Showbiz

Tin giải trí ngày 13/4: Angelababy bị soi “lộ hàng” trên truyền hình

13/04/2020, 21:20

Cập nhật tin giải trí ngày 13/4: Quốc Trường: Ai là chồng Midu sẽ rất hạnh phúc; Angelababy đỏ mặt vì bị soi “lộ hàng” trên truyền hình.

img
Angelababy đỏ mặt vì bị soi “lộ hàng” trên truyền hình

Tin tức giải trí ngày 13/4 mới nhất trong nước và quốc tế cả, những phát ngôn được chú ý của người nổi tiếng liên tục được cập nhật dưới đây:

Angelababy đỏ mặt vì bị soi “lộ hàng” trên truyền hình

Tham gia chương trình "Vương bài đối vương bài" của đài Chiết Giang mới đây, Angela Baby diện bộ váy xườn xám màu xanh duyên dáng. Thế nhưng, cô lại vô tình có khoảnh khắc xấu hổ khi ngồi quá hớ hênh.

Theo đó, chiếc xườn xám của bà xã Huỳnh Hiểu Minh có phần xẻ tà khá sâu. Khi ngồi xuống và vắt chân lên đùi, Angelababy đã bị lộ một phần cơ thể nhạy cảm. Nữ diễn viên đã có lúc nhận ra sự hớ hênh của mình nên cười ngượng ngùng, dùng tay che lại nhưng khoảnh khắc của cô đã bị ghi lại.

Quốc Trường: Ai là chồng Midu sẽ rất hạnh phúc

img
Quốc Trường khẳng định chỉ là bạn với Midu

Trong một chia sẻ trên Vietnamnet, Quốc Trường đã dành lời khen cho Midu. Anh cho rằng, nữ diễn viên là mẫu phụ nữ hoàn hảo của xã hội. Ở cương vị đàn ông, anh thấy ai là người yêu hay chồng cô đều sẽ rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định mình và Midu chỉ là bạn nên hai anh em thoải mái “thả thính” nhau.

Diễn viên của “Về nhà đi con” cũng cho biết anh không muốn yêu người trong showbiz. Nhưng, anh không nói trước được điều gì vì nếu có tình cảm thì trong showbiz hay ngoài showbiz cũng vậy. “Khi đã yêu chấp nhận hết tất cả, kể cả những thứ mình không thích trước đó”, Quốc Trường chia sẻ.

“Cô Xuyến” Hoàng Yến: Sống cho bản thân mới quan trọng

Trong một bài phỏng vấn trên Zing mới đây, diễn viên Hoàng Yến – quen thuộc với khán giả trong “Về nhà đi con” cho biết, cô không ngại khi nói rằng mình có bốn đời chồng vì đó là sự thật. Cô khẳng định, ai kết hôn cũng muốn chỉ một lần nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng theo ý muốn. Nếu không hạnh phúc, mỗi người có quyền đi tìm hạnh phúc khác.

“Tôi nghĩ chắc cũng do duyên số của từng người. Mình sống cho bản thân mới quan trọng, tôi không quá bận tâm những lời đàm tiếu xung quanh”, nữ diễn viên chia sẻ.

“Cô Xuyến” cũng thông tin thêm, ban đầu khi thông tin cô có 4 đời chồng được đăng tải, khoảng 60-70% dư luận chưa hiểu về cô nên ác cảm. Nhưng hiện tại, cô thấy 90% đã hiểu hơn và thích sự thẳng thắn của mình.

Phạm Băng Băng bị nghi bí mật đính hôn

img
Phạm Băng Băng đeo nhẫn ở ngón áp út gây chú ý

Trong một bức ảnh mới nhất chia sẻ trên Weibo cá nhân, Phạm Băng Băng cho thấy sự chăm chỉ tập luyện của mình trong những ngày ở nhà. Cô mặc đồ đơn giản, buộc tóc phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp. Nữ diễn viên còn chú thích: “Mệt chết người”.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý lại là hình ảnh Phạm Băng Băng đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út bên tay trái. Nhiều người cho rằng, diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” đã có người mới sau khi chia tay Lý Thần.

Midu bị tố giả tạo, sống “hai mặt”

img
Midu bị tố ức hiếp bạn diễn trên trường quay

Tin đồn Midu đã giả tạo, ức hiếp streamer Linh Ngọc Đàm - người tham gia cùng cô trong MV “Anh nghĩ anh là ai” đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Cụ thể, Midu bị nhiều dân mạng tố giả tạo trong quá trình thực hiện MV với Linh Ngọc Đàm.

Theo những thông tin lan truyền, streamer Linh Ngọc Đàm có tâm sự với Midu về cảnh quay với Trần Anh Huy trong MV đầu tay của Midu vào hồi tháng 12/2019. Ngọc Đàm đã tâm sự với Midu về những cảnh quay tình cảm với bạn diễn nam khiến cô không thoải mái khi anh diễn quá thật, đụng chạm thân thể của cô. Trước tình huống đó, Midu đã an ủi, động viên Linh Ngọc Đàm, nhưng sau lưng lại kể cho nhiều người biết.

Không chỉ vậy, cảnh quay Midu tát Linh Ngọc Đàm trong MV cũng được cho là một cái tát thật mà Linh Ngọc Đàm cũng bất ngờ. Trước những nghi vấn trên, Midu vẫn giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.