Showbiz

Tin giải trí ngày 12/4: Linh Rin, Lâm Khánh Chi đau khổ vì rạn nứt tình cảm

12/04/2020, 16:00

Cập nhật tin giải trí ngày 12/4: Linh Rin thừa nhận rạn nứt tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn; Lâm Khánh Chi bị rạn nứt tình cảm với chồng.

img
Linh Rin xoá hết ảnh liên quan đến bạn trai và để lại 1 bức ảnh có dòng chia sẻ đầy tâm trạng

Tin tức giải trí ngày 12/4 mới nhất trên cả nước, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Linh Rin thừa nhận rạn nứt tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn

Hành động xoá hết ảnh chung liên quan đến bạn trai mới đây của Linh Rin khiến nhiều khán giả đồn đoán cô và Phillip Nguyễn chia tay hoặc nảy sinh tranh cãi. Khi Zing liên hệ, Linh Rin ngập ngừng chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô cho biết bản thân những ngày qua khá mệt mỏi và đang cần thời gian suy nghĩ thêm.

Cô thừa nhận chủ động xóa hình trên Instagram và nói thêm: “Hiện tại, tôi chưa muốn trả lời vấn đề này. Tôi nghĩ câu trả lời sẽ có theo thời gian”. Trước câu hỏi: “Mối quan hệ tình cảm của Linh Rin và Phillip Nguyễn đang trục trặc?”, hot girl đáp: “Tôi nghĩ điều đó cũng rõ ràng mà. Lúc này, tôi muốn cân bằng cuộc sống và có thêm thời gian để suy nghĩ sáng suốt. Tôi chưa thể đưa ra câu trả lời rõ ràng ở hiện tại bởi bản thân tôi cũng đang trốn tránh nó”.

Nghi vấn hôn nhân 3 năm của Lâm Khánh Chi bị nghi rạn nứt

img
Lâm Khánh Chi chia sẻ dòng trạng thái gây hoang mang dư luận

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ xuất hiện một dòng trạng thái mang đầy sự u buồn. Cô mượn lời bài hát Em phải sống một mình có đoạn: “Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy” để bày tỏ nỗi lòng ở thời điểm hiện tại.

Bài đăng của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, giọng ca Nếu em được chọn lựa dường như đang ẩn ý cập đến chuyện hôn nhân gặp trục trặc với ông xã kém 8 tuổi. Đáng chú ý, cư dân mạng còn phát hiện “nữ hoàng chuyển giới” từng nhiều lần chỉnh sửa status, trong đó có đề cập đến việc dọn về nhà mẹ đẻ. “Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây”, nữ nghệ sĩ buồn bã viết.

Hiện, Lâm Khánh Chi vẫn chưa giải thích về dòng chia sẻ gây hoang mang trên.

Lương Thế Thành – Thuý Diễm kỷ niệm 4 năm ngày cưới

Được biết 12/4 chính là kỷ niệm 4 năm ngày cưới của Lương Thế Thành – Thuý Diễm. Nhân dịp đặc biệt này, nam diễn viên sinh năm 1982 đã đăng bài viết với đầy tâm tư, tình cảm gửi đến bà xã của mình.

Nam diễn viên thừa nhận, sau nhiều năm chung sống, trải qua biết bao cung bậc cảm xúc, anh lại càng yêu và trân quý bạn đời của mình nhiều hơn. Bên cạnh đó, “ông chồng quốc dân” Lương Thế Thành còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi cho rằng sẽ luôn ở bên yêu thương, bảo vệ và chăm sóc vợ và cậu con trai nhỏ.

Đoạn chia sẻ của Lương Thế Thành trên trang cá nhân đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Sau khi đăng tải không lâu, bài viết của anh đã nhận được hàng trăm, hàng nghìn lượt like, bình luận, chia sẻ từ người dùng mạng. Trước những câu từ ngọt ngào của Lương Thế Thành dành cho vợ Thuý Diễm, nhiều người cũng không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Pha Lê tố hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương lừa đảo

img
Ca sĩ Pha Lê tố hoa hậu Hải Dương quỵt tiền của mình

Gần đây, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao về vụ việc hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương với vẻ ngoài sang chảnh, quý phái có sự nghiệp kinh doanh đáng ngưỡng mộ quỵt tiền của nhiều người, lên tới con số 15 tỷ đồng.

Người tố cáo bức xúc viết: “Giờ đây chị ấy tuyên bố vỡ nợ vì không có khả năng chi trả, ai muốn làm gì thì làm và chị chấp hết vì chị thần kinh thép… Số tiền của tôi là 15 tỷ 500 triệu, tôi đưa cho cô ấy khi nghe những lời có cánh và nghe những lời hứa hẹn về dự án này dự án kia và kêu tôi đợi đến khi nào chị ấy thành công thì chị ấy sẽ trả lại”.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê cũng lên tiếng về mình cũng từng là “nạn nhân” của hoa hậu này. Thậm chí, cô còn khẳng định trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục “bóc phốt” dù không lấy lại được tiền nhưng sẽ làm rõ sự việc.

“Câu chuyện kéo dài 2 năm còn rất dài, tôi đã im lặng để mong mọi sự giải quyết được 1 cách êm thấm nhất… Còn giờ, tôi mong sự hợp tác của các bạn, tất cả những ai bị lừa bởi con người này dù dưới bất kì hình thức nào kể cả góp vốn kinh doanh hãy inbox gửi bằng chứng cho tôi!", Pha Lê viết.

Hồi tháng 1/2020, Pha Lê cũng từng lên tiếng tố cáo một người chị là hoa hậu đã đoạt giải ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế, đồng thời là doanh nhân có biệt thự xa hoa nhưng lại đi lừa của cô 2 tỷ đồng. Sau khi mượn 2 tỷ từ Pha Lê, người chị này đã có hành vi muốn quỵt nợ, tìm cách thoát thoái việc trả tiền. Pha Lê đã yêu cầu được nhận lại 10 triệu sau mỗi tuần nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn không có đồng tiền nào được trả về.

Chia sẻ với Vietnamnet, hoa hậu Hải Dương cho biết, chị đã không hoạt động showbiz lâu rồi nên không có nhu cầu tạo thị phi. Lúc này, chị không muốn chia sẻ nhiều, điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, gia đình. "Mọi việc thực tế như thế nào sẽ có pháp luật làm rõ", Nguyễn Trần Hải Dương cho hay.

Hoa hậu có tên đầy đủ là Nguyễn Trần Hải Dương sinh năm 1987, người đẹp đến từ Nha Trang. Năm 2016, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Áo dài tại Mỹ và đạt được danh hiệu cao nhất.

Hà Anh Tuấn tiết lộ người tình 12 năm

img
Hà Anh Tuấn

Mới đây, Hà Anh Tuấn chia sẻ trên mạng xã hội clip bày tỏ quan điểm trong chuyện tình cảm sau thời gian dài giấu kín. Theo đó, nam ca sĩ thừa nhận, mình có một tật rất xấu là "chán rất nhanh".

"Tuấn luôn nhận lỗi vào mình trong tất cả mọi chuyện, vì vậy khi chán sẽ khiến mình không có trách nhiệm", nam ca sĩ chia sẻ.

Ngoài ra, giọng ca "Người tình mùa đông" còn bật mí chuyện tình thời thanh xuân. "Ngày xưa khi Tuấn còn mập, mình thích nhiều người nhưng cho rằng bản thân quá mập nên không cơ hội... Sau này có duy nhất một người mình say nắng, họ lại nói "Khi mập tôi mới thích cậu, còn giờ cậu ốm thì tôi lại không thích nữa", Hà Anh Tuấn bộc bạch.

Đặc biệt, Hà Anh Tuấn còn tiết lộ, anh đã yêu được 12 năm, tới nay vẫn chung thủy và là mối tình đầu. Người con gái Tuấn yêu chính là khán giả nữ của mình.

Ở nhà chăm con, Lan Khuê vẫn giữ dáng hút mắt

img
Lan Khuê lần đầu diện áo tắm khoe trọn body đã lấy lại vẻ thon gọn sau 4 tháng sinh con

Lan Khuê khiến khán giả trầm trồ khi đăng ảnh diện áo tắm khoe vóc dáng sau sinh. Được biết, những ngày này cô thường xuyên cho con trai đầu lòng - bé Connor bơi nên tranh thủ luôn thời gian này để diện áo tắm và thả dáng tại nhà riêng. Tuy nhiên mãi đến bây giờ cô mới chia sẻ hình ảnh khoe trọn body, thay vì những khoảnh khắc khoe khéo vòng một đầy đặn như thường lệ.

Có thể thấy, sau hơn 4 tháng sinh con, Lan Khuê hiện đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Đặc biệt, mặc dù đang ở nhà tránh dịch nhưng người đẹp vẫn không hề tăng cân và giữ trọn body cân đối chuẩn siêu mẫu.

Hà Anh hạnh phúc trong ngày sinh nhật tuổi 38

img
Chân dài sinh năm 1982 hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc

Hôm 10/4, Hà Anh vỡ òa khi trở về nhà đã thấy bóng bay, nến và hoa được trang trí sẵn. Ông xã, con gái Myla và các em của cô có mặt để cùng mừng sinh nhật.

Đặc biêt, căn hộ của siêu mẫu được biến thành một quán bar thu nhỏ với quầy đồ uống, bàn tiệc bày những món ngon theo thực đơn Âu, Á. Ông xã Olly trở thành người pha chế, phục vụ champagne, cocktail...

"Hôm qua là sinh nhật "nhỏ nhất" trong nhiều năm trở lại đây bởi chỉ có 6 thành viên trong gia đình nhưng lại là một trong những sinh nhật đáng nhớ", Hà Anh tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.