cùng vợ cũ - Trizzie Phương Trinh đã cùng tổ chức tiệc sinh nhật 17 tuổi cho con trai cả Beckam.

Bằng Kiều tiết lộ, anh đã dậy sớm cắt tóc, trang trí nhà cửa để đón các con và vợ cũ sang nhà. Anh chuẩn bị bánh kem có hình guitar - nhạc cụ yêu thích của con trai.

Mẹ Bằng Kiều - nghệ sĩ chèo Lưu Nga nhuộm tóc, thay váy áo đón sinh nhật cháu nội.

Beckam Nguyễn (tên Việt là Bằng Phương) sinh năm 2003. Cậu đang học tại Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California. Trong ba con trai của Bằng Kiều, Beckam là người có năng khiếu nghệ thuật hơn cả. Từ nhỏ cậu bé đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật được thừa hưởng từ bố và mẹ.

Harvey Weinstein đối mặt với án 29 năm tù

img
Harvey Weinstein đối mặt với án 29 năm tù

Theo Reuters, tòa án Los Angeles (Mỹ) chính thức phát đi thông báo khởi tố Harvey Weinstein với 4 tội danh mới và lên kế hoạch chuyển ông từ nhà tù Wende Correctional Facility, thuộc ngoại ô thành phố New York (Mỹ) đến Los Angeles để tham gia xử án.

Theo CNN, 4 tội danh mà nhà sản xuất phim 68 tuổi ở Hollywood này đối mặt tại tòa án sắp tới bao gồm cưỡng hiếp bằng vũ lực, xâm nhập tình dục bằng vũ lực, bạo hành tình dục và ép giao cấu bằng miệng.

Được biết, ông trùm của ngành giải trí xứ cờ hoa phủ nhận tất cả mọi cáo buộc. Phía đại diện của Harvey Weinstein tiết lộ với Reuters rằng họ đanh khẩn cấp tìm luật sư bào chữa cho nhà sản xuất phim này tại phiên tòa vẫn chưa định ngày cụ thể sắp tới.

Dự kiến, tháng 5/2020 sẽ là hạn chót để các luật sư theo đuổi vụ kiện tụng Harvey Weinstein kéo dài suốt 10 năm qua đối với trường hợp của nạn nhân mới nhất xảy ra hồi năm 2010. Nếu bị cáo buộc, "gã săn mồi" này sẽ nhận mức án lên đến 29 năm tù, bao gồm 25 năm đối với các cáo buộc của hai nạn nhân năm 2013 và 4 năm đối với nạn nhân mới nhất.

Nghi vấn Linh Rin trục trặc tình cảm với Phillip Nguyễn

Mới đây, Linh Rin khiến nhiều người bất ngờ khi xóa hết hình ảnh trên Instagram cá nhân, bao gồm cả những bức hình chụp chung với bạn trai Phillip Nguyễn.

Cô chỉ để lại duy nhất một tấm hình của bản thân với caption đầy tâm trạng: “Nếu có thể vì mình buồn mà khóc, thì vì ai đó mình buồn mà khóc cũng là điều dễ hiểu. Nhưng nếu ai đó không vì mình mà mình bởi vậy cũng không vì mình thì đúng là một điều khó hiểu nhất trên đời này! Đúng không?".

Người đẹp chia sẻ thêm: "Chỉ là sau cùng, cuộc đời này cốt lõi vẫn là dạy cho chúng mình, dù thắng hay bại, đúng hay sai, được hay mất thì cũng không vì đó mà đánh mất sự bình yên của bản thân. Điều vô giá ấy không thể tuỳ tiện mà đánh mất. Điều quan trọng hơn cả, dù kết quả có là gì chăng nữa, nếu vui vẻ đón nhận nó bước vào thì cũng hãy vui vẻ khi nó ra đi. Bởi vì ta vốn vẫn luôn bình yên như thế!".

Động thái này của Linh Rin khiến nhiều người nghi ngờ chuyện tình "đẹp như mơ" giữa cô và thiếu gia Phillip Nguyễn đang gặp vấn đề.

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 đột tử ở tuổi 22

img
Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng

Sáng 10/4 (giờ Việt Nam), từ Mỹ, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 xác nhận Hoa hậu Jacqueline Đặng qua đời ở tuổi 22. Người thân của người đẹp 9X cũng xác nhận cô mất vì đột quỵ, trước khi kịp tốt nghiệp đại học vào mùa hè này.

Theo đó, hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng bị ngất xỉu tại lớp học, được đưa đến bệnh viện để cứu chữa nhưng đã không qua khỏi. Dù được các bác sĩ cố gắng cứu chữa nhưng cô đã không qua khỏi sau cơn đau tim đột ngột. Jacqueline Đặng mất vào lúc 1 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 8/4.

Được biết, Jacqueline Đặng đã có tiền sử tim mạch từ trước. Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California, Mỹ. Năm 2017, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu và một cuộc thi nhan sắc khác là Miss Planet International 2019 và giành giải Miss Humantarian. Tháng 12-2019, Jacqueline Đặng đã về Việt Nam trình diễn và làm từ thiện cùng Trung tâm Kim Lợi Macro.

Lâm Khánh Chi khoe mặt mộc sau 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ

img
Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi

Sau hai tháng công khai phẩu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi đã tự tin khoe gương mặt mộc. Mặc dù trông mỹ nhân chuyển giới có vẻ ốm hơn nhưng các đường nét trên khuôn mặt của cô cũng đã dần tự nhiên.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của nhiều sao Hollywood qua đời vì Covid-19

img
Charles Gregory Ross

Loạt truyền thông quốc tế đưa tin, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, từng được đề cử giải Emmy – Charles Gregory Ross đã không may qua đời vì Covid-19.

Trước đó vào ngày 25/3, Charles Gregory Ross đã tiết lộ mình được chuẩn đoán nhiễm Covid-19 qua Instagram cá nhân của mình: “Khẩn cấp. Khẩn cấp. Tôi vừa được chẩn đoán dương tính với Covid-19. Đây không phải là trò đùa, mọi người.”

Sau đó, anh đã đăng một bức ảnh chụp tại bệnh viện và chia sẻ “Trông tôi có ổn không?”. Đây là bài đăng cuối cùng anh trên mạng xã hội trước khi ra đi mãi mãi.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Charles Gregory Ross làm việc trong bộ phận trang điểm và làm tóc rất nhiều dự án điện ảnh và truyền hình lớn nhỏ như "Remember the Titans", 'Drumline", "Idlewild", "House of Payne"... Anh đã nhận được đề cử Primetime Emmy vào năm 2005 với bộ phim "Lackawanna Blues".

Hay tin Charles Gregory Ross qua đời, loạt ngôi sao từng làm việc với nhà tạo mẫu tóc này như Tyler Perry, Viola Davis, Rosario Dawson và Lee Daniels đã gửi lời chia buồn tới người thân cùng gia đình của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.